Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
07/07/2020 23:07 # 1
phanvanvy
Cấp độ: 24 - Kỹ năng: 2

Kinh nghiệm: 57/240 (24%)
Kĩ năng: 6/20 (30%)
Ngày gia nhập: 07/02/2020
Bài gởi: 2817
Được cảm ơn: 16
Các dancer của YG cũng "đu trend" điệu nhảy đi đây đi đó của nhóm nam Việt Nam, hết Rosé đến Jennie cười ngất liệu BLACKPINK có tham gia?


Vừa qua, đoạn clip dance cover "How You Like That" (BLACKPINK) phiên bản siêu "mặn" từ đàn em nhóm nhạc MAMAMOO tại Việt Nam - boy group D1VERSE đã gây thích thú cho cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam lẫn quốc tế. Bài hát vừa mới ra đã có một màn cover "nhây ơi là nhây" khiến ai xem cũng phải cười ngất vì ý tưởng quá sáng tạo. Thế là không khó để điệu nhảy đi đây đi đó trên nền "How You Like That" này lập tức thành trend. 

Thậm chí đến cô nàng Rosé cũng không thể nằm ngoài "trend" do các anh chàng Việt Nam tạo nên mà đã phải "thả tim" cũng như "cười ngất" vì đoạn clip cực "nhây" từ D1VERSE. Thậm chí trend cover xuất phát từ D1VERSE đã lan đến Hàn Quốc và được các dancer lẫn Jennie xem hết rồi!

 
 
Tự động phát sau
 
 
3
 
 
 
 
 

D1VERSE cover dance cực đáng yêu "How You Like That" của BLACKPINK.

Các dancer của YG cũng đu trend điệu nhảy đi đây đi đó của nhóm nam Việt Nam, hết Rosé đến Jennie cười ngất liệu BLACKPINK có tham gia? - Ảnh 2.

Rosé từng cười ngất vì clip dance cover của D1VERSE.

Mới đây nhất, nhóm nhảy nhà YG Entertaiment thay vì dance cover vũ đạo chính thức của "How You Like That" thì họ lại quay đoạn clip cover theo phiên bản lầy của D1VERSE. Chẳng những cover y chang từ số lượng thành viên cho đến khung cảnh phòng tập mà nhóm nhảy của nhà YG cũng có thần thái "làm trò con bò" mà mặt siêu nghiêm túc chẳng kém gì phiên bản gốc. 

Đáng chú ý, chính Jennie cũng không thể nhịn được cười với đoạn clip này và bình luận bên dưới: "Cái này buồn cười quá đi mà". 

 
 
 
 
 
 
 
 

Clip nhóm nhảy nhà YG dance cover điệu nhảy "How You Like That" của D1VERSE

Các dancer của YG cũng đu trend điệu nhảy đi đây đi đó của nhóm nam Việt Nam, hết Rosé đến Jennie cười ngất liệu BLACKPINK có tham gia? - Ảnh 4.

Jennie phấn khích với đoạn clip dance cover vũ đạo D1VERSE của nhóm nhảy nhà YG.

GIF.

Nhóm nhảy nhà YG khiến các fan không thể ngừng cười vì pha cover bá đạo.

GIF.

Có lẽ đây là vũ đạo đơn giản và "nhây" nhất mà nhóm nhảy nhà YG từng thực hiện.

Động tác các thành viên đưa tay lên trời và chạm vào nhau vốn nằm trong vũ đạo gốc của bài hát "How You Like That". Nhưng phần tiếp theo của vũ đạo này qua ý tưởng của các anh chàng D1VERSE thì lại là... nắm tay nhau đi muôn nơi bạn nhớ! Và giờ còn khiến cho chính thành viên BLACKPINK phải phấn khích. Không biết có vì buồn cười quá và trend dễ thương quá mà các thành viên BLACKPINK có cùng nhau "đu trend" không nhỉ. Cũng là 1 cách quảng bá bài hát hay đó chứ!

Chưa biết liệu có trở thành sự thật hay không nhưng đến nửa thành viên BLACKPINK tỏ ra thích thú với vũ đạo này thì hẳn D1VERSE đã vô cùng thành công chỉ với một lần ngẫu hứng dance cover "How You Like That". 

Các dancer của YG cũng đu trend điệu nhảy đi đây đi đó của nhóm nam Việt Nam, hết Rosé đến Jennie cười ngất liệu BLACKPINK có tham gia? - Ảnh 7.

Kenh14.vn




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024