Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
02/11/2010 14:11 # 1
hungld
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 2/10 (20%)
Kĩ năng: 1/10 (10%)
Ngày gia nhập: 01/11/2010
Bài gởi: 2
Được cảm ơn: 1
McLaren không “bỏ rơi” Button


(Volang.vn)Dù cho Button gần như không còn khả năng bảo vệ chức vô địch mùa giải năm nay nữa nhưng McLaren vẫn sẽ tạo mọi điều kiện cho tay đua người Anh đến cuối mùa giải.



Thậm chi, Hamilton mới là tay đua có nhiều cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch hơn so với J.Button nhưng quyết định của McLaren cho thấy đội đua đối xử rất công bằng cho cả hai chứ không “tham vàng, bỏ ngãi” khi một tay đua thất thế.
 

Nếu nói về mặt lý thuyết, Button vẫn có cơ hội vô địch dù rất nhỏ. Nhưng trên thực tế, có lẽ McLaren không hỗ trợ Button bằng mọi giá để giành chức vô địch.
 

Đó là một điều quá xa xỉ với Button hiện tại. Anh đang có phong độ sa sút thực sự nên không thể có những đột phá là điều chắc chắn.
 

“Anh ấy đã quyết tâm thi đấu đến cùng dù biết mình không còn cơ hội. Đó là một thái độ thi đấu tuyệt vời của một tay đua lớn. Điều này giải thích tại sao chúng tôi muốn có anh ấy trong đội và sẽ hỗ trợ anh ấy hết mình. Jenson không bao đánh mất quyết tâm và đó chính là một trong những lý do chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy”. Ông Whitmarsh, ông chủ đội đua McLaren cho biết.
 

Jenson Button hiện đang đứng thứ năm trên bảng tổng sắp với 189 điểm, kém người đang dẫn đầu là Fernando Alonso 42 điểm. Một số điểm không dễ để vượt qua với tình cảnh hiện tại của Button. Nhưng rất may là anh vẫn nhận được sự ủng hộ hết mình của cả đội đua.
 

“Chúng tôi vẫn sẵn sàng chiến đấu và không bao giờ dừng lại. Trước mắt sẽ là Brazil, sau đó là Abu Dhabi.” Ông chủ McLaren nhấn mạnh.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024