Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
16/12/2014 16:12 # 1
jayqh1103
Cấp độ: 21 - Kỹ năng: 7

Kinh nghiệm: 193/210 (92%)
Kĩ năng: 5/70 (7%)
Ngày gia nhập: 28/12/2012
Bài gởi: 2293
Được cảm ơn: 215
Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)


Mới đây, Valve đã chính thức cập nhật phiên bản mới 6.83. Và dưới đây là những thay đổi về các hero trong DOTA 2.

Mới đây, Valve đã chính thức cập nhật phiên bản mới 6.83. Và dưới đây là những thay đổi về các hero trong DOTA 2.

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Thời gian tác dụng của Ultimate Borrowed Time tăng từ 3/4/5 lên 4/5/6s

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Lượng tiền nhận thêm khởi điểm từ skill Greevil's Greed tăng từ 4/6/8/10 lên 6/8/10/2. Lượng tiền stack thêm mỗi lần kill creep tăng từ 1/2/3/4 lên thành cố định là 3. Trong khi đó, lượng Gold tối đa nhận thêm của Greevil's Greed cũng được thay đổi từ 30 thành 12/20/28/36.

Thời gian tính cộng dồn của skill này cũng được tăng lên từ 25 lên 30s.

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Thời gian tác dụng của Battle Hunger giảm từ 10/12/14/16 xuống còn 10s.

Tuy nhiên, lượng sát thương tăng từ 15/20/25/30 lên 16/24/32/40 mỗi giây.

Range Cast của skill này cũng giảm từ 900 xuống 750, Lượng slow mục tiêu mà movement cộng thêm cho Axe tăng từ 10 lên 12%. Trng khi đó, Manacost giảm từ 75/85/95/105 xuống 75 ở tất cả level.

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Cooldown của Nightmare giảm từ 15 xuống còn 16/15/14/13s.

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Call of the Wild giờ có cả Hawk và Boar tất cả level

Hawk có máu tăng từ 50/50/100/100 tới 40/60/80/100

Hawk tăng tốc di chuyển từ 270/270/400/400 tới 250/300/350/400

Hawk sight ban ngày tăng từ 500/500/1600/1600 tới 700/1000/1300/1600

Hawk night sight từ 500/500/1200/1200 tới 700/800/900/1000

Hawk kill bounty từ 30/30/65/65 tới 30/40/50/60

Boar có máu đổitừ 0/400/400/500 tới 200/300/400/500

Boar base damage đổi từ 0/26/26/46 tới 15/30/45/60

Boar base attack time đổi từ 0/1.5/1.5/1 tới 1.25

Boar poison slow từ 0/20/20/35% tới 10/20/30/40%

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Bloodseeker được đưa và Captain's Mode

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Lượng Gold nhận thêm từ Ultimate Track tăng lên từ 150/200/250 thành 200/275/350 Gold.

Thời gian Cooldown của Track cũng được giảm từ 10/7/5 xuống 4s.

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Armor khởi điểm của Brewmaster giảm từ 4 xuống còn 2.

Thời gian slow mục tiêu của Thunder Clap giảm từ 4.25 xuống 4s, trong khi Cooldown giảm từ 12 xuống 13s.

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Quill Spray stack damage tăng từ 30 lên 30/32/34/36

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Vision của các Spiderling vào ban ngày giảm từ 1400 xuống còn 1100

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Damage của Reality Rift tăng từ 25/50/75/100 lên 60/80/100/120. Mana Cost giảm từ 70 xuống còn 50

Thời gian hoạt động của các Illusion của Ultimate Phantasm tăng từ 34 lên 42s

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Skilll Test of Faith sẽ dịch chuyển tất cả quái vật đang sở hữu khi tự cast vào mình

Số lượng unit có thể điều khiển từ skill Holy Persuasion tăng từ 1/1/2/3 lên 1/2/3/4

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Range Attack của Clinkz tăng từ 600 lên 630

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Damage từ skill battery Assault tăng từ 15/35/55/75 lên 20/40/60/80

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Slow Attack Speed của Crystal Nova tăng từ 20 lên 30

Cooldown của skill Frostbite giảm từ 10 xuống còn 10/9/8/7

Thời gian tác dụng của Freezing Field tăng từ 7 lên 10s

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Armor khởi điểm tăng thêm 1

Thời gian hút cúa skill Vacuum tăng từ 0.4 lên 0.5s

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Attack Range của Dazzle tăng từ 500 lên 550

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Strength tăng thêm mỗi level của Death Prophet giảm từ 2.2 xuống 1.9

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Mana Cost của Glimpse giảm từ 160/130/100/70 xuống còn 100 ở mỗi level

Cooldown của Glimpse giảm từ 65/50/35/20 xuống còn 60/46/32/18s

Cooldown của Kenetic Field giảm từ 14/13/12/11 xuống còn 13/12/11/10s

Cooldown của Static Strom giảm từ 85 xuống còn 90/80/70s

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Ultimate Elder Dragon Form ở level 3 từ giờ sẽ giữ lại thêm skill Corrosvie Breath từ level 1 và 2

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Illusion từ Drow Ranger sẽ được hưởng thêm bonus từ Ultimate Marksmanship

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Rolling Boulder không còn làm giảm Attack Speed của mục tiêu

Rolling Boulder không còn gây thêm 45 damage khi kết hợp với Stone

Tuy nhiên, lượng damage của Rolling Boulder được tăng khởi điểm từ 90 lên 100

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Mana cost của Enchant Totem giảm từ 50 xuống còn 20/30/40/50

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Damage của Astral Spirit giảm từ 60/100/140/180 xuống còn 60/90/120/150

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Movement khởi điểm của Enchantress tăng từ 315 lên 335

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Time Walk không còn làm chậm Attack Speed của mục tiêu

Cooldown của Ultimate Chronosphere thay đổi từ 130/110/90s thành 130/115/100s.

Các loại Ward Unit (như Ultimate của Witch Doctor) sẽ không thể tấn công khi ở trong phạm vi Chronosphere

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

AoE ảnh hưởng của Call Down tăng từ 450 lên 600.

Trong khi đó, độ slow của quả tên lửa thứ nhất giảm từ 50 xuống 30%, trong khi quả tên lửa thứ hai tăng từ 20 lên 60%.

Force Staff có thể sử dụng lên quả tên lửa từ skill Homing Missile

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Lượng regen từ skill Inner Vitality tăng từ 2/4/6/8 lên thành 110. Lượng regen bonus nhận thêm được hưởng thay đổi từ 30/45/60/75 thành 20/40/60/80% lượng máu của Huskar

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Io sẽ không phải xoay người khi tấn công hay thực hiện hành động nào

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Damage của Liquid Fire bị giảm từ 15/20/25/30 xuống còn 12/16/20/24

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Agility khởi điểm tăng từ 20 lên 26

Phần trăm nhân damage của skill Blade Dance thay đổi từ 15/20/25/35 thành 20/25/30/35%

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Mana Cost của Chakra Magic giảm từ 25/45/65/85 xuống còn 25/35/45/55

Thời gian làm mù của Blinding Light tăng từ 3/4/5 lên 4/5/6s

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

X Marks the Spot đối thủ delay từ 1/2/3/4 tới 4, và đồng đội delay từ 2/4/6/8 tới 8

X Marks the Spot cast range từ 500/650/800/950 tới 350/550/750/1000

X Marks the Spot cooldown từ 14/13/12/11 tới 19/16/13/10

X Marks the Spot Return mana cost giảm từ 50 tới 0

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Diabolic Edict có thời gian tăng từ 8 tới 10 seconds

Lightning Storm slow thời gian tăng từ 0.5 tới 0.75

Lightning Storm cast range tăng từ 700 tới 800

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Chain Frost cooldown chuyển từ 145/115/60 thành 120/90/60

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Infest giờ cho khả năng điều khiển đơn vị bằng một khả năng đặc biệt:

Cho phép điều khiển đơn vị, kể cả dùng kĩ năng của đơn vị đó

Khi điều khiển một đơn vị, nó sẽ vẫn thể hiện vẻ bề ngoài như cũ nhưng đối phương có thể tấn công được

Đơn vị bị điều khiển có tốc độ di chuyển của Lifestealer

Không thể sử dụng kĩ năng này với tướng

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Tốc độ bay của đòn đánh tăng từ 900 lên 1000

Dragon Slave tăng sát thương từ 100/170/230/280 lên 110/180/250/320

Dragon Slave tăng mana từ 90/105/125/140 lên 100/115/130/145

Light Strike Array điều chỉnh sát thương từ 90/150/210/280 thành 120/160/200/240

Light Strike Array tăng mana từ 90/100/110/125 thành 100/110/120/130

Light Strike Array tăng thời gian choáng từ 1.6/1.8/2/2.2 lên 1.6/1.9/2.2/2.5

Fiery Soul tăng thời gian từ 9 lên 10 giây

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Sát thương cơ bản tăng 7 điểm

Mana Drain chuyển hệ số đếm từ 0.25 thành 0.1 (nếu dùng kĩ năng này với bóng, bóng sẽ bị phá hủy ngay lập tức)

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Xóa bỏ thời gian tác động với Spirit Bear’s Return

Battle Cry tăng cooldown từ 30 lên 60 giây

Battle Cry giảm thời gian tác dụng từ 8 xuống 6 giây

Battle Cry tăng lượng sát thương cộng thêm từ 20/40/60 lên 50/75/100

Battle Cry tăng lượng giáp cộng thêm từ 2/4/6 lên 5/10/15

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Moon Glaive ở level 4 tăng số mục tiêu tác động từ 5 lên 6

Eclipse tăng số cột sát thương từ 4/7/10 lên 5/8/11 (với Aghanim’s Scepter từ 4/8/12 lên 6/10/14)

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Divided We Stand đổi bonus giảm thời gian hồi sinh từ 10/20/30% thành 20%

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Adaptive Strike tăng thời gian gây choáng tối đa từ 0.75/1.5/2.25/3 lên 1.25/2.25/3.25/4.25

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Sát thương cơ bản tăng 4 điểm

Crippling Fear giảm mana từ 90 xuống 50

Darkness khiến cho toàn bộ tướng đối phương giảm tầm nhìn xuống 675, thay vì giảm 25% như cũ

Darkness không còn làm dừng thời gian của ngày hoặc đêm

Darkness giảm thời gian từ 40/60/80 giây xuống 50 giây

Darkness giảm cooldown từ 180/150/120 xuống 160/120/80

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Fire Blast giảm sát thương từ 60/120/180/240 xuống 55/110/165/220

Fire Blast giảm tầm tác động từ 600 xuống 475

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Astral Imprisonment tăng lượng Intelligence cướp đươc từ 4/6/8/10 lên 4/7/10/13

Astral Imprisonment giảm thời gian cướp Intelligence từ 60 xuống 50 giây

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Coup De Grace giảm lượng sát thương chí mạng từ 250/350/450% xuống 230/340/450%

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Supernova tăng số lượt đánh để phá hủy từ 5/7/10 lên 5/8/11

Sửa lỗi Icarus Dive bị dừng bởi auto-attack

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Meat Hook tăng tầm xa từ 700/900/1100/1300 lên 1000/1100/1200/1300

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Decrepify làm chậm đồng đội giảm từ 50% xuống 25%

Netherward tăng số lượt đánh để phá hủy từ 3 lên 4

Blademail không còn phản lại sát thương từ Netherward

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Blink tăng tầm xa từ 700/850/1000/1150 lên 1300

Blink tăng cooldown từ 12/10/8/6 lên 15/12/9/6

Sonic Wave từ giờ gây sát thương thuần và bỏ qua kháng phép

Sonic Wave giảm sát thương từ 350/475/600 xuống 290/390/490 (với Aghanim’s Scepter từ 350/530/725 xuống 325/450/575)

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Blink Strike tăng số lần blink từ 3 lên 4 lần

Blink Strike tăng cooldown từ 30 lên 35 giây

Blink Strike chỉnh sát thương cộng thêm từ 50/70/90 thành 40/70/100

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Fade Bolt giảm mana từ 150 thành 120/130/140/150

Spell Steal khi có Scepter giảm thời gian cooldown từ 5 xuống 2 giây

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Shadowraze tăng sát thương từ 75/150/225/300 lên 100/175/150/325

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Glaives of Wisdom chỉnh lượng sát thương cộng thêm từ 60/48/66/84% thành 30/50/70/90%

Last Word giảm cooldown từ 36/28/20/12 xuống 30/24/18/12

Global Silence với Scepter không còn tăng thêm 1 giây Silence nữa

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Agility căn bản giảm từ 18 xuống 13

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Sprint giảm thời gian từ 20 xuống 16 giây

Sprint giảm cooldown từ 28 xuống 23 giây

Amplify Damage giảm cooldown từ 10 xuống 5 giây

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Pounce giảm sát thương từ 60/120/180/240 xuống 55/110/165/220

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Shrapnel không còn gây sát thương lên trụ hoặc nhà lính

Shrapnel có 3 lượt sử dụng trước khi mất 40 giây để làm mới (sát thương và khả năng làm chậm không cộng dồn)

Shrapnel giảm mana từ 120 xuống 50

Shrapnel tăng thời gian từ 9 lên 10 giây

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Empowering Haste giảm cooldown từ 20 xuống 16 giây

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Tốc độ quay thân tăng từ 0.6 lên 0.8

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Warcy tăng thời gian từ 7 lên 8 giây

God’s Strength với Scepter thăng lượng sát thương cộng thêm từ 40/60/80% lên 50/75/100%

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Được thêm vào Captain’s Mode

Land Mines tăng sát thương từ 225/300/375/450 lên 300/375/450/525

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Reflection tăng tốc độ tác động từ 0.5 thành 0.3 giây

Sunder chỉnh lượng máu tối thiểu từ 25/20/15% thành 20%

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Tốc độ di chuyển cơ bản giảm 5 điểm

Ravage giảm sát thương từ 200/325/450 xuống 200/290/380

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Heat-Seeking Missile tăng sát thương từ 100/175/250/325 lên 125/200/275/350

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Thời gian Toss tăng từ 1 lên 1.3 giây

Grow chỉnh tốc độ di chuyển cộng thêm từ 20/40/60 thành 40/50/60

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Eyes In The Forest's Overgrowth tăng sát thương mỗi giây từ 135 thành 175

Eyes In The Forest giảm cooldown từ 55 xuống 25 giây

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Sửa lỗi đánh quá chậm khi Fevor mới cộng dồn 1 điểm

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Ice Shard tăng tốc độ từ 900 lên 1100

Ice Shard tăng thời gian từ 5 lên 7 giây

Walrus PUNCH! từ giờ có thể để auto-cast

Walrus PUNCH! giảm cooldown từ 25/20/15 xuống 20/16/12

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Soul Rip chỉnh số đơn vị tối đa từ 5/10/15/20 thành 10/12/14/16

Soul Rip chỉnh sát thương/hồi máu trên mỗi đơn vị thành 25 từ 18/22/26/30

Tombstone tăng 1 giáp

Flesh Golem tăng khả năng làm chậm tối đa từ 15 lên 20%

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Wave of Terror tăng cooldown từ 15 lên 20 giây

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Gravekeeper's Cloak chỉnh thời gian làm mới từ 12/10/8/6 thành 6 giây

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Fatal Bonds tăng tầm xa từ 800 lên 900

Fatal Bonds tăng tầm ảnh hưởng từ 575 lên 700

Cập nhật Changelog DOTA 2 phiên bản 6.83 (Phần 1)
 

Powershot tăng tầm ảnh hưởng từ 1825 lên 2600

Powershot gây sát thương tối đa sau 1 giây thay vì 0.7 giây (trước đây người chơi chỉ cần giữ cung 0.7 giây vẫn có thể gây sát thương tối đa)

Powershot giảm thời gian sử dụng từ 0.3 xuống 0 giây

Giảm vùng sáng mà Powershot cung cấp tầm nhìn từ 800 xuống 400

Focus Fire tăng tốc độ đánh từ 400 lên 500

 

Nguồn: Gamek.vn

 



༼ つ ◕_◕ ༽つ I'm so o.p. Plz neft ༼ つ ◕_◕ ༽つ

༼ つ ◕_◕ ༽つ I'm so o.p. Plz neft ༼ つ ◕_◕ ༽つ

༼ つ ◕_◕ ༽つ I'm so o.p. Plz neft ༼ つ ◕_◕ ༽つ

༼ つ ◕_◕ ༽つ I'm so o.p. Plz neft ༼ つ ◕_◕ ༽つ


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024