Công ty CP Dịch vụ Bất động sản DANA DIAMOND tuyển dụng (07/2018)
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 7/2018
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN DANA DIAMOND
Địa chỉ: 38 Lê Đình Lý, Phường Thạch Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Dana Diamond là một trong những đơn vị uy tín chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch các sản phẩm , dự án Bất động sản uy tín tiềm lực tại thị trường Đà Nẵng cũng như trên cả nước.
Với đội ngũ nhân viên tận tâm , chuyên nghiệp, tiềm lực kinh tế vững mạnh chúng tôi cam kết làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính chất bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn nhiệt tình trách nhiệm với từng khách hàng đến với Dana Diamond..
1. NHÂN VIÊN KINH DOANH (60 NGƯỜI)
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm khách hàng , tư vấn, chăm sóc và bán các sản phẩm dự án của công ty.
– Nắm bắt thông tin dự án chính xác theo sự triển khai của trưởng nhóm/ trưởng phòng.
– Nhận định phân khúc sản phẩm và đối tượng khách hàng mục tiêu.
– Duy trì và phát triển data khách hàng tiềm năng
– Lên kế hoạch marketing để khai thác khách hàng tiềm năng dưới sự hướng dẫn của trưởng bộ phận.
– Báo cáo tình hình công việc hằng ngày cho trưởng bộ phận.
– Làm việc trên tình thần đội, nhóm.
Yêu cầu công việc:
– Nam/ Nữ 18 trở lên, Không yêu cầu kinh nghiệm
– Ưu tiên sinh viên mới ra trường;
– Có khả năng làm việc độc lập, nhóm;
– Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt với khách hàng và đối tác công ty;
– Có tinh thần cầu tiến, theo đuổi mục đích tới cùng;
Quyền lợi
– Mức lương cơ bản : từ 3,6 triệu – 4 triệu
– Hoa hồng hấp dẫn theo từng dự án
– Thưởng nóng khi bán được những sản phẩm HOT
– Tổng thu nhập= Lương cơ bản + hoa hồng+ thưởng nóng ( tổng thu nhập không dưới 30 triệu)
– Ngoài ra, còn được hỗ trợ chi phí marketing,hỗ trợ chốt sale và được training định kỳ để nâng cao trình độ chuyên môn .
2. TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (06 NGƯỜI)
Mô tả công việc
– Quản lý nhóm kinh doanh
– Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của nhóm nhằm đảm bảo doanh thu đề ra.
– Động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thiện chỉ tiêu cá nhân về doanh số.
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, giao dịch với khách hàng.
– Đảm bảo nhân viên kinh doanh thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các báo cáo.
– Tham gia trực tiếp bán hàng.
– Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Nghiên cứu thị trường và phát triển hệ thống khách hàng theo kế hoạch của Công ty và các công việc khác theo sự giao phó của cấp trên.
Quyền lợi
– Lương cơ bản : 4 triệu- 4,5 triệu
– Thưởng nóng, thưởng doanh số, hoa hồng
– Tổng thu nhập = lương cơ bản + thưởng nóng + hoa hồng+ doanh số ( Doanh số càng cao mức lương cơ bản và hoa hồng càng cao, tổng thu nhập không dưới 50 triệu)
Yêu cầu
– Nam/nữ tuổi từ 23 đến 35
– Tốt nghiệpTrung cấp trở lên các chuyên ngành kinh kế, có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực BĐS là một lợi thế
– Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt; phân tích và giải quyết vấn đề. Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
– Có trách nhiệm với công việc, team, công ty, chịu được áp lực doanh số.
3. PHÓ PHÒNG KINH DOANH (02 NGƯỜI)
Mô tả công việc
– Quản lý điều hành các bộ phận kinh doanh
– Xây dựng kế hoạch bán hàng hiệu quả, có tầm nhìn tốt về môi trường BĐS
– Đào tạo, hướng dẫn, tổ chức các buổi traiing cho nhân viên kinh doanh
– Xây dựng hệ thống quảng lý khách hàng khoa học hiệu quả
– Đảm bảo được doanh thu của công ty.
– Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án của Công ty dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Quyền lợi
– Lương cơ bản : 5 triệu- 5,5 triệu
– Thưởng nóng, thưởng doanh số, hoa hồng
– Tổng thu nhập = lương cơ bản + thưởng nóng + hoa hồng+ doanh số ( Doanh số càng cao mức lương cơ bản và hoa hồng càng cao )
4. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (02 NGƯỜI)
Mô tả công việc:
– Lên kế hạch tuyển dụng, xây dựng định biên nhân sự cho các bộ phận.
– Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động
– Công tác văn thư, lưu trữ, tổng hợp thông tin và các văn phòng khác
– Xây dựng và giải quyết chính sách lương thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho nhân viên đúng quy định của công ty
– Giám sát tuân thủ qui trình làm việc, đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
– Xây dựng nội quy công ty, chế tài xử phạt
– Tổ chức các hoạt động giao lưu, du lịch định kỳ, teambeauding
– Xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
Quyền lợi
– Lương cơ bản : thỏa thuận
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng, thuận lợi, tham gia các khoá học chuyên môn nâng cao nghiệp vụ
– Làm việc giờ hành chính
Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhận lực, Luật và các chuyên ngành khác có liên quan
– Có kinh nghiệm 1- 2 ở vị trí tương đưởng
– Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
– Tư duy tốt, khả năng sắp xếp công việc linh hoạt, nhanh chóng
5. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN (03 NGƯỜI)
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm mọi công việc liên quan đến thuế và làm việc với cơ quan thuế .
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
– Làm báo cáo tài chính, báo cáo thuế
– Theo dõi công nợ
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
– Làm BHXH cho CNV
– Hỗ trợ P.HCNS trong các công tác , hoạt động chung của toàn thể công ty.
Quyền lợi
– Lương cơ bản : thỏa thuận
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng, thuận lợi, tham gia các khoá học chuyên môn nâng cao nghiệp vụ
– Làm việc giờ hành chính
Yêu cầu
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kế toán
– Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đưởng
– Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận chịu trách nhiệm với công việc
6. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP
Mô tả công việc
– Soạn thảo các văn bản của công ty : thông báo, báo cáo, quy định, chính sách hoa hồng theo sự hướng dẫn của P.HCNS
– Thực hiện công tác văn phòng: chịu trách nhiệm mua thiết bị văn phòng,…
– Hỗ trợ P.HCNS trong các công tác , hoạt động chung của toàn thể công ty và các công tác hành chính khác
Quyền lợi :
– Lương cơ bản : 3,6 triệu
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng, thuận lợi, tham gia các khoá học chuyên môn nâng cao nghiệp vụ
– Làm việc giờ hành chính
Yêu cầu:
– Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên
– Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, gmail, driver
– Cẩn thận, chu đáo
7. NHÂN VIÊN MARKETING (02 NGƯỜI)
Mô tả công việc:
– Nghiên cứu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động tiếp thị về sản phẩm dự án của công ty trên các trang mạng xã hội như website, Facebook,…
– Thiết kế các ấn phẩm brochure, banner, poster cho các sự kiện theo sự hướng dẫn của cấp trên
– Hiểu biết cơ bản về công cụ, phương tiện Marketing: SEO, GG Adword, facebook ADS, email marketing,…
– Viết tin, bài quảng cáo và hỗ trợ quản lý nội dung truyền thông của Công ty.
– Hỗ trợ P.HCNS tổ chức các sự kiện lớn nhỏ của công ty vá các công việc khác do cấp trên giao
Quyền lợi :
– Lương cơ bản : thỏa thuận
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng, thuận lợi, tham gia các khoá học chuyên môn nâng cao nghiệp vụ
– Làm việc giờ hành chính
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Marketing, PR, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.Ưu tiên nam
– Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao;
– Có thẩm mỹ , tư duy và sáng tạo
8. NHÂN VIÊN LỄ TÂN (02 NGƯỜI)
Mô tả công việc:
– Trực hotline và chuyển giao cuộc gọi đến từng cá nhân, bộ phận có liên quan
– Công tác lễ tân tại văn phòng công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị phòng họp.
– Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi một cách hợp lý
– Đảm bảo sảnh lễ tân luôn luôn sạch sẽ
– Quản lý các thiết bị dưới sảnh và báo cáo lên P.HCNS khi thiếu hụt
– Hỗ trợ P.HCNS trong các công tác , hoạt động chung của toàn thể công ty.
Yêu cầu :
– Trình độ: Trung cấp trở lên, có khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.-
– Nữ. Độ tuổi: 20 – 25. Có ngoại hình & giọng nói phù hợp.
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm..
– Tin học: Sử dụng thành thạo Word, Excel và Email.
Quyền lợi :
– Lương cơ bản : thỏa thuận
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng, thuận lợi, tham gia các khoá học chuyên môn nâng cao nghiệp vụ
9. NHÂN VIÊN BẢO VỆ (02 NGƯỜI)
Mô tả công việc :
– Đảm bảo an ninh công ty.
– Đảm bảo xe luôn gọn gàng và giữ xe một cách trật tư
Yêu cầu
– Nam, có sức khỏe
– Trung thực
Quyền lợi : Lương cơ bản : Thỏa thuận
QUYỀN LỢI CHUNG CHO TẤT CẢ VỊ TRÍ
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiêp, năng động
– Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định nhà nước
– Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 1/1
– Được nghỉ nguyên lương : 1/1, 30/4/1/5/2/9, 10/3 (ÂL), Tết ÂL
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
– Tham gia các chương trình hoạt động ngoại khóa liên quan đến training định hướng nghề nghiệp BĐS, tham gia du lịch cùng công ty 2 lần/năm
– Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn thuận
– Được nâng lương định kỳ hàng năm và các chế độ đãi ngộ riêng biệt khác .
Địa điểm nộp hồ sơ:
Nộp trực tiếp: 38 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Qua Email: hr.danadiamond@gmail.com
Hotline: 0903.576.364 – Mr.Hiếu hoặc 02363 73 00 79 / 0120.268.3825 – Ms. Nguyệt
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2018 - Ưu tiên ứng viên nộp sơm!