Thông tin việc làm tại Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm Đà Nẵng tuyển dụng 2018
1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
Link mô tả công việc: https://giaohangtietkiem.vn/2016/11/29/hn-nhan-vien-kinh-doanh/
Mô tả công việc:
– Kinh doanh dịch vụ vận tải giao nhận cho các cửa hàng trực tuyến, các Shop Online có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Fullmap 63 tỉnh thành Việt Nam;
– Cùng team Kinh doanh xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn;
– Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng, mang lại nguồn doanh thu lâu dài và ổn định;
– Chăm sóc khách hàng qua app, điện thoại, email, sms, …;
– Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp hàng tuần, tháng, quý;
– Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty;
=> Cơ hội phát triển vị trí Sale Leader Đặc biệt 10 – 15 triệu/tháng
Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7, có tăng ca tối khi phát sinh (Có tính tăng ca);
Yêu cầu:
– Độ tuổi từ 1992 – 1996
– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại điện tử, Logistics,…
– Đam mê và yêu thích Kinh doanh;
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt;
– Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc;
– Tinh thần trách nhiệm cao;
– Có tư duy và tố chất của 1 Sales;
Thu nhập: 7 – 15 triệu/ tháng
2. NHÂN VIÊN LIÊN VÙNG CA ĐÊM
QUYỀN LỢI:
– Phụ cấp/thưởng hấp dẫn.
– Công việc ổn định, lâu dài.
– Chế độ theo quy định của nhà nước: bảo hiểm, phúc lợi, sinh nhật, du lịch, ….
– Có cơ hội thăng tiến
️MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Đóng gói hàng hóa và phân phối hàng cho bộ phận điều phối;
– Hỗ trợ các bộ phận Vận hành.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 – thứ 7 (20h00 – 06h00)
YÊU CẦU:
– Bằng trung cấp trở lên
– Nam sinh năm 1992 – 1997
– Có sức khỏe tốt
– Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt
3. NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI GIAO NHẬN
* Mô tả công việc
Đảm bảo quy trình vận hành trơn tru, diễn ra liên tục trong quá trình cung cấp dịch vụ thông qua các nhiệm vụ:
– Quản lý toàn bộ hàng hóa Nhập – Xuất – Tồn thuộc Module phụ trách;
– Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop về Kho vận hành thông qua bộ phận nhận hàng;
– Quản lý Đội ngũ nhân viên giao nhận hàng, Tài xế lái xe;
– Theo dõi, đánh giá, phân tích được tiến trình giao nhận hàng và Đảm bảo hàng hóa đã nhận về đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của quy trình vận hành đưa ra.
– Xử lý các phản hồi của khách hàng đối trong tiến trình giao nhận;
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
* Thời gian làm việc: Xoay ca
Ca 1: 7h30- 17h30
Ca 2: 10h00– 20h00
Ca 3: 12h00- 22h00
* Quyền lợi
– Thu nhập: 5 – 8 triệu/ tháng (Theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;
* Yêu cầu:
– Nam, Nữ, độ tuổi 1993 – 1996;
– Ưu tiên mới Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, Nhân sự, Hoạch định/ Kế hoạch,… hoặc các chuyên ngành liên quan;
– Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc;
– Kỹ năng xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa;
– Nhanh nhẹn, phẩm chất tốt;
– Tinh thần trách nhiệm cao, Chịu được áp lực công việc cao;
– Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel;
– Chưa có gia đình;
– Có laptop cá nhân.
4. NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI LIÊN VÙNG
THU NHẬP: 5 – 7 TRIỆU/THÁNG
Công việc #Điều_phối_liên_vùng: https://goo.gl/2QDzES
BẠN CÓ TRONG TAY: Trách nhiệm Quản lý đội ngũ Nhân viên NHẬN HÀNG, đội ngũ Lái xe Tải, Hằng ngày bạn sẽ phải cân não, VẬN DỤNG nhiều kỹ năng Cần có với hàng nghìn đơn hàng để đảm bảo quy trình vận hành trơn tru;
NHIỆM VỤ:
– Quản lý toàn bộ hàng hóa Nhập – Xuất – Tồn thuộc Module phụ trách;
– Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop về Kho vận hành thông qua bộ phận nhận hàng;
– Quản lý Đội ngũ nhân viên nhận hàng, Tài xế lái xe;
– Theo dõi, đánh giá, phân tích được tiến trình nhận hàng và Đảm bảo hàng hóa đã nhận về đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của quy trình vận hành đưa ra.
– Xử lý các phản hồi của Shop đối trong tiến trình nhận hàng;
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết.
– Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn
YÊU CẦU:
– Nam, Nữ, Trẻ – năng động, độ tuổi 1993 – 1996, Không cần kinh nghiệm;
– Có phụ cấp ăn trưa
– Đóng bảo hiểm sau 2 tháng làm việc
– Ưu tiên mới Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, hoặc các chuyên ngành liên quan;
– Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc;
– Kỹ năng xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa;
– Tinh thần trách nhiệm cao, Chịu được áp lực công việc cao;
– Có laptop cá nhân;
Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 hàng tuần (có tăng ca buổi tối);
+ 07h30 – 17h30
+ 10h00 – 20h00
+ 20h00 – 06h00
5. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CÔNG VIỆC: https://bit.ly/2ypQBLz
– Tiếp nhận, tư vấn và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng nhỏ, lẻ của Công ty trên hệ thống;
– Kết hợp với bộ phận Điều phối, Thu ngân,… giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác;
– Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng;
– Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 hàng tuần (có tăng ca buổi tối);
+ 07h30 – 17h30
+ 10h00 – 20h00
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành
– Nam/ Nữ sinh năm 1993 – 1996
– Khả năng giao tiếp tốt
– Nhanh nhẹn, có kỹ năng xử lý tình huống
– Giọng nói chuẩn
QUYỀN LỢI:
– 5 – 7 triệu/ tháng
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;
6. TÀI XẾ LÁI XE TẢI
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phụ trách lái xe vận chuyển hàng hóa của Công ty (xe 1 tấn 9) trong nội thành Đà Nẵng và từ Đà Nẵng đến tỉnh Huế hoặc Quảng Ngãi
– Tiếp nhận hàng hóa và có trách nhiệm bảo quản hàng trên xe.
– Nhận hàng tại kho Đà Nẵng và bàn giao hàng cho nhân viên Giao nhận/kho vận tại tỉnh
– Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nam, sinh năm 1992 – 1995
– Lái xe bằng C hoặc B2 (có kinh nghiệm)
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
– Ưu tiên có kinh nghiệm lái xe tuyến đường: Đà Nẵng -> Huế, Đà Nẵng -> Quảng Ngãi
– Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.
– Có sức khỏe tốt
– Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
HỒ SƠ NHÂN VIÊN LÁI XE TẢI:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trước 6 tháng;
– Chứng minh thư nhân dân công chứng 2 bản;
– Hộ khẩu/ Giấy khai sinh công chứng trước 6 tháng;
– Bằng cấp công chứng (nếu có);
– Hồ sơ lái xe gốc (lúc phỏng vấn)
– 2 ảnh 3×4;
QUYỀN LỢI:
– Mức lương chính: 7 – 9tr/ tháng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
– Môi trường làm việc thân thiện.
– Công việc ổn định, lâu dài
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc hoàn toàn miễn phí.
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật và của Công ty;
– Chế độ đãi ngộ tốt khi có sự gắn bó lâu dài với Công ty;
7. NHÂN VIÊN PHỤ KHO CA NGÀY + CA ĐÊM
QUYỀN LỢI:
– Phụ cấp/ thưởng hấp dẫn
– Mì tôm/ bánh trái phủ phê
– Công việc ổn định, lâu dài.
– Team làm việc trẻ trung, vui vẻ
– Chế độ theo quy định của nhà nước: bảo hiểm, phúc lợi, sinh nhật, du lịch,…
– Có cơ hội thăng tiến
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phân loại hàng hóa, đếm hàng, kiểm hàng
– Đóng gói và phân phối hàng cho bộ phận điều phối;
– Hỗ trợ các bộ phận Vận hành.
Làm việc theo ca cố định:
– Ca ngày 04h00 – 14h00
– Ca đêm 20h00 – 04h00
YÊU CẦU:
– Nam từ 18 – 27 tuổi
– Có sức khỏe tốt
– Nhanh nhẹn, chịu khó.
8. NHÂN VIÊN GIAO HÀNG
✔ Đi tuyến cố định
✔ Công việc gắn bó, lâu dài.
✔ Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
✔Thích hợp cho sinh viên, người đi làm muốn kiếm thêm thu nhập
CỤ THỂ:
+ Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận điều phối và đi giao khu vực phụ trách.
+ Giao hàng bằng xe máy (Hàng hóa nhỏ gọn < 3kg: quần áo, giày dép, mỹ phẩm cho đối tác của công ty là các Công ty Thương mại điện tử và các shop bán hàng online).
+ Báo cáo kết quả giao hàng cho điều phối và thu ngân
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 – chủ nhật (làm 6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần) 07h30 – 17h30
THU NHẬP: Từ 7 – 10 triệu/ tháng
YÊU CẦU:
– Giới tính: Nam/Nữ
– Độ tuổi từ 18 – dưới 35 tuổi
– Có Xe máy cá nhân
– Lý lịch rõ ràng, có xác nhận của chính quyền địa phương, không có tiền án tiền sự
– Sử dụng smartphone hệ điều hành Android 4.2 trở lên
KÝ QUỸ: 5 triệu đồng (Công ty cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ khi giao hàng, tổng số tiền thu hộ trong ca rất nhiều nên bắt buộc phải ký quỹ trước khi đi làm để đảm bảo. Khi nghỉ việc công ty sẽ trả lại toàn bộ).
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch (công chứng)
– Giấy khám sức khỏe
– Giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương
– Hộ khẩu + 02 CMND + Bằng lái xe (sao y công chứng)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: suonglth@ghtk.vn
Tiêu đề Email: ĐÀ NẴNG_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ VÀ TÊN - Ví dụ: ĐÀ NẴNG_NHÂN VIÊN HCNS_NGUYỄN THỊ A HOẶC nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ:
- Số 403 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
- Số 49 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng.
Liên hệ Ms Sương 0236 627 1010 - 0236 6524 933 (trong giờ hành chính)