Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
10/10/2015 12:10 # 1
lien7h30
Cấp độ: 22 - Kỹ năng: 10

Kinh nghiệm: 158/220 (72%)
Kĩ năng: 89/100 (89%)
Ngày gia nhập: 23/03/2013
Bài gởi: 2468
Được cảm ơn: 539
6 câu chuyện MA có thật ở Hàn Quốc


6 câu chuyện MA có thật ở Hàn Quốc

Những câu chuyện dưới đây được kể lại hoàn toàn dựa trên sự việc có thật. Câu chuyện không dành cho người yếu bóng vía.


Mới đây trên cộng đồng mạng Hàn Quốc đang lan truyền hình ảnh về những câu chuyện kinh dị vô cùng đáng sợ. Hãy cùng tìm hiểu chúng nhé. Những câu chuyện này không dành cho người yếu tim.

1. Mỹ phẩm sesame 

Câu chuyện kể về một cô gái trẻ bị ám ảnh bởi cái đẹp. Nghe nói có một loại thuốc điều trị có thể làm cho làn da mềm mại và mịn màng. Để thử phương pháp này cô gái đã trở về nhà và mang nó ra dùng thử. Thực hiện theo đùng những bước hướng dẫn cô gái ngâm người trong bồn tắm trong một vài giờ.

6 câu chuyện kinh dị có thật ở Hàn Quốc

6 câu chuyện kinh dị có thật ở Hàn Quốc

Thấy con gái ở trong đó quá lâu, mẹ cô gái xông vào phòng tắm, thật kinh hoàng khi các hạt mè đã in vào da và lỗ chân lông của người con gái trông kinh khủng. Cô gái đã phát điên chỉ vì tìm cách để gỡ được các loại hạt này da khỏi da của mình. Kể từ đó không ai dám sử dụng mè trong phòng tắm của họ.

2. Tượng Yoo Sun Kwan

Yoo Sun Kwan bị giết năm 17 tuổi sau khi bị bắt và giam cầm của quân đội Nhật Bản. Với lòng dũng cảm và lòng yêu nước Yoo Sun Kwan đã được dân chúng vô cùng biết ơn. và từ đó cũng xuất hiện nhiều truyền thuyết xoay quanh Yoo Sun Kwan.

6 câu chuyện kinh dị có thật ở Hàn Quốc

6 câu chuyện kinh dị có thật ở Hàn Quốc

Người ta nói rằng vào ngày 1/3 hàng năm bức tượng của Yoo Sun Kwwan dẽ đi vòng quanh và hô khẩu hiệu "Hàn Quốc độc lập mãi mãi" hơn thế nếu bạn nói tên của mình trước bức tượng thì tượng sẽ nhìn thẳng vào mắt bạn.

3. Jayuro

Jayuro là một dải đường cao tốc giữa Goyang và paju nằm ở phía bắc Seoul. Khu vực này mang trong mình nhiều câu chuyện vô cùng đáng sợ. Tuyến đường này rất nhiều sương mù, nên dễ sảy ra tai nạn. Tuy nhiên người ta tin rằng có gì đó siêu nhiên gây ra những sự cố này.

6 câu chuyện kinh dị có thật ở Hàn Quốc

Nhiều lái xe đã kể lại rằng họ đã nhìn thấy một phụ nữ trẻ đeo kính chờ đợi bên đường. Tuy nhiên khi họ dừng lại đến gần thì họ nhận ra cô gái không hề đeo kính mà đó là hốc mắt rỗng không. Họ sợ quá lập tức bỏ chạy và không ai biết sự thật đằng sau câu chuyện  này.

4. Ký túc xá

Năm 1999, tại một trường đại học nhỏ ở vùng nông thông của Hàn Quốc Kang Ji Hyun và Lee So Yeon đã chêt tại phòng kí túc xá của họ. Cả hai người đã nói rằng họ bị mất ngủ và gặp ác mộng thường xuyên. Họ từng nói rằng có một người đàn ông lạ đã quấy rối họ. Se yeon thậm chí còn bị rách váy.

6 câu chuyện kinh dị có thật ở Hàn Quốc

Nỗi sợ của họ đã khiến họ bỏ học, bỏ ăn, không tắm rửa và luôn luôn nói rằng "Người đàn ông đang theo dõi họ trong phòng tắm. Đến ngày 19/10/1999 họ đã qua đời.

Sau khi chôn chất họ xong, các sinh viên trong ký túc xá bắt đầu thấy những âm thanh bí ẩn. Các cửa đều bị mở và tay nắm của đã được xoay từ bên ngoài, nhưng khi kiểm tra thì không có ai ở đó. Bóng đèn thỉnh thoảng noor, Kính bị nứt sau đó mọi người đều nhìn thấy hai cô gái nhếch nhác tự xưng là Ji Hyun và So Yeon vào ban đêm và hỏi tại sao lại ở phòng của họ. Những sinh viên này đi bộ xuống ban quản lí thì cô gái biến mất. Mọi người  tin rằng linh hồn của hai người phụ nữ này sẽ không được siêu thoát cho đến khi họ được tốt nghiệp hoặc người đàn ông lạ kia bị bắt.

5. Bóng ma ở Bongcheon Dong

Chuyện kể về cô gái họ Cho 33 tuổi bị mất quyền nuôi con do ngoại tình và cô đã tự tử vào năm 2007. tuy nhiên mọi người nhìn thấy cô đi bộ xung quanh khu căn hộ của cô rất nhiều lần.

6 câu chuyện kinh dị có thật ở Hàn Quốc

6 câu chuyện kinh dị có thật ở Hàn Quốc

6 câu chuyện kinh dị có thật ở Hàn Quốc

6. Bóng ma ở Ga Oksu

Câu chuyện kể về một người đàn ông trẻ ngồi đợi ở bến tàu điện ngầm đến khi anh nhìn thấy một cô gái rất xinh đẹp. Không biết làm thế nào để tiếp cận cô gái đó, anh đăng lên một diễn đàn để nhận được lời khuyên. Tuy nhiên anh đã thấy một thứ gì đó rất đáng sợ của cô gái, đó như là một xác chết.

6 câu chuyện kinh dị có thật ở Hàn Quốc

6 câu chuyện kinh dị có thật ở Hàn Quốc

 

Nguồn: tổng hợp

 



I also tend to be much more positive, energetic and happy..

Gmail: Mylien126@gmail.com


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024