Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
13/11/2011 22:11 # 1
anhalo128
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 1/10 (10%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 11/11/2011
Bài gởi: 1
Được cảm ơn: 0
CÔNG CỤ KIẾM TIỀN HIỆU QUẢ " DIGITAL MARKETING"


²   Người tiêu dùng chia sẻ mọi thứ mà họ trải qua mỗi ngày trên internet. Và vai trò của thương hiệu là làm cho mọi thứ tốt nhất về mình dễ dàng được tìm thấy. “

 

 

Hành vi của khách hàng đã hoàn toàn thay đổi: Internet ra đời làm thay đổi toàn bộ hành vi của khách hàng cũng như cách tiếp cận khách hàng của các Doanh nghiệp. Nếu như trước đây người làm Marketing quen với quy trình:

 

AIDA (Attention – chú ý, Interest – quan tâm, Desire – khao khát, Action – hành động) 

 

thì nay mô hình mới cho Digital Marketing được đề nghị là:


AISAS (Attention – chú ý, Interest – quan tâm, Search – tìm kiếm, Action – hành động, Share – chia sẻ)

 

 

 

KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING TẠI ĐÀ NẴNG

 

 

Sự kiện phối hợp đào tạo bởi Young Success GlobalVNTC International

Bao gồm 64 tiết trong 16 buổi học
Khai giảng ngày 19 tháng 11 năm 2011.

 

 

Giảng viên:

 

           Ông Hán Hữu Hải – English Name : Mr Bill

 

                             CEO VNTC  International  

Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần TM-SX-DV Duy  Tân

Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thiên Đường Biển Xanh 


                
Ông Lê Hoàng Vũ - Mr Vũ Lê

 

                            Chủ tịch HĐQT Digital Media Agency

                            Chuyên gia đào tạo Internet Marketing EQVN HCM

                            Quản lí chiến dịch Digital Marketing Công ty Raptuer Edge  Singapore

 

 

Địa điểm đào tạo: Công ty Young Success Global: Tầng 3-4 tòa nhà Kim Sài Gòn - Lô 46 Triệu Nữ Vương (nối dài) - Hải Châu - Đà Nẵng (đối diện cổng A5 Sân vận động Chi Lăng; gần ngã 3 Triệu Nữ Vương - Lê Duẩn)

 

  

 


Khóa học này sẽ giúp bạn:

 

Complete Your's Online Marketing Skill

Hoàn thiện kỹ năng tiếp thị trực tuyến của bạn

 

Một chiến lược tiếp thị trực tuyến thành công không phải là một chiến lược “dày” và “rộng”. Để đảm bảo một chiến dịch trực tuyến được diễn ra xuyên suốt và mang lại hiệu quả cao nhất thì marketer cần chọn cho mình một kế hoạch phù hợp và thông minh.

Là những chuyên gia tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những cơ hội tiềm năng để học tập và nghiên cứu trong lĩnh vực này.

Và hơn thế nữa. Chính những kinh nghiệm quý báu từ thực tiễn của chúng tôi sẽ giúp bạn:

-          Tránh những sai lầm phổ biến vốn không đáng có.

-          Thấu hiểu người tiêu dùng của mình nhiều hơn, từ đó tiếp cận người tiêu dùng mục tiêu một cách gần gũi hơn.

-          Và điều quan trọng là học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu.

 

Here's What to Expect in Your Practitioner Credential

Đây là những gì đưa bạn trở thành chuyên gia

 

1.    Khái niệm Internet Marketing. - Điều gì đã thay đổi?

                                                     - Vì sao chọn Internet Marketing?

 

2.    Phân tích Web. - Tận dụng các công cụ phân tích miễn phí.

                              - Hoạt động cơ bản của một website chuẩn.

 

3.      SEO – Tối ưu hóa tìm kiếm. - Yếu tố cần thiết cho trang web của bạn xếp hạn tối ưu

                                               -  Đưa các từ khóa vào thẻ Title, Meta, Header….

                                               -  Chiến lược tạo dựng liên kết.  

                                               -  Lập kế hoạch SEO.

 

4.    Social – Truyền thông xã hội. - Vì sao chọn truyền thông xã hội.

                                                 - Các công ty sử dụng các trang xã hội như thế nào?

                                                 - Tham gia và nắm lấy cơ hội của mạng cộng đồng.

 

5.    Online Marketing – PR trực tuyến. - Công cụ nào thích hợp để lựa chọn từ khóa.

                                                         - Chọn nơi tiến hành phân phối báo chí.

                                                         - Đánh giá thành công trên phương tiện Online PR.

                                                         - Tối ưu hóa một sự kiện đang diễn ra.

 

6.      PPC – Quảng cáo nhấp chuột. - Làm thế nào để tài khoản của bạn cho hiệu suất tối đa.

                                                  - Số lượng tối đa từ khóa bạn nên đặt trong một nhóm quảng cáo.

                                                                                    - Các phương pháp tiếp cận khác nhau để thiết lập hồ sơ dự thầu.

                                                                                    - Điểm chất lượng của bạn ảnh hưởng đến chiến lược  thế nào?

 

7. Email Marketing. - Tại sao email là phương tiện tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất để liên lạc với khách    hàng?

                             - Dòng chủ đề của bạn nên có bao nhiêu ký tự.?

-                                                                                                         - Làm thế nào để thêm các thông số URL để theo dõi các chiến dịch thư điện tử trong các phân tích web.?

-                                            - Trải nghiệm trên VinaContact.com

   

 

8.      Conversion – Tỷ lệ chuyển đổi. - Làm sao để đo lường một chiến dịch.

                                                   - Làm thế nào để sử dụng tiền của bạn vào mục đích hiệu quả hơn nữa và tạo ra lưu lượng truy cập nhiều lợi nhuận hơn?

                                                                                     - Tại sao bạn không nên quá cố gắng thúc đẩy các khách hàng tiềm năng của mình quá nhanh.

 

9.    SMS Marketing.

 

   

 

 

“Sau khóa học chính bạn sẽ sở hữu cho mình một công cụ kiếm tiền rất hiệu quả mà nhiều người mong muốn. Học để làm việc, và định hướng tương lai.

 Đừng bỏ qua cơ hội  trước mắt bạn, hãy nắm lấy nó và đi đến thành công.”

 

 

Học phí:

  Với sự hỗ trợ đặc biệt từ VNTC và Young Success Global, Học Phí Đặc Biệt Ưu Đãi cho tất cả Sinh Viên chỉ còn:

 

                                                         3.000.000 VNĐ/ KHÓA

 

Cam kết: Hoàn trả 100% học phí nếu học viên không hài lòng sau khóa học.

 

Quyền lợi:                                                   

  • Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Digital Marketing của VNTC.
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của VNTC khai thác dự án Digital Marketing tại miền Trung.
  • Được huấn luyến sau khóa học tại Công ty YSGlobal.

 

      

Đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này

 

Hãy liên hệ ngay: Ms Ánh: 012.89.00.75.79

                             Email   anhalo1208@gmail.com

                             Web     : www DaotaoDigitalMarketing.com.

                                   

 

 

 

 

 



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024