Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
17/10/2016 22:10 # 1
niphip
Cấp độ: 26 - Kỹ năng: 14

Kinh nghiệm: 109/260 (42%)
Kĩ năng: 113/140 (81%)
Ngày gia nhập: 19/12/2012
Bài gởi: 3359
Được cảm ơn: 1023
Những con giáp là cao thủ trên tình trường ai cũng phải ngưỡng mộ


Tuổi Mùi
 
Tuổi Mùi sở hữu rất nhiều phẩm chất đáng quý trong chuyện tình cảm. Đó là sự ôn hoà, nhã nhặn, đó là tinh thần trọng lễ nghĩa và quan trọng là họ có một trái tim cực kỳ chung thuỷ. Trong giao tiếp, những chú dê luôn tỏ ra rất thân thiện, hiếm khi nổi nóng, bởi vậy họ luôn được mọi người chú ý và có cảm tình đặc biệt.
 
 
Mới chỉ như vậy thôi đã đủ khiến người khác giới "đổ rầm rầm" rồi, thế nhưng nếu biết được tính cách "mãnh liệt" của họ trong tình yêu, chắc chắn sẽ có thêm nhiều người nữa muốn được trở thành người được họ yêu thương.
 
Tuổi Mùi cực kỳ nhẫn nại trong tình yêu, thế nên họ chẳng mấy khi để xảy ra chuyện cãi vã với người yêu của mình. Họ không dễ dàng bỏ cuộc, dù có thử thách gì cũng sẽ cố gắng vượt qua để cố giành lấy, để bảo vệ tình yêu của mình. Bởi vậy, họ sẽ tạo được sự tin cậy tuyệt đối ở "nửa kia" của mình.
 
Tuổi Dần
 
Tuổi Dần có tính cách rất mạnh mẽ, kiên cường, ưa mạo hiểm và điều này cũng được thể hiện rất rõ rệt trong tình yêu. Họ lúc nào cũng tự tin, có khí phách, sẵn sàng thể hiện tình yêu của mình. Khi dành tình cảm cho ai, họ chắc chắn sẽ thể hiện điều đó. Đối với họ, yêu là không bao giờ được chậm trễ bởi chỉ cần chậm một giây thôi, bạn hoàn toàn có thể mất đi cơ hội.
 
 
Khi yêu rồi, họ lại rất thẳng thắn, cởi mở, luôn tạo được cảm giác tin cậy cho đối phương. Nhờ vậy mà tình yêu của tuổi Dần cực kỳ lâu bền. Lời hứa của những chú hổ trong tình yêu cực kỳ đáng tin cậy. Và điều khiến người khác ngưỡng mộ nhất ở tình yêu của họ chính là sự lãng mạn, sự mãnh liệt trong tình yêu.
 
Tuổi Hợi
 
 
Tuổi Hợi là người cực kỳ chung thuỷ và bền bỉ trong tình yêu. Tình yêu của họ có vẻ đơn giản, mộc mạc nhưng quan trọng là họ vô cùng chân thật, không bao giờ biết lừa dối. Chính sự mộc mạc đó lại luôn mang lại cảm giác an toàn và ấm áp cho đối phương. Không cầu kỳ, không xa hoa, cũng chẳng cần thể hiện, chính sự thật thà đã khiến cho tình yêu của họ được nhiều người ngưỡng mộ như vậy.
 
Theo Trí Thức Trẻ
 

 



Facebook: Ngọc Yến Phan

Email: ngocyen.phan184@gmail.com

Lớp K17PSUQTH


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024