Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
12/01/2024 10:01 # 1
myhoa2003
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 3/10 (30%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 11/01/2024
Bài gởi: 3
Được cảm ơn: 0
Tìm hiểu xe tải kho xưởng giá rẻ


Tìm hiểu xe tải kho xưởng giá rẻ

  1. CÔNG TY CỔ PHẦN PROSHIP

CÔNG TY CỔ PHẦN PROSHIP cung cấp cho Quý khách hàng “Dịch vụ cho thuê xe tải kho xưởng giá rẻ 5 tấn chở hàng Bắc Nam”, với quy trình thuê xe nhanh chóng, thủ tục đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian của đôi bên nên thời gian chuyển – giao hàng hóa luôn đảm bảo cho khách gửi hàng.
Xe tải chở hàng 5 tấn, 5,5 tấn đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng mà Proship đầu tư như ISUZU, Hyundai, Hino,…được kiểm tra và bảo dưỡng định kì để đạt đủ chất lượng hoạt động. Lịch trình vận chuyển hàng hóa bằng dịch vụ vận chuyển kho xưởng tuyến Bắc -> Nam là 2-4-6 và ngược lại tuyến Nam -> Bắc là 3-5-7.
1.1. Lợi ích bạn sẽ nhận được khi thuê xe tải chở hàng Proship:
Phương án vận chuyển hàng bằng xe tải rõ ràng, vận chuyển đúng lịch trình cam kết;
Hỗ trợ xe cẩu, xe nâng lên xuống hàng tại bãi, kho bãi rộng rãi, sạch sẽ để lưu kho khi cần thiết;
Hàng hóa được bảo quản an toàn trong suốt quá trình vận chuyển;
Sử dụng Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Bắc Nam giá rẻ 24/7;
Theo dõi tiến trình vận chuyển hàng hoá bằng định vị GPS;
Thủ tục thuê xe tải chở hàng Bắc Nam nhanh đơn giản, chuyên nghiệp,…
1.2. Phương thức vận chuyển – giao nhận hàng bằng xe tải kho xưởng giá rẻ Proship
Nhận tận nơi, giao tận nơi: Mọi hoạt động vận chuyển hàng bằng xe tải kho xưởng giá rẻ đường bộ được Proship đảm nhiệm. Chúng tôi sẽ nhận và giao hàng tận nơi tại địa chỉ yêu cầu;
Nhận tận nơi, giao tại kho: Proship sẽ điều xe đến nhận hàng tận nơi, tập kết tại kho và vận chuyển đến kho gần địa chỉ giao hàng. Sau đó, khách đến kho Proship để nhận hàng;
Nhận tại kho, giao tận nơi: Quý khách sẽ chuyển hàng hóa đến kho Proship. Sau đó, Proship giao hàng tận nơi theo yêu cầu bằng xe tải kho xưởng giá rẻ;
Nhận tại kho, giao tại kho: Quý khách sẽ vận chuyển hàng hóa đến kho Proship. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển đến kho hàng Proship tại vị trí gần với địa chỉ giao hàng. Sau đó, khách hàng sẽ đến kho nhận hàng về.
Xem thêm: [2024]Lợi ích khi dùng chuyển kho xưởng trọn gói

  1. Công ty chuyển nhà Kiến Vàng

Hiện tại bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại Bình Thạnh và bạn đang có nhu cầu chở hàng, vận chuyển văn phòng hoặc nhà ở. Hãy sử dụng dịch vụ thuê xe tải kho xưởng giá rẻ chở hàng quận Bình Thạnh của Công ty chuyển nhà Kiến Vàng.
Khi sử dụng dịch vụ này, bạn có thể tận hưởng được sự phục vụ, chất lượng, an toàn và uy tín nhất. Vậy dịch vụ của Công ty chuyển nhà Kiến Vàng có những đặc điểm gì khiến bạn có thể đặt lòng tin của mình 100% như vậy, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
3.1. 4 ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ XE TẢI KHO XƯỞNG GIÁ RẺ
Chúng tôi có đội ngũ xe tải đa dạng và nhiều tải trọng
Công ty chuyển nhà Kiến Vàng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với nhiều dòng xe tải có tải trọng từ 500kg tới 5 tấn và cả 10 tấn.
Với kinh nghiệm chuyển kho xưởng trọn gói lượng xe tải hùng hậu như vây chúng tôi luôn đảm bảo phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng từ việc chở hàng với những mặt hàng hóa nhỏ, dễ vỡ cho đến những loại mặt hàng hàng cồng kềnh.
Quy trình thuê xe tải chở hàng tối ưu
Quy trình vận chuyển hàng hóa của chúng tôi luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong từng khâu, từ khâu khảo sát địa hình, khâu khảo sát số lượng hàng hóa cho đến khâu khênh vác và trả hàng cho khách. Tất cả đều được nhân viên của chúng tôi đến trực tiếp tận nơi, kí kết hợp đồng thỏa thuận mới bắt tay vào tiến hành chở hàng.
[​IMG]
Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào chất lượng phục vụ dịch vụ thuê xe tải kho xưởng giá rẻ chở hàng quận Bình Thạnh của công ty chúng tôi. Đặc biệt với khách hàng Quận Bình Thạnh và khắp tỉnh thành trên cả nước
Đảm bảo an toàn hàng hóa
Với phương châm “Chất lượng trao đi – Niềm tin nhận lại”, chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa, kiện hàng của khách hàng nếu gặp hư hỏng hay thất thoát trong quá trình Công ty chuyển nhà Kiến Vàng phụ trách vận chuyển.
Đến với dịch vụ thuê xe tải kho xưởng giá rẻ của chúng tôi hàng hóa bạn sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi chuyển đi, được sắp xếp an toàn vào những thùng carton chuyên dụng trong quá trình vận chuyển.
Do đó, bạn không còn phải lo lắng về những món hàng dễ vỡ, khó di chuyển, hay bị hư hỏng hàng hóa khi sử dụng dịch vụ của công ty Kiến Vàng
Chúng tôi luôn cam kết đúng giờ
Đúng thời gian là một trong những quy tắc làm việc hàng đầu của dịch vụ xe tải kho xưởng giá rẻ chở hàng quận Bình Thạnh. Công ty chúng tôi luôn tự tin với khách hàng sẽ đến đúng thời điểm đã quy định có trong hợp đồng, vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, linh hoạt, phục vụ tận tình.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024