Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
24/01/2017 23:01 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 254/400 (64%)
Kĩ năng: 14/210 (7%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 8054
Được cảm ơn: 2114
[Fshare]Đề tài Hoàn thiện việc xác định và hoạch định marketing - Mix cho thị trường khách inbound của Viettravel


Ngày nay, du lịch được coi là một ngành kinh tế quan trọng của đất nước. Chính phủ và nhân dân ta cũng ngày càng coi trọng ngành du lịch hơn. Với xu thế phát triển của mình, ngành du lịch đã có những đóng góp đáng kể cho GDP.Tuy nhiên,để hội nhập tổ chức du lịch Châu Á Thái Bình Dương và là thành viên thứ 11 trong tổ chức này thì du lịch Việt Nam cần phải có những bước phát triển bền vững.Đó là cả một vấn đề hết sức khó khăn. Việt Nam đang quảng bá sản phẩm du lịch của mình với thị trường du lịch thế giới với khẩu hiệu: "Việt Nam điểm đến của thiên niên kỷ mới". Trong đó, Việt Nam tập trung vào thu hút các thị trường khách lớn như Tây Âu, Bắc Mỹ, Nhật, Trung Quốc,. Nhằm góp phần đưa du lịch Việt Nam ra thế giới,Công ty du lịch Viettravel đã từng bước hoàn thiện và cố gắng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

 

 

 

 

 

LINK DOWN: http://www.fshare.vn/file/N93FLF1MSR9N



 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024