TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN
TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG & TIẾP THỊ
…..&….
|
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……o0o……
|
Đà Nẵng, ngày 30/06/2012
THÔNG BÁO
(V/v tuyển Admin Offline Diễn Đàn)
Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng các thành viên tham gia Diễn Đàn, đồng thời tăng cường đội ngũ quản lý, kiểm soát, điều hành các hoạt động trên diễn đàn một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, Ban Quản Trị cần tuyển thêm một Admin.
I. ĐIỀU KIỆN:
- Tất cả các mem cảm thấy yêu thích và có khả năng làm tốt công việc của 1 admin
- Thực sự muốn góp phần phát triển forum
- Có kiến thức và kinh nghiệm của 1 admin (từng làm forum nào? khả năng ? VD: quản lí nhân sự, quản lí chung, kĩ thuật, design, event .v.v....)
- Nghiêm túc, chân thành, không bè phái
- Online trên 5h/ngày
II. TRÁCH NHIỆM:
- Thường xuyên bám sát, theo dõi tình hình hoạt động của forum
- Hoàn thiện các thông báo, nội quy và quy trình hoạt động trên diễn đàn.
- Xây dựng các chương trình, cuộc thi, sự kiện trên phạm vi toàn diễn đàn.
- Hỗ trợ admin nhân sự và online xây dựng các chương trình, cuộc thi và các hoạt động khác.
- Hướng dẫn các mod, smod thử việc. Giúp đỡ các mod, smod phát triển khu vực box họ quản lý, thường xuyên đề ra các chỉ tiêu, event, project để forum phát triển tích cực.
III. QUYỀN LỢI
- Có đầy đủ quyền lợi của một thành viên Ban Quản Trị cao cấp.
- Tham gia tổ chức và xây dựng các chương trình online và offline của diễn đàn.
- Được hỗ trợ tiền hoạt đông hằng tháng dưới dạng hợp đồng làm việc bán thời gian với nhà trường.
IV. CÁCH ĐĂNG KÝ:
Post đơn đăng kí ngay tại topic này này theo mẫu sau:
Trích:
- Họ tên (nick cũng được): ............
- Tuổi: .....................................
- Nick yahoo: ..............................
- Địa chỉ: ..................................
- Phone: .....................................
- Thời gian online/ngày: ...................
- Nếu được làm admin, bạn có kế hoạch gì cho forum phát triển: (file word với kế hoạch kèm theo)
- Kinh nghiệm quản lý diễn đàn : ...........................
Thời gian nộp hồ sơ: từ ngày 30/08/2011 đến 01/10/2012
Thời gian phỏng vấn: BQT sẽ liên lạc với các bạn đủ điều kiện sau.
Chú ý: Các ứng viên đủ tiêu chuẩn sẽ được thông báo và phỏng vấn trực tiếp tại Phòng 106 Trung Tâm Truyền Thông & Tiếp Thị , 182 Nguyễn Văn Linh, Đại học Duy Tân.
|
TM. BAN QUẢN TRỊ DIỄN ĐÀN
anh2bmw
|