Mô tả công việc
Mô tả công việc:
•Tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty (Data Khách hàng có sẵn).
•Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng khi có phát sinh.
•Thực hiện các thủ tục ký kết, gia hạn, thanh lý hợp đồng với khách hàng.
•Tham gia và đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
•Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu tuyển dụng:
•Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, trung thực, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
•Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với lao động phổ thông.
•Tin học văn phòng khá.
•Có khả năng đi thực tế, để tiếp xúc các cơ quan đoàn thể hoặc nguồn ứng viên mới.
•Có khả năng chịu được áp lực công việc.
•Có laptop cá nhân.
Yêu cầu công việc