Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
30/03/2023 15:03 # 1
cdquoctesaigon
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 3/20 (15%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 18/07/2022
Bài gởi: 13
Được cảm ơn: 0
Học Ngôn Ngữ Hàn Có Khó Hay Không?


sơ lược về học tiếng Hàn

hoc-tieng-han-kho-khong

trường cao đẳng dạy ngôn ngữ hàn Quốc

Những năm gần đây rộ lên trào lưu học cao đẳng đào tạo ngôn ngữ hàn, số lượng người đi học tăng bỗng biến. Nguyên nhân của sự tăng mạnh này một mặt là bởi ảnh hường mạnh khỏe của làn sóng văn hóa Hàn Quốc, mặt khác là nhờ sự hợp tác đầu tứ mạnh khỏe của Hàn Quốc và Việt Nam đã mở ra nhiều thời cơ việc khiến cho người dân. Chính bởi thế ngôn ngữ Hàn đang dần có chỗ đứng trong số các ngoại ngữ được ưa chuộng, yêu thích nhất tại Việt Nam.

Học tiếng Hàn dễ hay khó

  • Về ngữ pháp : tiếng Hàn là một trong những ngôn ngữ có cấu trúc dễ nhất.

Khi chia động từ, game thủ không phải lo ngại về giới từ hoặc số lượng chủ ngữ. Nếu các động từ Tiếng Anh cần chia theo số lượng, thì trái lại, tiếng Hàn sẽ chỉ có một số đổi mới khi rỉ tai với người to tuổi, hoặc những người ở địa điểm cao hơn.

Danh từ không thay đổi tùy theo tình huống, bởi trong tiếng Hàn đây được thay thế bằng một hậu tố cơ sở để ghi lại để phân tách từng trường hợp.

Các động từ ở thì quá khứ hoặc ngày mai tuân theo một mẫu câu nhất quán và như nhau. Song song, cũng có những trường hợp riêng nhưng mà các động từ này đứng sau danh từ.

Các động từ bị động, căn nguyên, tính từu hoặc trạng từ đều sẽ được chia thành các dạng rất căn bản với ít sự khác biệt.

  • Bảng chữ cái: gọi là Hangeul, gồm 40 vần âm – 21 nguyên âm và 19 phụ âm, vần âm được phát hành bởi 3 nét chính là ㅇ ㅡ |, nhìn rõ ràng và rành mạch các nét. Tiếng Hàn không giống với những gì game thủ đã xúc tiếp và chúng có những nét đặc trưng riêng ép buộc người học đều cần phải hiểu và ghi nhớ.

hoc-tieng-han-co-kho-khong

Bảng chữ cái tiếng Hàn (Hangeul)

>>Có thể game thủ quan tâm: Những thông báo Cần Biết – Xét Học Bạ trường cao đẳng ngôn ngữ hàn

mặc dù nhìn tưởng chừng như phực tạp nhưng Anh chị có thể chỉ mất 2 tiếng đồng hồ để chinh phục loại ngôn ngữ này, bảng chữ cái Hangul của Hàn thật sự vô cùng dễ học và đơn giản. Việc gõ bàn phím cũng rất đơn giản.

  • Về phát âm: tiếng Hàn phát âm sẽ thuận tiện nếu đã học qua tiếng Anh, nhiều phần từ tiếng hàn được đọc y như cách nó viết, phát âm tiếng Hàn không có âm đáy.
  • Nhiều từ Hàn được tạo nên từ những từ nhỏ và 1 âm tiết: nên người chơi hoàn toàn có thể dự đoán được nghĩa của các từ đó nếu nhận ra.
  • Về trật tự từ trong câu: cấu trúc bị đảo ngược hoàn toàn so với tiếng Việt và tiếng Anh, đây cũng là điều nhưng mà người học thấy khó khăn trong thời kì đầu khi khởi đầu.
  • Tài liệu để học tiếng Hàn: có rất nhiều để bạn tham khảo, chắc có nhẽ tài liệu chỉ ít hơn tiếng Anh thứ tiếng thông dụng nhất bây giờ.

nguyên lý học tiếng Hàn hiệu quả

  • Nắm chắc nền tảng căn bản

Những kiến thức cơ bản như bảng chữ cái tiếng Hàn, ngữ pháp, số đếm… chỉ khi nắm chắc những tri thức căn bản này, người chơi thế hệ có thể học lên cao với cấp độ khó hơn.

chú ý nghe giảng, phải hỏi ngay khi bị khúc măc, chăm chỉ lắm bài tập nhiều để ngữ pháp đó thành lề thói. Nên có quyển sổ nhỏ dại biên chép, hệ thống lại những điều cần để ý, thuận lợi ôn tập lại.

  • Học đủ 4 khả năng nghe – nói – đọc – viết

Không dứt mở rộng vốn từ vựng và nắm vững các cấu trúc ngữ pháp là tiền đề quan trọng để người chơi thạo 4 kĩ năng.

  • chế độ học tập đa dạng

Chúng ta có thể học và nâng cao trình độ tiếng Hàn của mình duyệt y các bài học tiếng Hàn (offline và online), các ứng dụng học tiếng Hàn, đọc truyện, đọc sách báo, nghe nhạc, xem phim Hàn Quốc,…

  • Học và thực hiện mọi lúc mọi nơi

Học và tập tành tiếng Hàn mỗi ngày sẽ giúp game thủ nhớ lâu hơn và có những phản ứng nhanh nhạy trong giao tế. Đây là cách học hiệu quả nhất cho phép game thủ thông thạo tiếng Hàn hay bất cứ ngôn ngữ nào khác.

Trên đây là những lý bởi vì giúp bạn giải đáp cho câu hỏi "học tiếng Hàn có khó không"? Bên cạnh những lý bởi vì trên, điều cần thiết hơn cả đó chính là tình ái của người chơi với ngôn ngữ Hàn. Hy vọng bài viết hữu ích và tạo thêm động lực cho người chơi trên con đường đeo đuổi, chinh phục say mê của phiên bản thân. Trường Cao Đẳng Quốc Tế TPHCM chúc game thủ học tốt và sớm thành công!



Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC) là một trong những trường cao đẳng uy tín của thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng nhờ tỷ lệ học sinh ra trường đều xin được công việc tốt đạt tới 98%. SIC có đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý có trình độ cao từ thạc sĩ trở lên, tâm huyết với nghề, nhiệt tình với học sinh và giàu kinh nghiệm. Chương trình đào tạo tại trường được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế luôn xen kẽ với thực hành.


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024