Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
14/12/2012 20:12 # 1
nguyenthang_ktr
Cấp độ: 30 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 180/300 (60%)
Kĩ năng: 148/210 (70%)
Ngày gia nhập: 06/10/2011
Bài gởi: 4530
Được cảm ơn: 2248
Kết quả cuộc thi TOA Color Design Awards 2012


 

1

Kienviet.net – Với nỗ lực luôn tìm kiếm những màu sắc mới mẻ không trùng lắp trong cuộc sống, TOA – Nhà tiên phong trong lĩnh vực sơn trang trí và kiến tạo xu hướng màu sắc mới, phối hợp với Tạp chí nội thất số một Thái Lan “BaanLaeSuan”, đã tổ chức cuộc thi thiết kế quốc tế “TOA Color Design Awards – lần thứ 5” (TOA CDA) với chủ đề “What color is Green? – Sắc nào Xanh?”

            Cuộc thi đã trải qua 3 vòng thi với hơn 300 tác phẩm dự thi từ khắp các trường Đại học và các kiến trúc sư tại các công ty thiết kế. Vòng chung kết được diễn ra đầy kịch tính vào ngày 19/9/2012 giữa các nhóm kiến trúc sư tài năng trẻ tại khách sạn Legend Sài Gòn cho các nhóm thí sinh tại Việt Nam.

 Đội TOA CDA Việt Nam tham quan nhà máy sơn TOA

 

Kết quả giải thưởng của đội TOA CDA Việt Nam

  1. Giải Nhì Quốc Tế

Giải Internaional

Giải Nhất Việt Nam 

 Ai cũng sẽ có những lỗi lầm trong đời, hãy mở rộng lòng thứ tha để tâm hồn được thư thái. Bạn sẽ cảm nhận được tất cả những điều tốt đẹp hơn của cuộc sống.

Không gian thiết kế với những gam màu của nắng, của lửa, của sỏi đá sẽ như cây kia tự thiêu cháy hết mọi bộn bề lỗi lầm. Khi ta tìm được sự khuây khỏa trong chính tâm hồn mình. Khi đó là “Xanh” …

2.Giải Nhì Việt Nam

Nhẹ nhàng và bình yên khi đứng trước những chuyển động của thiên nhiên là ý tưởng của tác phẩm đoạt giải nhì Việt Nam. Tác giả đã vận dụng sự chuyển động nhẹ nhàng của cây “Mắc Cỡ” (Bashfulgrass) trong thiết kế của mình.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tác phẩm Phòng Học Mới đã giành đồng hạng giải nhì khi cảm nhận “Xanh không chỉ ở màu sắc vốn có, nó còn ở cách sống “Xanh” với cộng đồng, Sống vì môi trường, vì tương lai của trẻ thơ.

3. Giải Ba Việt Nam

Tác phẩm KAMASUTRA

Tác phẩm đồng hạng Ba: Deep Inside

Tác phẩm đồng hạng Ba: The Circulation

Một lần nữa, Ban tổ chức chúng tôi xin cảm ơn các bạn sinh viên, các kiến trúc sư trẻ tài năng đã nhiệt tình tham gia và hưởng ứng cuộc thi.

Hẹn gặp lại các bạn vào mùa giải năm sau của TOA COLOR DESIGN AWARDS 2013.

Thân ái,

BTC

nguồn: kienviet.net



Nguyễn Anh Minh Thắng- K17 KTR3
Gmail: nguyenthang1593@gmail.com

...

Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
Ta có thêm 1 ngày sống để yêu thương!!!

 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024