Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
20/10/2015 06:10 # 1
triprodota
Cấp độ: 21 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 71/210 (34%)
Kĩ năng: 41/110 (37%)
Ngày gia nhập: 13/09/2014
Bài gởi: 2171
Được cảm ơn: 591
[Fshare] IDM Internet Download Manager 6.25 Build 1


GIỚI THIỆU

IDM sẽ giúp bạn tăng tốc download, hỗ trợ tải video tốt nhất

Internet Download Manager là phần mềm tăng tốc download, hỗ trợ tải file tốt nhất hiện nay, được rất nhiều người yêu thích bởi tốc độ download nhanh chóng, cho phép tải nhiều file cùng lúc. Trong phiên bản IDM mới nhất này giúp cải thiện khả năng bắt link video trên các trình duyệt Firefox, Chrome, Cốc Cốc, Microsoft Edge và SeaMonkey, đồng thời sửa rất nhiều lỗi còn tồn đọng từ phiên bản trước.

Internet Download Manager

 

Tính năng cập nhật trong phần mềm tăng tốc download IDM 6.25

  • Cải thiện bộ engine download cho IDM.
  • Bổ sung hỗ trợ cho trình duyệtSeaMonkey 2.38.
  • Sửa một số lỗi khác.

Tính năng chính của phần mềm hỗ trợ tải file Internet Download Manager

  • Dễ dàng tải file nhanh chóng chỉ với một click, bao gồm cả tải file dung lượng lớn lẫn download video, mp3, mp4...
  • Hỗ trợ tải file siêu tốc trên hầu hết các ứng dụng và trình duyệt phổ biến.
  • Tự động kiểm tra virus sau khi đã hoàn tất tải file về
  • Hỗ trợ tải nhiều loại file khác nhau và cho phép người dùng tự định nghĩa loại file tải về 
  • IDM hỗ trợ nhiều loại máy chủ Proxy khác nhau
  • Khôi phục việc tiếp tục tải file nếu quá trình tải gặp lỗi
  • Lên lịch trình tải video trong những thời điểm máy tính hoặc mạng rảnh rỗi. Bạn chỉ cần hẹn lịch và việc còn lại sẽ do IDM giải quyết
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có IDM tiếng Việt

Internet Download Manager phiên bản mới nhất
Download IDM giúp hỗ trợ tăng tốc độ tải file, và giúp download video dễ dàng hơn.

Download IDM để trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp

Hỗ trợ tải nhiều file trên hầu hết ứng dụng và trình duyệt web

Internet Download Manager hỗ trợ nhiều proxy server, FTP và các giao thức http, tường lửa, cookie, file MP3 và MPEG video... Đồng thời, hoàn toàn tương thích trên tất cả trình duyệt phổ biến, bao gồm: Internet Explorer, Google Chrome, Mozilla Firefox, Opera, AOL, MSN Explorer, Netscape, Avant Browser, MyIE2... để thực thi tự động việc tải của bạn. Ngoài ra, còn có thể được tích hợp vào trong bất kỳ ứng dụng Internet nào để kiểm soát quá trình tải bằng cách sử dụng tính năng “Advanced Browser Integration”.

Tải video nhanh chóng

Có thể ghi và tải video FLV từ các trang web phổ biến chỉ bằng cách click vào nút “Download This Video” ở góc video. Chỉ cần nhấn nút và video sẽ bắt đầu được tải về máy tính của bạn. Cách tốt nhất để tải video được nhúng trên web từ Internet chính là sử dụng IDM. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ tải video MP4 rất hiệu quả.

Tự động kiểm tra file tải về thông qua phần mềm diệt virus

Khi tải video về máy tính, IDM sẽ tự động chạy một trong những phần mềm diệt virus sau: AdAware, Avast,AVG Anti-VirusSpybotMcAfeeSpywareBlasterCCleaner và các chương trình khác để bảo vệ người dùng khỏi các tập tin được tải về độc hại.

Hỗ trợ thao tác kéo và thả thuận tiện

Đơn giản, bạn chỉ cần kéo và thả liên kết tải video hay file bất kỳ vào IDM, phần mềm sẽ tự động bắt link và tiến hành quá trình tải về. Hoặc, nếu không muốn tiếp tục tải thì có thể kéo và thả tập tin ra khỏi ứng dụng.

Hỗ trợ tính năng Download All

IDM có thể thêm tất cả bản download được liên kết vào trang hiện tại. Thật dễ dàng để tải nhiều file cùng một lúc mà không ảnh hưởng gì tới công việc đang làm.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ bao gồm cả Tiếng Việt

Có thể được chuyển dịch sang nhiều thứ tiếng khác nhau, bao gồm: Tiếng Việt (tải gói hỗ trợ tiếng Việt), Ý, Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Albania, Ả Rập, Azerbajan, Bosnia, Bungary, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Farsi, Hy Lạp, Do Thái, Hungary, Lithuania, Macedonia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Serbian, Slovak, Slovenia, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Uzbek.

Tăng tốc độ tải lên tới 5 lần

Có thể tăng tốc độ tải lên đến 5 lần nhờ công nghệ chia nhỏ tập tin thông minh được tích hợp. Không giống như các sản phẩm cùng loại khác, IDM sẽ chia nhỏ tập tin để tải về nhanh chóng và tái sử dụng lại các kết nối có sẵn mà không cần kết nối và đăng nhập lại để đạt được hiệu suất tăng tốc tốt nhất.

Tiếp tục và khôi phục quá trình tải khi gặp lỗi

IDM sẽ tiếp tục tải lại các file đang tải về dở do mất kết nối, lỗi mạng, tắt máy tính hoặc cúp điện đột xuất. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ khởi động lại các bản tải về bị hỏng hoặc bị gián đoạn do mất kết nối, gặp vấn đề về mạng, tắt máy tính hoặc mất điện đột ngột.

Tìm hiểu chi tiết về Internet Download Manager

Cửa sổ chính

Cửa sổ chính của chương trình bao gồm danh sách các tập tin đã và đang được tải xuống. Danh sách này còn bao gồm các thông tin thêm về tập tin tải xuống như kích thước tập tin, tình trạng tải, thời gian dự kiến hoàn thành tải, tốc độ tải xuống và một số thông tin khác. Bạn có thể sắp xếp lại danh sách này bằng cách kích lên tiêu đề cột tương ứng.

Danh sách file IDM đã tải xuống

Giao diện chính của Internet Download Manager.

Bạn có thể thêm tập tin mới để tải xuống với nút điều khiển Add URL. Có thể nhập địa chỉ URL vào text box hoặc dán trực tiếp URL đã copy vào đó. Bạn cũng có thể điền các thông tin về tên và mật khẩu để tải các tập tin trong trường hợp một số server yêu cầu bằng cách tích vào “Use authorization”.

Nhập URL để download

Thêm đường dẫn mới để tải file xuống dễ dàng hơn.

Nếu địa chỉ URL là hợp lệ, hộp thoại Save As sẽ xuất hiện và từ hộp thoại này bạn có thể nhập thông tin mô tả tập tin cũng như đường dẫn để lưu tập tin. Một cách khác để thêm thông tin là sử dụng hộp thoại “Download Properties”. Có 3 nút chức năng ở phía dưới của hộp thoại Save As. Nếu bạn muốn hủy việc tải xuống, chỉ cần nhấn nút Cancel.

Phía trên thanh công cụ ở cửa sổ chính của IDM còn những thành phần khác như:

  • Resume: Khôi phục lại quá trình tải từ những link tải đã bị tạm dừng hoặc bị lỗi trước đó
  • Stop: Ngừng việc tải một link
  • Stop All: Ngừng toàn bộ việc tải link trên chương trình
  • Delete: Xóa một hoặc nhiều link tải đang được chọn
  • Delete C...: Xóa các link tải đã được tải hoàn thành
  • Option: Thay đổi các tùy chọn của chương trình như các loại file tải về là gì, đường dẫn tải về mặc định ở đâu, các chỉnh sửa Proxy hoặc VPN...(xem thêm về Option tại đây)
  • Scheduler: Lập lịch cho việc tải ứng dụng

Hạng mục (Categories)

Ở phía trái của cửa sổ là biểu đồ sắp xếp các tập tin tải xuống tùy theo dịnh dạng. Bạn có thể tắt tính năng này bằng cách tắt cửa sổ Categories và không lựa chọn bất cứ hạng mục nào khi tải tập tin. IDM có các hạng mục mặc định gắn với các định dạng tập tin như Music, Video, Programs, Documents… Bạn có thể hiệu chỉnh, xóa bỏ và tự thêm vào các hạng mục của riêng mình.

Thêm hạng mục mới

Kích chuột phải lên một hạng mục bạn sẽ thấy menu cho phép bạn thêm vào hạng mục, sửa chữa hoặc xóa. Khi thêm vào một hạng mục, bạn có thể chọn các định dạng tập tin tương ứng với hạng mục vừa thêm hoặc đưa tập tin tải xuống vào các hạng mục mặc định.

Điền đầy đủ thông tin vào hạng mục mới thêm

Ví dụ, với hạng mục Documents tương ứng với các định dạng tập tin như “doc pdf xls txt” và được lưu ở đường dẫn mặc định "C:\Downloads\Documents".

Tùy chỉnh giao diện cửa sổ chính

Phiên bản chuẩn của IDM có 4 kiểu giao diện cho toolbar bao gồm: Large 3D buttons, Small 3D buttons, Large Classic buttons và Small Classis buttons. Bạn có thể lựa chọn các giao diện này hoặc tải các giao diện mới từ trang chủ. Hơn nữa, bạn còn có thể vẽ giao diện toolbar theo ý thích.

Để tùy chỉnh theo ý thích giao diện toolbar của IDM, click chuột phải vào toolbar và hộp thoại phía dưới sẽ xuất hiện (Xem bên dưới)

Tuỳ chỉnh giao diện chính của IDM

Từ đây, bạn có thể chỉnh các style và kích cỡ của các nút toolbar từ các lựa chọn có sẵn trong menu. Một lựa chọn nữa là nhấn vào menu “Look for new toolbars” để tải xuống từ Internet.

Để tùy chỉnh các cột của IDM trong cửa sổ chính, click chuột phải vào tiêu đề của mỗi cột.

Tuỳ chỉnh cột của IDM

Từ đây bạn có thể chỉ định các cột nào được xuất hiện, kích thước của cột và thứ tự các cột. Để kích hoạt một cột, bạn cần tích hộp tương ứng. Bạn có thể di chuyển các cột đến vị trí khác bằng cách lựa chọn nút Move up và Move Down. Bạn cũng có thể thay đổi vị trí bằng cách kéo thả các header của các cột tùy theo ý thích.

https://www.fshare.vn/file/28NFTNFZEQ8L

pass : FDTU

theo : download.com.vn

 



Trần Minh Trí  -   Mod Box Góc Tin Học

Email :  triprodota@gmail.com

facbook: https://www.facebook.com/tran.tri.334

Hỗ trợ Cài Win nhanh chóng. tư vấn Mua laptop


 
20/10/2015 08:10 # 2
kevindoan0209
Cấp độ: 22 - Kỹ năng: 13

Kinh nghiệm: 183/220 (83%)
Kĩ năng: 80/130 (62%)
Ngày gia nhập: 18/12/2014
Bài gởi: 2493
Được cảm ơn: 860
Phản hồi: [Fshare] IDM Internet Download Manager 6.25 Build 1


Có bản crack lun không bạn! 



(->Kevin Đoàn<-)

Gmail: congtruc.no1@gmail.com

Facebook: Kevin Đoàn

 
Các thành viên đã Thank kevindoan0209 vì Bài viết có ích:
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024