Khác biệt hay là chết
” Khác biệt hay là chết, tên sách cũng như ý nghĩa của nó luôn chạy xuyên suốt nội dung của quyển sách, trước hết phải nói đến việc bạn đang làm việc trong ngành nghề gị và có định hướng làm trong ngành nghề gì trong tương lai. Vì nếu không định hướng làm việc trong lĩnh vực Marketing hay thương hiệu thì cuốn sách này không thực sự phù hợp cho bạn, vì bạn sẽ cảm thấy hơi chán khi đọc, nhưng đối với những người trong ngành hoặc định hướng theo ngành này thì cuốn sách này cứ như là một kho báu vậy, những kiến thức trong sách nếu chúng ta đọc chậm đọc kĩ và nghiền ngẫm thì nó sẽ là những hành trang rất bổ ích cho bạn để có thể thành công trong lĩnh vực này. ”
” Trong môi trường kinh doanh khốc liệt như hiện nay, nếu doanh nghiệp không thể tìm được hay tạo được và duy trì cho mình một yếu tố khác biệt để cạnh tranh (competitive advantage) thì sớm hay muộn gì, việc kinh doanh cũng sẽ bế tắc. Tác giả nổi tiếng ngành Marketing đã cô đúc những cách mà doanh nghiệp có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh cho mình, và với bản thân mình, ta cũng có thể áp dụng để tạo ra một cái tôi khác biệt và không bị hòa lẫn.
Cuốn sách thuộc hàng kinh điển trong Marketing, là sách gối đầu của nhiều Marketer thành công, vì bản thân những ý tưởng trong sách sẽ không bao giờ lỗi thời.
Link: https://www.fshare.vn/file/5MFX7XSXYTY2