Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
15/10/2020 22:10 # 1
vnrleo28
Cấp độ: 29 - Kỹ năng: 8

Kinh nghiệm: 34/290 (12%)
Kĩ năng: 40/80 (50%)
Ngày gia nhập: 17/09/2014
Bài gởi: 4094
Được cảm ơn: 320
H&M "Looop" biến quần áo cũ thành quần áo mới ngay trước mặt bạn


"Looop" biến trang phục cũ của bạn thành những bộ cánh thời trang sành điệu theo cách thân thiện với môi trường nhất có thể.

H&M tiếp tục nỗ lực phát triển nền thời trang bền vững với một hệ thống tái chế mới có tên gọi "Looop" - chiếc máy đã cập bến một trong những cửa hàng Drottninggatan tại Stockholm, Thuỵ Điển với mục đích biến quần áo cũ thành quần áo mới.

H&M Looop biến quần áo cũ thành quần áo mới ngay trước mặt bạn - Ảnh 1.
H&M Looop biến quần áo cũ thành quần áo mới ngay trước mặt bạn - Ảnh 2.
H&M Looop biến quần áo cũ thành quần áo mới ngay trước mặt bạn - Ảnh 3.

"Looop" biến trang phục cũ của bạn thành những bộ cánh thời trang sành điệu theo những cách thân thiện với môi trường nhất có thể. Đầu tiên, nó làm sạch và cắt nhỏ các mảnh vải thành nhiều sợi cơ bản trước khi kéo chúng thành sợi mới. Trong một số trường hợp, nguyên liệu thô có gốc bền vững sẽ cần được thêm vào để giúp sợi to ra, nhưng điều này vẫn được thực hiện một cách thận trọng cũng như càng hạn chế đến mức tối đa.

"Looop" không sử dụng nước và hóa chất, hai thứ gây ra tác động môi trường thấp hơn so với sản xuất hàng may mặc tiêu chuẩn, kết quả cuối cùng thu được là một loại sợi hoàn toàn mới có thể được dệt kim để tạo ra quần áo thành phẩm. H&M đặt mục tiêu đến năm 2030, tất cả nguyên liệu của hãng sẽ dần được tái chế hoặc có nguồn gốc theo phương pháp bền vững hơn.

H&M Looop biến quần áo cũ thành quần áo mới ngay trước mặt bạn - Ảnh 4.
H&M Looop biến quần áo cũ thành quần áo mới ngay trước mặt bạn - Ảnh 5.

Chiếc máy có kích cỡ thùng chứa này hiện đang được cất giữ cũng như mở cửa cho công chúng sử dụng, để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận quy trình tái chế và cách thức mà H&M tiếp tục trở thành một thương hiệu "thời trang tuần hoàn" ngay từ bước đầu thực hiện. "Looop" khiến các khách hàng VIP của H&M tiêu tốn 100 SEK và những ai không phải thành viên là 150 SEK (khoảng $11 USD/$17 USD) để biến hoá đồ cũ thành những trang phục mới, với tất cả số tiền thu được sẽ dành cho việc nghiên cứu chất liệu tương lai.

 



Gmail: vnrleo28@gmail.com

Con người có thể mất đi nam tính, có thể mất đi nữ tính, nhưng đừng đánh mất nhân tính
Lớp : K20YDH1


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024