Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
08/03/2022 09:03 # 1
buiducduong
Cấp độ: 22 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 46/220 (21%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 25/09/2020
Bài gởi: 2356
Được cảm ơn: 0
Hacker Nga Killnet phản công đánh sập Website của Anonymous


Nhóm hacker Nga Killnet đã tấn công trang web chính thức của Anonymous. Trước đó nhóm Anonymous đã phát động chiến tranh mạng, thực hiện các cuộc tấn công vào hệ thống các cơ quan, đặc biệt là trang web của Tổng thống Nga.

Cuộc chiến giữa Nga và Ukraine vẫn đang tiếp tục diễn ra ngoài đời thật và trên không gian mạng. Sau quyết định tấn công của Nga, nhóm hacker nổi tiếng nhất thế giới Anonymous đã tiến hành một cuộc tấn công mạng nhằm vào Nga để hỗ trợ Ukraine.

Anonymous, đã tấn công trang web chính thức của Điện Kremlin, trang web của các cơ quan quan trọng như Bộ Quốc phòng Nga và Bộ Ngoại giao Nga, đã ngừng truy cập và gián đoạn truy cập do bị DDoS tầng suất lớn.

Sau các cuộc tấn công của Anonymous, nhóm hacker Killnet của Nga đã phản đòn và tấn công vào trang web chính thức của Anonymous. Vào thứ Ba tuần trước, theo một số người dùng đã cố gắng truy cập trang web chính thức của Anonymous tại địa chỉ hiddenhackers.net, họ đã nhận được thông báo: “Sorry, that didn’t work. Please try again or come back later. 500 Error. Internal Server Error.” Dịch nôm na là lỗi hệ thống.

killnet tan cong anonymous

Sau khi trang web của Anonymous gặp sự cố, Killnet đã chia sẻ nội dung này lên Twitter. Killnet đã đăng một địa chỉ video bằng tiếng Nga, với một nhân vật trùm đầu che khuất trên nền lá cờ Nga và đọc nội dung:

‘Xin chào, những người Nga và các quốc gia liên minh thân thiện. Internet tràn ngập thông tin giả mạo về vụ hack các ngân hàng Nga, hack máy chủ truyền thông Nga, v.v.

‘Không có gì trong số này gây nguy hiểm cho mọi người. ‘Quả bom thông tin’ này chỉ đơn thuần là các dòng chữ và không có gì hơn. Đừng rơi vào thông tin giả mạo trên internet’.

Ý nghĩa của tuyên bố trên nhằm trấn an người dân Nga đừng tin tưởng những hình ảnh và tin tức giả mạo đang lan truyền trên Internet.

Đoạn video Killnet cũng nhấn mạnh ‘rất sớm xung đột này sẽ kết thúc, và chúng ta sẽ tìm thấy hòa bình.’

 

Trước đó, Anonymous đã phát động một cuộc “chiến tranh mạng” nhằm vào Nga, kêu gọi các Hacker trên toàn thế giới nhắm mục tiêu vào Nga trong bối cảnh chiến dịch quân sự được triển khai ở Ukraine. Nhóm này thừa nhận công lao của mình đối với các cuộc tấn công DDoS của Nga và các trang web truyền thông, quân đội và các doanh nghiệp.

Các cuộc tấn công nhắm vào một tờ báo độc lập có trụ sở tại St.Petersburg, một số cửa hàng kinh doanh và phương tiện truyền thông khu vực không quá liên quan đến chính trị liên bang hoặc các vấn đề thế giới. Các thành viên Anonymous dường như không phối hợp với nhau mà hoạt động một cách vô tổ chức và bừa bãi.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024