Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
25/07/2023 09:07 # 1
vutmaihoa
Cấp độ: 20 - Kỹ năng: 2

Kinh nghiệm: 68/200 (34%)
Kĩ năng: 5/20 (25%)
Ngày gia nhập: 03/03/2021
Bài gởi: 1968
Được cảm ơn: 15
Bí mật của tạo


"Chỉ cần một cái đập cánh của một con bướm ở Brazil thì cũng có thể tạo ra một cơn xoáy lốc tại Texas."

Bí Mật Của Tạo Hoá là một quyển sách phân tích về những quy luật căn bản của vũ trụ, về tiềm thức con người, trí tưởng tượng, sự chữa lành, về định mệnh, hiệu ứng cánh bướm, bí mật của các thiên tài, của quá trình sáng tạo, bản chất của tiền bạc và sự thành công. Và cách mà tất cả những thứ này kết nối với nhau để định hình nên cuộc sống của bạn.

Đây là một đoạn trong quyển sách này:

"Khi bạn có một mục tiêu thì chắc chắn một điều là bạn sẽ được dẫn dắt, con đường sẽ được tạo ra cho bạn, ngay cả khi bạn không biết làm cách nào để mình có thể đạt được nó. Và dù cho bạn có biết đi nữa thì kế hoạch của bạn cũng không thể nào hay hơn bản thiết kế vĩ đại của nguồn năng lượng đã tạo ra bạn. Bạn sẽ tự giới hạn tiềm năng nếu như áp đặt rằng nó phải đến với bạn bằng cách nào, bởi vì nó có thể đến với bạn bằng hàng triệu cách khác nhau mà bạn không thể nào mơ tới được.

Tất cả những gì mà bạn cần quan tâm là hãy giữ trái tim của mình ở đích đến, để mắt đến những dấu hiệu trên con đường và đi theo lối mà cảm giác trong bụng hướng dẫn bạn. Nếu không bạn sẽ bỏ lỡ chuyến tàu như người đàn ông chờ Chúa đến cứu.

Vì rằng cho dù cuộc sống có bí ẩn đến đâu thì cuộc sống vẫn luôn được tạo nên từ một chuỗi những sự kiện nhỏ nhặt, những sự kiện này chính là dấu hiệu để vũ trụ dẫn đường cho bạn. Hãy làm tất cả mọi thứ như thể bạn không thể thất bại. Vì sự thật là vậy, bạn không thể thất bại nếu như đã xác định rõ đích đến và kiên định đi theo hướng đi của mình."

 




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024