Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
13/12/2014 14:12 # 1
vanthanhdtu
Cấp độ: 22 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 121/220 (55%)
Kĩ năng: 67/110 (61%)
Ngày gia nhập: 11/12/2011
Bài gởi: 2431
Được cảm ơn: 617
Hướng dẫn download miễn phí bộ iWork trên các máy Mac cũ.


[​IMG]

iWork là bộ ứng dụng văn phòng Apple đặc biệt thiết kế riêng cho OS X, trước đây bạn phải bỏ tiền ra mua với giá 19.99$ cho mỗi ứng dụng và có tổng cộng 3 ứng dụng bao gồm Pages, Keynote, Numbers.

Nếu bạn mua một máy Mac mới (2013) và kích hoạt máy thì Apple sẽ tặng cho bạn bộ iWork này, nhưng với những bạn đang sở hữu máy cũ thì sao? Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn các download bộ ứng dụng này miễn phí cho dù bạn đang sử dụng máy Mac cũ. Máy Mac mình đã kiểm tra đang hoạt động trên OS X 10.10 Yosemite.

Bước 1: Download và cài đặt bộ iWork '09 Trail từ Apple về tại link này
 

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Bước 2: Sau khi đã cài đặt hoàn tất bộ iWork vừa download ở trên, chúng ta bắt đầu mở lần lượt 3 ứng dụng trong bộ ra một lần rồi tắt đi.

Bước 3: Tiếp tục truy cập vào App Store và chọn qua tab "Updates" hoặc gõ vào chỗ tìm kiếm từ khoá "iWork".

Bước 4: Sau khi hoàn tất bước 3, các bạn sẽ thấy trên App Store hiện ra các ứng dụng Pages, Keynote, Numbers và miễn phí để cập nhật.



[​IMG]

Bước 5: Chọn "Update" giống như cách chúng ta cập nhật các ứng dụng bình thường và bộ iWork của bạn sẽ được tiến hành cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Bước 6: Sau khi update thành công, chúng ta sẽ có bộ iWork đầy đủ các tính năng và không giới hạn, không còn là trail nữa. Bản chính thức hoàn toàn.

Thậm chí bộ iWork này sẽ được lưu vào Apple ID và thuộc quyền sở hữu của bạn, bạn có thể download cả 3 ứng dụng Pages, Keynote và Numbers trên bất cứ máy Mac nào với Apple ID đang sử dụng.



[​IMG]

Đây là một lỗi lớn từ khá lâu rồi nhưng có vẻ như Apple vẫn chưa sửa. Hãy tận dụng nhanh và sở hữu cho mình bộ iWork trước khi Apple vá lỗi này các bạn nhé.



[​IMG]

 

 

 

Theo: techrum.vn




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024