PHI LONG TECHNOLOGY TUYỂN DỤNG
Địa Chỉ: 52 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
1. TRƯỞNG BỘ PHẬN KINH DOANH LAPTOP
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh và chịu trách nhiệm doanh số chung trong bộ phận.
– Quản lý, thường xuyên training và kết hợp với hãng training toàn bộ nhân viên bán hàng trong bộ phận về tác phong, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm,…..
– Điều hành hoạt động kinh doanh trong bộ phận Laptop nhằm đạt được mục tiêu doanh số công ty.
– Khảo sát thị trường, nhu cầu khách hàng, chiến lược kinh doanh của đối thủ nhằm xác định cơ hội và khách hàng mục tiêu.
– Kết hợp với Marketing và các bộ phận liên quan để quảng bá các chương trình về chính sách, khuyến mại của sản phẩm.
– Báo cáo định kỳ đến cấp quản lý theo hàng tháng/quý/năm.
– Triển khai các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban Giám Đốc.
Yêu cầu:
– Nam /Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, tuổi từ 30 trở lên, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành liên quan: Kinh tế, Công Nghệ Thông Tin,……
– Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí Trưởng kinh doanh Laptop hoặc các sản phẩm công nghệ.
– Có kiến thức về tiếp thị & kinh doanh, khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh, nhân sự.
– Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội
– Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, ngoại giao/ đàm phán và ứng xử tốt.
– Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point,…….
2. TRỢ LÝ KINH DOANH
Mô tả công việc:
– Thu thập và xử lý thông tin, tài liệu cần thiết: tình hình thị trường, nhu cầu, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, tiếp cận khách hàng tiềm năng theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
– Soạn hợp đồng, hỗ trợ các bộ phận kinh doanh trong các Event, chuẩn bị Salekit – công cụ hỗ trợ nhân viên kinh doanh cung cấp một cách đầy đủ nhất thông tin về sản phẩm, dịch vụ công ty đến với khách hàng.
– Đề xuất và tham gia các hoạt động Quảng cáo – PR….. chăm sóc khách hàng, nhằm tăng cường hình ảnh công ty và thu hút khách hàng.
– Báo giá, lập đơn hàng, theo dõi và kiểm tra đơn hàng, vận chuyển.
Yêu cầu:
– Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, có đam mê kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ.
– Sử dụng thành thạo MS Excel, MS Word, tính cách cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ, có nhiệt huyết trong công việc.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý nhanh, thấu đáo các tình huống phát sinh.
– Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
3. CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU & ĐÀO TẠO
Mô tả công việc:
– Xây dựng Slide, giáo trình đào tạo kiến thức sản phẩm cho nhân viên theo kế hoạch đào tạo của công ty.
– Trực tiếp tổ chức, thực hiện Training kiến thức sản phẩm mới, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên mới.
– Phân tích nhu cầu đào tạo của công ty, thiết lập kế hoạch đào tạo theo từng giai đoạn.
– Theo dõi, đánh giá và báo cáo tình hình đào tạo phát triển nguồn nhân lực của công ty.
– Công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến Công Nghệ, Tin Học. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Sư Phạm Công Nghệ Thông Tin
– Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng phân tích, tự tin trước nhiều người.
– Kỹ năng tin học tốt: Word, Excel, Power Point,……
– Có đam mê nghiên cứu, tìm tòi các sản phẩm công nghệ. Ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn về kỹ thuật.
4. NHÂN VIÊN KINH DOANH ÂM THANH ( AUDIO, KARAOKE,…..)
Mô tả công việc:
– Quản lý khách hàng cũ, tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
– Tiếp khách tại showroom, sắp xếp showroom gọn gàng, chuyên nghiệp.
– Lập kế hoạch kinh doanh, nắm bắt thông tin và phát triển thị trường mảng thiết bị âm thanh (Karaoke, loa,….)
– Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo thời điểm, thể hiện được bản thân trên thị trường.
– Các công việc được giao khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu:
– Nam, trên 20 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành.
– Ưu tiên: ứng viên có đam mê với âm thanh/ hoặc học chuyên ngành kỹ thuật ra trường/ hoặc có kinh nghiệm làm việc các ngành liên quan đến tin học, thiết bị công nghệ, điện tử,……
– Tác phong nhanh nhẹn, thái độ chuyên nghiệp.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích kinh doanh
5. NHÂN VIÊN KINH DOANH SMARTHOME
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch và triển khai công việc theo chiến lược và mục tiêu công ty đề ra.
– Tư vấn các giải pháp và triển khai thi công giải pháp Nhà Thông Minh LEVITON (USA).
– Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại (hội thảo giới thiệu công nghệ, tham gia triển lãm xúc tiến bán hàng, hoạt động khảo sát thị trường …)
– Xây dựng thành công các mối quan hệ vệ tinh hỗ trợ ngành hàng như : Các công ty Kiến trúc, Công ty xây dựng, các đơn vị thi công Cổng cửa sắt, mành rèm, đèn trang trí, âm thanh…. liên quan đến ngành Xây dựng và Công nghệ.
– Các yêu cầu chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Nam/Nữ trên 27 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên kinh nghiệm giám sát công trình hoặc kinh doanh dự án liên quan xây dựng, nội thất …hoặc đại diện thương mại.
– Có uy tín tốt với những khách hàng từng làm trước đây,
– Trung thực chịu khó là điều quan trọng.
6. NHÂN VIÊN KINH DOANH CAMERA, GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ
Mô tả công việc:
– Thực hiện các công việc phát triển kinh doanh liên quan đến các giải pháp quản lý ( Camera, Hệ Thống báo động, Vân tay, Phần mềm bán hàng,…….) cho doanh nghiệp, khách sạn, Resort,… trên địa bàn đảm bảo đạt được các mục tiêu về kinh doanh.
– Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, nhà cung cấp,.. trong quá trình triển khai bán hàng để tìm hiểu nhu cầu khách hàng và đưa ra các đề xuất về giải pháp phù hợp, cũng như có kế hoạch phát triển thị trường tiềm năng.
– Giao dịch, bán hàng, chăm sóc và cập nhật thông tin khách hàng .
– Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý/ năm toàn bộ các hoạt động kinh doanh bao gồm: kết quả kinh doanh, hiệu quả marketing, nghiên cứu khách hàng, đặc điểm thị trường, đối thủ cạnh tranh, sự hài lòng của khách hàng…
Yêu cầu:
– Nam, tuổi từ 22 trở lên, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng/ kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các giải pháp CNTT cho doanh nghiệp
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, QTKD…
– Có thể soạn thảo hợp đồng và các tài liệu kinh doanh khác.
– Có kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm tốt, năng động, nhạy bén, am hiểu về CNTT.
– Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Word, Excel, PowerPoint, Internet,……
7. NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM
– Công cụ dụng cụ
– Âm thanh(Audio, karaoke, video),
– Laptop,
– Desktop (Hi-end, Gaming),
– Mobile,
– Camera,
– Hàng gia dụng,
– Máy in,
– Giải pháp – công nghệ mới…
– Văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng
Mô tả công việc:
– Tư vấn cho khách hàng các đặc trưng của sản phẩm, thông tin về sản phẩm, công ty và các vấn đề liên quan đến việc bán sản phẩm (được đào tạo về kiến thức sản phẩm khi nhận việc).
– Thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm, hàng hóa tại công ty.
– Bố trí trưng bày sản phẩm bắt mắt, thu hút.
– Thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu chung:
– Nam/ Nữ, trên 22 tuổi, đã tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên các chuyên ngành.
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng và dễ nghe, vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
– Yêu thích công việc kinh doanh, tư vấn bán hàng.
8. KỸ THUẬT VIÊN TIN HỌC
Mô tả công việc:
– Kiểm tra tình trạng, xử lý lỗi Desktop, Laptop, Máy in, Các thiết bị tin học liên quan tại Công ty và tận nơi khách hàng.
– Cài đặt phần mềm cho Desktop/ Laptop/……
– Phát hiện lỗi, tình trạng hư hỏng của Desktop/ Laptop/ Máy in và đề xuất hướng xứ lý thích hợp cho khách hàng.
– Hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của Desktop, Laptop, Máy in, Các thiết bị tin học liên quan.
– Ứng viên có khả năng đổ mực các dòng máy in cơ bản.
Yêu cầu chung:
– Nam, tuổi từ 22 trở lên. Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan.
– Tháo vát nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
9. KỸ THUẬT SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ
Mô tả công việc:
– Kiểm tra tình trạng và xử lý lỗi phần cứng bên trong (Laptop hoặc máy tính bàn như: Main, chip, nguồn, card VGA, …)
– Am hiểu về điện tử, có kiến thức về vi tính, có kinh nghiệm sửa chữa các thiết bị điện tử, tin học.
Yêu cầu chung:
– Nam, tuổi từ 20 đến 35, tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
– Tháo vát, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
10. NHÂN VIÊN KHO
Mô tả công việc:
– Kiểm tra hàng hóa và chứng từ xuất nhập kho, sắp xếp hàng hóa trong kho.
– Kiểm kê hàng hóa định kỳ, báo cáo kho hàng cho quản lý trực tiếp.
– Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu chung:
– Nam/ Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
– Có trách nhiệm trong công việc, vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
– Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm làm kho của các công ty về lĩnh vực công nghê, thiết bị tin học.
11. NHÂN VIÊN GIAO NHẬN
Mô tả công việc:
– Vận chuyển và bảo quản hàng hóa ( ĐTDĐ/ Desktop/Laptop/ Phụ kiện/Gia dụng/…..) đến Khách hàng, các nơi bảo hành, bến xe và ngược lại an toàn, đúng quy định, giờ giấc.
– Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu chung:
– Nam, tuổi từ 25 trở lên, tốt nghiệp THPT, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ.
– Có phương tiện đi lại là xe gắn máy, thông thạo các tuyến đường trong thành phố.
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm giao nhận và có hiểu biết về các mặt hàng công nghệ.
Quyền lợi:
– Mức lương thỏa thuận phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
– Thưởng lễ, Tết định kỳ hàng năm, thưởng hiệu quả kinh doanh dự án.
– Các hoạt động như team building gắn kết thành viên, nghỉ mát hàng năm.
– Hưởng đầy đủ các chính sách và chế độ như: BHYT, BHXH, BHTN,.. theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và của Công ty.
– Môi trường làm việc hiện đại, năng động, đồng nghiệp thân thiện và cởi mở.
– Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
Thông tin liên hệ chung:
Download CV tại link: http://bit.ly/2zjUO30
Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
Gửi qua email của chúng tôi: tuyendung@philong.com.vn với tiêu đề: [Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên].
* Hoặc:
Nộp CV gửi trực tiếp tại P. HCNS Tầng 9 - Phi Long Technolgy Số: 52 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
Chúng tôi sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin ứng viên
- Công ty sắp xếp lịch phỏng vấn sớm cho các ứng viên có hồ sơ phù hợp với công việc.
Liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Địa chỉ: 52 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3 888 000 ( Ms. Nguyễn Xuân Hạnh– P.HCNS)
CƠ HỘI CHO NHỮNG BẠN TRẺ MUỐN THỬ SỨC TRONG MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2018. – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm