Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
29/04/2014 14:04 # 1
Orochimaru
Cấp độ: 3 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 19/30 (63%)
Kĩ năng: 6/10 (60%)
Ngày gia nhập: 23/10/2013
Bài gởi: 49
Được cảm ơn: 6
Chia sẻ file trực tiếp một cách nhanh chóng và dễ dàng với DC++ 0.843


DC++ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn trong việc chia sẻ file, đặc biệt là các file lớn với tốc độ cao hoạt động trên tất cả các giao thức hiện tại mà không có bất cứ công việc phức tạp nào. Giao thức kết nối trực tiếp hỗ trợ tối đa cho chất lượng và tốc độ trao đổi file của bạn. Bạn cũng có thể giới hạn tốc độ theo lưu lượng băng thông của mình, đảm bảo không ảnh hưởng nhiều tới nhu cầu truy cập internet.



DC++ với giao diện trực quan, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chương trình mà không cần bất cứ trình độ chuyên môn nào, một khi bạn đã quen với nó, tất cả mọi thứ sẽ làm việc thuận lợi. Đơn giản bạn chỉ cần download phần mềm, tạo một tài khoản và chia sẻ tập tin ngay thôi. Đây cũng là một ứng dụng thân thiện khi không yêu cầu bất cứ cấu hình phần cứng nào, ngay cả khi bạn làm việc với các tập tin lớn và tốc độ cao.

Sử dụng DC++ sẽ là một điều thú vị và tuyệt vời dành cho công việc của bạn, với hàng loạt tùy chọn, chương trình đáp ứng hầu hết các yêu cầu của người sử dụng. Đây là phần mềm mã nguồn mở nên bạn cũng có thể sử dụng để phát triển phần mềm.

DC++ là một phần mềm mã nguồn mở được viết trên nền C++ nhằm giúp người sử dụng có thể kết nối trực tiếp với nhau và chia sẻ ile qua internet mà không gặp bất cứ hạn chế nào. Bạn có thể dùng công cụ này thay thế cho tất cả các cách chia sẻ file hiện có vì tính đơn giản, tiện dụng, chính xác cũng như tốc độ cao của nó.

Tải về DC++ 0.843 :  http://goo.gl/RgyQsX




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024