Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
02/10/2021 14:10 # 1
Klein_nguyen
Cấp độ: 3 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 0/30 (0%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 25/07/2021
Bài gởi: 30
Được cảm ơn: 0
[Business Eng] "Storyboard", tiền đề đánh giá 1 clip quảng cáo


"A storyboard is a visual representation of a film sequence and breaks down the action into individual panels. It is a series of ordered drawings, with camera direction, dialogue, or other pertinent details. It sketches out how a video will unfold, shot by shot." - studiobinder.com
 
Hiểu nôm na, Storyboard là các hình ảnh, chú thích, lời thoại của một kịch bản video được in và sắp xếp theo thứ tự của từng phân cảnh. 
 
Kinh phí để quay dựng một video quảng cáo hoàn chỉnh thường từ nhiều đến rất nhiều, nên để hạn chế việc quay đi quay lại, cũng như đảm bảo hiệu quả quảng cáo, marketers thường sử dụng Storyboard để nghiên cứu trước những phản ứng, đánh giá từ người tiêu dùng.
 
Có 3 yếu tố thường được đánh giá kỹ trước khi thực sự quay dựng:
 
Tính tự nhiên: nội dung và diễn biến câu chuyện có thật sự tự nhiên và phản ánh được tình huống đó trong cuộc sống hay chưa.
 
Độ đáng tin: các thông tin được đưa ra có thực tế có đáng tin với người tiêu dùng hay không.
 
Tính thuyết phục: mục đích cuối cùng của các video quảng cáo thường để remind người tiêu dùng và khuyến khích mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của thương hiệu. Video quảng cáo cần phải thuyết phục được người tiêu dùng có ý định dùng thử sản phẩm, để họ bắt đầu tìm hiểu về sản phẩm và cho đội ngũ telesale hoặc direct sale có cơ hội hoàn thành nhiệm vụ chốt deal của mình.
 
From: mkteer.vn
- an updated "dorm" site.



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024