Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
13/03/2023 15:03 # 1
cdquoctesaigon
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 3/20 (15%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 18/07/2022
Bài gởi: 13
Được cảm ơn: 0
Học Ngôn Ngữ Anh Khối A1 Có Quá Khó Khăn Không?


Khi đất nước đang càng ngày càng sản xuất và hội nhập với đa đất nước trên trái đất, thì việc học tập và làm việc trong môi trường đa ngoại ngữ là điều hiển nhiên. Và tiếng Anh cũng vậy. Vậy muốn làm việc và học ngôn ngữ Anh khối A1 có quá gian nan đối với sinh viên hay không?

Bao nhiêu điểm sẽ đỗ ngành ngôn ngữ anh khối A1?

cao đẳng tiếng anh từ trước tới nay vẫn luôn là ngành ngoại ngữ hấp dẫn, có tỷ trọng thí sinh đăng ký đông đảo tại các trường đại học, cao đẳng có huấn luyện ngành ngôn ngữ này. Với hơn 30 trường cao đẳng, đại học trên cả nước đào tạo ngành này nên dẫn tới điểm chuẩn ngành ngoại ngữ anh khối A1 có sự chênh lệch khá nhiều.

niên học 2022, lượng thí sinh đăng ký tham gia thi kỳ thi THPTQG lên đến hơn 1.000.000 thí sinh và có hơn 800.000 thí sinh đăng ký xét tuyển đại học cao đẳng trong năm nay. Qua thống kê của các trường cao đẳng, đại học, số lượng thí sinh đăng ký trường cao đẳng ngành ngôn ngữ anh khối A1 vẫn luôn tăng và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Khối A1 gồm có các tổ hợp xét tuyển đó là Toán học, vật lý và tiếng Anh. Trường cao đẳng dạy ngôn ngữ anh là ngành xếp thứ 4 trong tổng số các ngành được thí sinh đang ký nhiều nhất. Hiện tại các trường huấn luyện ngành ngôn ngữ anh khối A1 có đến hơn 30 trường tập huấn nên điểm trúng tuyển trường cao đẳng ngành ngôn ngữ anh khối A1 vào khoảng từ 15 đến 29,5 điểm trong năm học 2021, ví dụ:

Khối A1 sẽ lấy bao nhiêu điểm cho ngành ngôn ngữ Anh?

Khối A1 sẽ lấy bao nhiêu điểm cho ngành ngôn ngữ Anh?

  • Đại Học Kinh Tế -Tài Chính TPHCM 18 điểm
  • Đại học Văn Lang 29 điểm
  • Đại học Tôn Đức Thắng 27 điểm
  • Đại học Đại Nam 18 điểm
  • Học viện Báo Chí và tuyên truyền 8,43 điểm (xét tuyển theo học bạ)
  • Đại học Luật TPHCM 22 điểm
  • Đại học Nha Trang 25 điểm
  • Đại học Hoa Sen 18 điểm….

Các trường cao đẳng có đào tạo trường cao đẳng ngành ngôn ngữ anh khối A1 gồm các trường:

  • Trường Cao Đẳng Quốc Tế Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Cao đẳng công thương Việt Nam
  • Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
  • Cao đẳng Quốc tế BTEC
  • Cao đẳng Kinh tế đối ngoại
  • Cao đẳng Việt Mỹ…

Học ngôn ngữ Anh khối A1 – Ngành học triển vọng trên toàn cầu

Tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng, được sử dụng nhiều nhất trên trái đất. Đây cũng là loại ngôn ngữ được đưa vào tập huấn phổ cập giáo dục ở các bậc học tại Việt Nam nước ta. Từ tiểu học đến đại học và sau đại học chúng ta cũng vẫn đào tạo tiếng Anh như một môn chuyên ngành.

Trên tiến trình hội nhập toàn cầu hóa với các tổ quốc Châu Âu, việc lựa chọn tiếng Anh và trường cao đẳng đào tạo ngôn ngữ anh thi khối A1 nói riêng, được xem là chìa khóa vạn năng, mở ra nhiều cánh cửa và cơ hội cho bất kỳ game thủ trẻ nào thành thục loại ngôn ngữ này.

Chính bởi thế nên học tốt, học giỏi, giao tế trôi chảy ngôn ngữ Anh đã trở thành mục tiêu phấn đấu của rất nhiều người chơi trẻ hiện tại. Khuôn khổ dùng loại ngôn ngữ này chưa bao giờ bị bó hẹp nhưng mà còn đang có xu hướng mở mang hơn. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội nghề nghiệp của những bạn đọc thông viết thuần thục tiếng Anh trở nên rộng mở và ngày một phát triển không hoàn thành.

Học tập ngành ngôn ngữ Anh nghĩa là bạn đã tự tạo ra nhiều việc làm hơn cho chính mình

Học tập ngành ngôn ngữ anh tức là game thủ đã tự sản xuất nhiều việc làm hơn cho chính mình

 

Học tập tiếng Anh ngay từ hiện thời và đầu bốn thời kì cho nó sẽ giúp người chơi có thể giao du với một nửa dân số trên nhân loại. Đây là bước đệm, là nền tảng cực vững bền cho sinh viên sau khi ra trường, bắt tay vào lăn lộn với nghề nghiệp của mình.

>>Xem thêm: Muốn chọn học ngành ngôn ngữ anh thi khối nào dễ nhất?

Sẽ có tư duy logic hơn khi học ngôn ngữ Anh khối A1

Việc học tốt ngôn ngữ Anh xét khối A1 (toán, lý, Anh) còn giúp game thủ có tài năng tư duy logic, thông minh, nhanh hiểu mọi vấn đề phát sinh trong công việc hơn. Khi có thêm một ngôn ngữ thứ 2 game thủ sẽ dần khẳng định được bạn dạng thân hơn và có cơ hội sản xuất nghề nghiệp hơn rất nhiều.

Nếu phiên bản thân bạn là một người trẻ tự tin, năng động, hướng ngoại thì game thủ nên ứng tuyển vào các công ty, các tập đoàn đa tổ quốc để có thể phát huy hết lợi thế và năng lực của mình. Và điều quan trọng đó là tại những tổ chức này, game thủ sẽ có một mức lương đáng kể, mức lương cao hơn hẳn những ngành nghề khác.

Để lựa chọn trường huấn luyện ngành ngôn ngữ anh khối A1 phù hợp, Cả nhà hãy khám phá về Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn. Đây là ngôi trường tập huấn đa ngành nghề, theo chuẩn quốc tế được nhiều phụ huynh và thí sinh ân cần ưu tiên hàng đầu.

Khi học ngôn ngữ Anh tại Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều điều thu hút, được học tập trong môi trường đẹp, khang trang, cơ sở vật chất tốt, hàng ngũ cán bộ công viên chức, giảng viên ưu tú, nhiều kinh nghiệm. Song song phát huy được hết khả năng và năng lực của mình dưới sự hướng dẫn của cô giáo bản xứ giàu tình cảm.

Thí sinh tham gia đăng ký học tại trường sẽ được tạo mọi điều kiện thuận tiện nhất. Chúc Anh chị chiến thắng trong mai sau với ngành ngoại ngữ anh khối A1 nhé.

 

 



Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC) là một trong những trường cao đẳng uy tín của thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng nhờ tỷ lệ học sinh ra trường đều xin được công việc tốt đạt tới 98%. SIC có đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý có trình độ cao từ thạc sĩ trở lên, tâm huyết với nghề, nhiệt tình với học sinh và giàu kinh nghiệm. Chương trình đào tạo tại trường được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế luôn xen kẽ với thực hành.


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024