Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
20/11/2022 21:11 # 1
vutmaihoa
Cấp độ: 20 - Kỹ năng: 2

Kinh nghiệm: 68/200 (34%)
Kĩ năng: 5/20 (25%)
Ngày gia nhập: 03/03/2021
Bài gởi: 1968
Được cảm ơn: 15
LÍ DO KHIẾN BẠN LUÔN TRÌ TRỆ VÀ CÔNG CỤ GIÚP BẠN KHẮC PHỤC ĐIỀU ĐÓ


7 LÍ DO KHIẾN BẠN TRÌ TRỆ

1. Làm việc không có kế hoạch: Nếu không có kế hoạch rõ ràng sẽ khiến bạn bị mất nhiều thời gian cũng như không có mục tiêu công việc.

2. Sa đà vào các công việc không quan trọng: Việc không cần thiết, không cấp bách thì lại làm trước nên những việc quan trọng lại không có thời gian để làm.

3. Không ngăn nắp: Nếu trên bàn có nhiều thứ đồ không cần thiết như đồ ăn, giấy tờ, những thứ này làm cho bạn sao nhãng và mất nhiều thời gian để tìm kiếm giấy tờ những đồ dùng cần thiết trong thời điểm đó.

4. Không biết nói “Không”: Khi bạn không biết nói không, từ chối những công việc khác thì công việc bạn phải làm rất nhiều, nó sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của công việc mà bạn làm.

5. Tốn thời gian vào các việc vô bổ: Mình chỉ lướt điện thoại 5 phút thôi, sau đó là 50 phút, mình tin các bạn đã rơi vào trường hợp này.

6. Làm nhiều việc cùng lúc: Sự thật là nếu làm nhiều việc cùng lúc thì sẽ tốn thêm 20 - 40% khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành một công việc, thậm chí chất lượng công việc cũng không cao.

7. Hay trì hoãn: Okay, mai mình làm cũng được, sau rồi phát hiện ra tháng sau mình vẫn chưa làm.

17 CÔNG CỤ GIÚP BẠN QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ

Kiểm soát ngày của bạn

1. Toggl

2. Trello

3. Asana

Lên các đầu việc cần làm

4. Todoist

5. Any.do

6. Google Keep

7. Remember the Milk

Kiểm soát lịch làm việc

8. Google Calendar

Chia sẻ tài liệu làm việc

9. Google Drive

10. Dropbox

11. Quip

12. Evernote

Kiểm soát thời gian làm việc

13. Pomodoro Timer

Ghi nhớ mật khẩu

14. 1Password

Lưu giữ thông tin cần truy cập lại

15. Pocket

Phần mềm tự động hóa

16. IFTTT

17. Buffer




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024