Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
18/04/2017 11:04 # 1
kurimmb98
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 6/20 (30%)
Kĩ năng: 1/10 (10%)
Ngày gia nhập: 05/04/2017
Bài gởi: 16
Được cảm ơn: 1
UM MAX – Điện thoại pin trâu, cấu hình khủng giá siêu rẻ.


Xuất hiện cách đây không lâu trên các diễn đàn công nghệ, báo chí và mạng xã hội, điện thoại UM MAX đã gây được tiếng vang không nhỏ ở thị trường di động Việt Nam. Tại khu vực thành phố và nông thôn, UM MAX được khách hàng săn lùng để mua bằng được và đang có hiện tượng khan hàng.

 
 
 

UM MAX – Điện thoại pin trâu, cấu hình khủng giá siêu rẻ - 1

Bạn Đỗ Mạnh, sinh viên đại học Bách Khoa chia sẻ: “Sở thích của mình là chơi game, vì thế khi tìm đến với UM MAX mình đã kiểm tra máy khá kỹ, thử dùng game nặng như Asphat 8, võ lâm truyền kỳ đồng thời bật 15 tác vụ như Facebook, Zalo, trình cài đặt, camera mà máy không hề bị lag. Điểm đặc biệt mà mình yêu thích ở chiếc máy này là tốc độ xử lý nhanh, thiết kế tối ưu phần mềm cho người dùng dể sử dụng thêm lượng pin khỏe, máy được sản xuất tiêu chuẩn Nhật nên mình rất ứng ý ".

 

UM MAX – Điện thoại pin trâu, cấu hình khủng giá siêu rẻ - 2

 

Máy được thiết kế bắt mắt ấn tượng với hai màu vàng-xám, khung viền kim loại nguyên khối cùng độ dày 8.5mm, dùng cảm biến vân tay loại tốt nhất hiện nay, màn hình cong 5,5 inch sử dụng kính Gorilla Glass khả năng chống xước cao, độ phân giải 1280x720,công nghệ âm thanh HiFi, camera sau 13MP, trước 5MP dùng cảm biền của panasonic chất lượng hiển thị nhờ đó được nâng cao rõ rệt, tấm nền được tăng độ tương phản, màu sắc tươi sáng với độ bão hòa lên đến 95% mà vẫn không gây nhức mỏi mắt khi sử dụng.

UM MAX – Điện thoại pin trâu, cấu hình khủng giá siêu rẻ - 3

 

Thực tế cho thấy, UM MAX xử lý khá mượt mà hầu hết game nặng hiện nay. Máy được trang bị cấu hình cao chạy hệ điều hành Android  6.0, đặc biệt là thế hệ chip 8 nhân tần số lên đến 1,8GHz, Ram 3G ,Bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 128GB cho người dùng trải nghiệm máy, thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc mà không hề bị giật hay đơ máy. Không chỉ vậy, UM MAX còn được trang bị camera sau lên đến 13 MP, camera trước 5 MP. Bạn có thể lưu lại những hình ảnh đẹp của mình và những khoảnh khắc vui vẻ với bạn thân chỉ bằng một nút bấm, rất nhanh và thuận tiện.

 

UM MAX – Điện thoại pin trâu, cấu hình khủng giá siêu rẻ - 4

 

UM MAX được trang bị pin dung lượng pin 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh, công nghệ Li-on mới nhất mang lại sự gọn nhẹ thanh lịch cho máy với độ bền cao được chuyển từ Sony cho thời gian chờ lên đến 264 giờ. Kết nối 3G - 4G nhanh, Với lượng pin gấp đôi máy bình thường UM MAX là sự lựa chọn hợp lý cho người dùng bình dân có nhu cầu sử dụng Smartphone pin khỏe.

Đặc biệt, giá thành khuyến mãi sản phẩm ra mắt chỉ còn 5tr500 đồng, so với giá bán gốc là 6tr500 đồng. Tính ra khách hàng được lợi 1 triệu đồng khi mua trong dịp khuyến mãi.

 

 

 

Nguồn : 24h.com.vn




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024