Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
25/06/2016 13:06 # 1
dustinle1994
Cấp độ: 20 - Kỹ năng: 10

Kinh nghiệm: 50/200 (25%)
Kĩ năng: 7/100 (7%)
Ngày gia nhập: 12/01/2015
Bài gởi: 1950
Được cảm ơn: 457
Phim của Lee Min Ho, Đường Yên chuẩn bị ra rạp


 Nữ diễn viên phim "Bên nhau trọn đời" kết hợp với tài tử Lee Min Ho và Chung Hán Lương trong phim "Thợ săn tiền thưởng" sẽ ra rạp trong tháng 7 tới.

Thợ săn tiền thưởng là công việc đòi hỏi sự thông minh gan dạ vì tính chất của nó khá nguy hiểm. Mỗi thành viên tham gia vào nhóm thợ săn tiền thưởng nhất định phải có thân thủ bất phàm.

Lee San (Lee Min Ho) tuy lai lịch bí ẩn nhưng võ nghệ cao cường. A-Yo (Chung Hán Lương) đa mưu túc trí, từng là cảnh sát đặc vụ Interpol. Họ cùng nhau mở một công ty vệ sĩ tư nhân tại Hong Kong, nhận nhiệm vụ bảo vệ một phóng viên đến từ Incheon, Hàn Quốc.

Phim cua Lee Min Ho, Duong Yen chuan bi ra rap hinh anh 1
Đường Yên và Lee Min Ho trong phim.

Tình cờ, cả hai tham gia vào nhóm thợ săn gồm chủ nhóm tài năng xinh đẹp- Cat (Đường Yên), nữ hacker thiên tài Swan (Ngô Thiên Ngữ) và quản gia tinh anh, hài hước Bảo Bảo (Phàm Thiếu Hoàng), thành lập nên biệt đội thợ săn mưu trí, gan góc. Nhiệm vụ lần này của biệt đội thợ săn là điều tra ra kẻ cầm đầu trong loạt vụ đánh bom xảy ra tại khách sạn A.

Năm người theo dõi tung tích tội phạm từ Bangkok đến Hàn Quốc và chia ra làm hai nhóm điều tra nơi giấu bom trong khách sạn. Nhóm của Lee San và A-Yo hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc nhưng Cat, Swan và Bảo Bảo lại bị Tommy (Từ Chính Hy) - con trai của cựu chủ tịch khách sạn A bắt cóc.

Bộ phim Thợ săn tiền thưởng không chỉ hấp dẫn, gay cấn với những pha hành động được quay đại cảnh mà còn lãng mạn, nên thơ, hài hước khi kể chuyện tình tay ba của các nhân vật chính. Những cảnh quay trải dài từ Hong Kong - Hàn Quốc đến Mỹ cũng khiến người xem mãn nhãn.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 1/7 trên toàn quốc.

Phim cua Lee Min Ho, Duong Yen chuan bi ra rap hinh anh 2

 

 

Theo: zing news

 



Dustin Lê

K19CMUTPM4

https://www.facebook.com/dustin.le1994


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024