Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
17/05/2016 16:05 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 207/400 (52%)
Kĩ năng: 14/210 (7%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 8007
Được cảm ơn: 2114
[Fshare]Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả


Quản lý theo kiểu" giao khoán" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa.

 

Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống.

 

Biết cách uỷ thác côn việc hiệu quả, bạn sẽ có thể:

Tăng hiệu quả công việc

Tự tin hơn trong công việc

Giảm thiểu các sai sót

Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp

Có cơ hội nâng cao năng lực

Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cắp dưới

Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể

Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên

Giảm áp lực công việc

Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn

Hoàn thành công việc đúng thời hạn

Tìm được bí quyết giú tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc

Thay đổi cuộc sống bản thân."


 

LINK DOWN: http://www.fshare.vn/file/KUCV5SBU5R9M

 

NGUỒN: ebook.hoctroz.com



 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
Các thành viên đã Thank nguyenquynhtran vì Bài viết có ích:
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024