Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
23/11/2017 17:11 # 1
vuvanxuongcntt
Cấp độ: 3 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 3/30 (10%)
Kĩ năng: 1/10 (10%)
Ngày gia nhập: 25/09/2017
Bài gởi: 33
Được cảm ơn: 1
Tuyển nhân viên kinh doanh văn phòng phẩm tại Đà Nẵng


Mô tả công việc
Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. 
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt. 
3. Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. 
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này. 
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh. 
6. Lên đơn đặt hàng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản trong đơn. Lập thủ tục ký kết, lưu bản copy đơn đặt hàng, chuyển bản chính cho Trướng phòng KD giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ. 
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. 
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. 
9. Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong. 
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 
11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng. 
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. 
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, trung thực, chịu khó, cẩn thận;
- Chịu được áp lực công việc.
- Có phương tiên xe máy để đi lại.
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Công ty CP Thương Mại và Dịch Vụ Ngọc Hà
Địa chỉ: Số 27 Yên Thế, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
Liên hệ: Chị Nhung: 0935.829.272
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN) và các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty (tham quan, nghỉ mát, thưởng…); 
- Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp & thân thiện; 
- Tham gia các chương trình, có cơ hội đào tạo thực tế, nâng cao, kĩ năng thuyết trình, đào tạo Maketing….. 
- Thu nhập xứng đáng với kết quả công việc có sự thỏa thuận với Giám đốc chi nhánh (Lương cứng + Lương mềm+ + Lương hiệu quả) 
- Hàng năm được đi du lịch nghỉ mát cùng công ty. 
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Nộp hồ sơ online tại: https://timviec365.vn/nhan-vien-kinh-doanh-van-phong-pham-tai-da-nang-p47273.html
Đăng ký hồ sơ ứng viên tại: https://timviec365.vn




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024