Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
19/10/2010 13:10 # 1
ngatruong0311
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 8/10 (80%)
Kĩ năng: 3/10 (30%)
Ngày gia nhập: 14/10/2010
Bài gởi: 8
Được cảm ơn: 3
Vượt qua Mercedes GP không dễ


Ông chủ đội đua đến từ nước Pháp đã khẳng định như vậy khi được hỏi về khả năng đánh bại Mercedes GP từ giờ đến cuối mùa giải F1 2010.

“Khó khăn” là từ được ông chủ đội Renault, Eric Boullier dùng để nói về cơ hội và khả năng hiện tại của đội đua này.

43 điểm không phải là số điểm quá lớn nhưng để giành được nó không phải dễ dàng chút nào khi những đội top đầu quá mạnh. Red Bull đang khao khát có thêm chiến thắng để sớm vô địch, Ferrari cũng khao khát chiến thắng không kém gì Red Bull để tiếp tục nuôi mộng vô địch còn McLaren dù cơ hội còn rất ít nhưng cũng không chịu bỏ cuộc.

Ở mùa giải năm nay, Renault trên thực tế đã có rất nhiều thay đổi cả về thành tích lẫn những cải tiến kỹ thuật.

Thành tích hiện tại của đội đua nước Pháp cũng không phải quá thất vọng nhưng còn đến 3 chặng nữa mới kết thúc nên Renault dù “than vãn” đánh bại được Mercedes GP ngay ở trên với 43 điểm cách rất khó nhưng cũng vẫn phải cố gắng.

Với 3 chặng để chiến đấu, sẽ còn rất nhiều khó khăn. Nhưng F1 là một môn thể thao đặc biệt, mọi thứ có thể thay đổi. Mercedes GP cũng không phải là một đội dễ chơi. Họ đã có giai đoạn 2 rất tốt và đang bằng mọi giá tận dụng những cơ hội của mình có được.” Ông Boullier nhấn mạnh.

Cũng theo nhận định của giới chuyên môn về khả năng của Renault và thành tích của đội đua này hiện tại, rất nhiều người đã cho rằng dù không vượt qua được Mercedes GP chăng nữa, Renault vẫn có thể tự hào với kết quả giành được.

Chúng tôi tự hào về kết quả hiện tại. Từ vị trí xuất phát thấp ở 12 tháng trước, chúng tôi đã trở thành một trong những đội đua xuất sắc hiện tại và được đánh giá rất cao.” Ông chủ đội đua đến từ nước Pháp không giấu nổi sự vui mừng dù vẫn đang lo vượt qua Mercedes GP.

Theo   volang



www.volang.vn - Hội tụ tay lái Việt

 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024