Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
16/04/2019 08:04 # 1
Hoang123DTU
Cấp độ: 7 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 10/70 (14%)
Kĩ năng: 2/10 (20%)
Ngày gia nhập: 21/09/2016
Bài gởi: 220
Được cảm ơn: 2
Cách tách Sheet thành từng file Excel riêng biệt trong Excel


Cách tách hàng loạt Sheet thành các file Excel bằng code VBA

+ Bước 1: Để tách hàng loạt Sheet mà vẫn giữ nguyên các công thức, cùng các hàm Add ins, hay mã VBA (nếu có). Bạn click mở tab Developer  => và chọn Visual Basic

Hoặc nhấn tổ hợp phím Alt + F11 để mở trình VBA trên Excel ra.

+ Bước 2: Tại hộp thoại Microsoft Visua Basic for Applications, bạn click mở menu Insert => rồi chọn Module.

+ Bước 3: Và bạn hãy copy đoạn mã Code sau:

Sub tachsheet()
Application.ScreenUpdating = False
Application.DisplayAlerts = False
Dim sh As Worksheet
For Each sh In Worksheets
sh.Copy
ActiveWorkbook.SaveAs ThisWorkbook.Path & “\” & sh.Name, 51
ActiveWorkbook.Close
Next
Application.ScreenUpdating = True
Application.DisplayAlerts = True
End Sub

+ Bước 4: Paste vào hộp thoại Module (Code) => sau đó nhấn Run, hoặc nhấn phím F5 trên bàn phím để thực hiện tách các Sheet thành các file Excel riêng biệt.

 

 

 

 

Bài viết!




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024