Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
25/04/2023 09:04 # 1
vannam132
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 3/10 (30%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 24/04/2023
Bài gởi: 3
Được cảm ơn: 0
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VĂN KIỆT, ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH UY TÍN TẠI TP.HCM THEO ĐÁNH GIÁ CỦA VIỆT NAM NET


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VĂN KIỆT, ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH UY TÍN TP.HCM

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt  - địa chỉ chữa bệnh được nhiều người tin tưởng tọa lạc tại 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Sở dĩ chiếm được lòng tin của người bệnh là do phòng khám có thái độ phục vụ tận tình và chu đáo từ đội ngũ bác sĩ – điều dưỡng, cộng thêm việc đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng cùng trang thiết bị hiện đại là những yếu tố đem đến sự an tâm cho khách hàng trong 10 năm qua và sẽ tiếp tục cố gắng phát triển, để có thể giúp đõ nhiều bệnh nhân hơn nữa. Phòng khám tự hào được chuyên gia đầu ngành và các báo chí danh tiến bình chọn là "Phòng Khám Đa Khoa Uy Tín Tại TPHCM": XEM THÊM TẠI ĐÂY

Bạn không có nhiều thời gian theo dõi bài viết 

CLICK VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ

 

Tư vấn

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VĂN KIỆT  - ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN TƯỞNG

Xây dựng một cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và an toàn là nền tảng để xây dựng Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, vì hy vọng an sinh cho người dân tại TP.HCM. Vì lẽ đó, chúng tôi vẫn không ngừng tìm kiếm và trao dồi tốt nhất.

Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt luôn nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo bệnh nhân. Hiện tại đây có khá nhiều chuyên khoa khác nhau như Nam khoa, Phụ khoa, Tai mũi họng, Da Liễu… Với cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống máy móc tiên tiến phục vụ tối đa cho quy trình khám chữa bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt luôn là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân.

Với phương châm đi đầu “sức khỏe của bạn là nguồn động lực của chúng tôi nổ lực hết mình trên mọi phương diện”, phòng khám luôn sẵn sàng lắng nghe lời chia sẻ, những nỗi niềm thầm kín do bệnh gây ra trên cơ thể của bạn.

 Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt đang điều trị chuyên khoa các lĩnh vực sau đây:

 Nam khoa: Bệnh xuất tinh sớm, bệnh bao quy đầu, bệnh tinh hoàn, bệnh rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, bệnh tinh trùng, bệnh tuyến tiền liệt, bệnh đường tiết niệu, vô sinh, chỉnh hình dương vật,...

 Phụ khoa: Viêm nhiễm phụ khoa, bệnh kinh nguyệt, bệnh tử cung, bệnh buồng trứng, chỉnh hình phụ khoa, sức khỏe sinh sản,…

Khi thấy mình có nguy cơ mắc các bệnh trên thì hãy đến với Văn Kiệt để được thăm khám nhé!

 Đình chỉ thai: Các loại thuốc đình chỉ thai, các phương pháp đình chỉ thai,…

 Bệnh xã hội: Bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục.

 Bệnh tai mũi họng: Viêm họng, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mãn tính, ù tai, viêm amidan,…

 Bệnh trĩ: Trĩ nội, trĩ ngoại, apxe hậu môn,…..

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VĂN KIỆT – ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA UY TÍN NHẤT TẠI TP.HCM

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt hội tụ rất nhiều vị bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm với kiến thức trình độ chuyên môn cao, đã từng điều trị thành công cho nhiều trường hợp. Các bác sĩ không chỉ giỏi mà còn tận tâm và giàu y đức, luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và bệnh nhân tin tưởng.

Nếu bạn đang ở Tp HCM và muốn lựa chọn cho mình cơ sở phòng khám đa khoa uy tín thì Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Với phương châm hoạt động “An Toàn – Uy Tín – Bảo Mật”, Văn Kiệt giúp nam giới có được môi trường khám chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả mà chi phí không chênh lệch quá cao.

 

Tư vấn

 

Bên cạnh điều trị nhiều bệnh lý từ nặng đến nhẹ bằng những phương pháp hiện đại, tiên tiến. Đa Khoa Văn Kiệt luôn nỗ lực hết mình để phục vụ công tác thăm khám và điều trị. Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt đạt được những tiêu chí:

 Trực thuộc kiểm soát Sở Y Tế: Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực đa khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý đa khoa.

 Bác sĩ giỏi chuyên môn: Văn Kiệt là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

 Phương pháp tiên tiến: Khi đến với phòng khám Đa khoa Văn  người bệnh sẽ được điều trị bằng những phương pháp hiện đại, tiên tiến. Hiện nay, phòng khám sử dụng các phương pháp như: JCIC, Dao Leep, PPH và HCPT… để khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

 Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí hợp lý, được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế. Ngoài ra, phòng khám còn thực hiện phác đồ điều trị thuận lợi cho các bệnh nhân ở xa, không phải đi lại nhiều lần, tiết kiệm chi phí. Tạo điều kiện để mọi người có thể yên tâm đến khám chữa bệnh một cách hiệu quả.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt nỗ lực hết mình để phục vụ công tác thăm khám và điều trị bệnh

 Hệ thống tư vấn trực tiếp: Ngoài việc đến tại phòng khám đa khoa Văn Kiệt TP.HCM để khám chữa bệnh. Bạn có thể yêu cầu bác sĩ tư vấn thông qua hệ thống tư vấn trực tiếp. Hệ thống tư vấn trực tiếp hoạt động 24/7 thông qua số điện thoại hỗ trợ bệnh nhân, bảng chat trên trang website của phòng khám.

 Bảo mật thông tin: Khi có nhu cầu khám chữa bệnh bạn có thể đặt lịch khám, lựa chọn bác sĩ, đề nghị phòng khám báo giá chi phí khám chữa bệnh… Bệnh nhân có thể trao đổi bệnh tình của mình với các chuyên gia một cách thoải mái mà không lo những thông tin của mình bị lộ. Bởi chúng tôi luôn bảo mật tuyệt đối thông tin bệnh nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt chính là phòng khám đa khoa tốt nhất Tp HCM hiện nay. Bởi nơi đây luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như nhận được sự tin tưởng của nam giới tại TPHCM và các tỉnh thành khác lân cận. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

 Liên hệ vào 028 3853 8888 để được giải đáp mọi thắc mắc.

 Thời gian làm việc của Phòng Khám Đa Khoa Văn : Từ thứ 2 đến chủ nhật: 8H – 21H

Phòng khám Đa Khoa Văn Kiệt đang thực hiện biện pháp đẩy lùi COVID, phòng khám Văn Kiệt là phòng khám an toàn, nói không với covid:

 Khử khuẩn toàn bộ khuân viên hằng ngày

 Sàn lọc phân luồng bệnh nhân nghiêm ngặt

 Rửa tay, kiểm tra thân nhiệt từ cửa phòng khám

 Phát khẩu trang chống covid miễn phí

 Thực hiện chính sách “ một bác sĩ – một bệnh nhân”

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN211
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI323
TƯ VẤN ONLINE218
ĐẶT HẸN KHÁM250
 
 



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024