Lịch sử là một chu kỳ không bao giờ kết thúc của sự kiện, và khi chúng tôi di chuyển về phía trước tạo ra lịch sử và mở rộng kiến thức của chúng tôi, chúng tôi khám phá thêm đồ tạo tác và các điều kiện cần được ghi nhận và trưng bày trong phòng trưng bày và triển lãm. Thay vì xây dựng bảo tàng mới, trong đó để giữ những điều kiện này, Bảo tàng Hoàng gia Ontario ở Toronto, Canada quyết định mở rộng để đáp ứng tốt hơn lịch sử hơn trong các bức tường của nó. Được thiết kế bởi Studio Daniel Libeskind, phần mở rộng được gọi là Michael Lee-Chin Crystal và chính thức mở cửa vào tháng Sáu năm 2007. Với phần mở rộng này bảo tàng thu được 100.000 feet vuông không gian triển lãm mới, một lối vào mới và sảnh, bán lẻ đường phố cấp mua sắm, và ba nhà hàng mới. Studio Daniel Libeskind cũng cải tạo mười phòng trưng bày trong tòa nhà lịch sử tồn tại như một phần của dự án này.
Biếu không của Studio Daniel Libeskind
Michael Lee-Chin pha lê có nguồn gốc tên của nó từ năm tập giao nhau của tòa nhà, đó là gợi nhớ của các tinh thể. Hai trong số những tinh thể này dành riêng cho không gian triển lãm giao nhau để tạo ra các khoảng trống được gọi là Thần House. Chúa nhà bao gồm một tâm nhĩ lớn lên từ dưới mặt đất đến tầng thứ tư và được chia bằng cầu vượt qua nó ở mức độ khác nhau. Không gian này chủ yếu là dự định được một không gian suy tư cho các du khách và cung cấp một break từ triển lãm.
Biếu không của Studio Daniel Libeskind
Một trong những tinh thể có chứa những gì được gọi là cầu thang của kỳ đó là dành riêng cho lưu thông theo chiều dọc nhưng cũng có tính năng vitrines triển lãm tại cuộc đổ bộ, và các tinh thể thứ năm nhà ở một nhà hàng. Việc xây dựng đã được thực hiện bằng cách sử dụng kết cấu thép với nhôm tấm ốp và cửa sổ kính.Mặc dù bên ngoài là hỗn loạn, giao điểm của không gian được thực hiện bởi các tinh thể như hình thức tạo ra một loạt các Atriums ở mức độ khác nhau của bảo tàng cung cấp một loạt các quan điểm độc đáo vào phòng trưng bày và với thế giới bên ngoài tiến triển.
Biếu không của Studio Daniel Libeskind
Việc bổ sung mới cho Bảo tàng Hoàng gia Ontario xuất hiện để thống trị các tòa nhà lịch sử hiện có. Studio Daniel Libeskind rõ ràng là không có vấn đề buộc kiến trúc hiện đại mới của họ vào tòa nhà gạch truyền thống của bảo tàng ban đầu, không làm gì để tạo ra một sự chuyển tiếp duyên dáng hơn từ dạng này sang dạng khác. Mặc dù có vẻ như không nhiều sự chú ý và quan tâm đã được trả tiền liên quan đến các cấu trúc hiện có, một tâm nhĩ lớn, được gọi là Gloria Hyacinth Chen Tòa án, tách việc xây dựng mới từ tòa nhà di sản, cung cấp một cái nhìn gần như hoàn chỉnh của phục hồi mặt tiền di sản
Bởi Kristin Hoover
Biếu không của Studio Daniel Libeskind