THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 11/2018
Công ty cổ phần Điện tử và Tin học Đà Nẵng (Viettronimex Đà Nẵng) thông báo tuyển dụng các vị trí sau:
1. GIÁM ĐỐC SIÊU THỊ (NAM)
Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
*Doanh thu bán hàng:
– Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao.
– Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
– Triển khai kế hoạch thực hiện cho nhân viên thực hiện đạt mục tiêu doanh thu đề ra.
– Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo kết quả thực hiện.
*Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
– Nắm thông tin giá đối thủ, lên bảng giá bán lẻ phải niêm yết rõ ràng, chính xác nhất, có lợi cho Công ty, dán trên các sản phẩm.
– Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại cùng thị trường: Tên Công ty, chi nhánh, số lượng nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá cả,…của từng nhà cung cấp.
– Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại Siêu thị.
– Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ khách tham quan mua sắm/số lượng hàng hóa bán ra, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty.
*Quản lý hàng hóa:
– Nắm được tất cả mã hàng đang kinh doanh.
– Nắm được số hàng tồn của bộ phận, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh, bán chậm.
– Tìm hiểu nguyên nhân khi có những thay đổi về doanh thu tăng, giảm đột biến.
– Công tác vệ sinh, trưng bày hàng hóa khoa học, thu hút, vệ sinh tại Bộ phận sạch sẽ, gọn gàng. Hàng hóa không bị móp méo, hư hỏng.
– Không thất thoát hàng hóa, sản phẩm không hư hỏng, bể vỡ.
– Quản lý được số lượng hàng xuất. Nắm được số lượng hàng xuất trả của Siêu thị, số lượng hàng hư hỏng không khắc phục. Có các biện pháp hạn chế về lượng hàng hư hỏng và mất phụ kiện, lên lịch và xử lý về hàng trả ở Siêu thị.
*Quản lý tiền bạc, công nợ:
– Nắm rõ các quy định về thu tiền, nộp tiền của Công ty.
– Tuân thủ các quy định về thu tiền, nộp tiền của Công ty.
– Kiểm tra việc tuân thủ các quy định về thu tiền, nộp tiền của nhân viên.
– Bảo đảm giá thanh toán của khách hàng là đúng với giá quy định của Công ty, sau khi trừ các khoảng giảm giá và khuyến mãi (nếu có).
– Quản lý quá trình thanh toán tiền của khách hàng, bảo đảm không có việc khách hàng mua hàng nhưng không trả tiền.
*Quản lý nhân sự:
– Kiểm tra, giám sát, theo dõi tình hình hoạt động của Giám sát siêu thị, nhân viên TVBH, kiểm tra đột xuất về giờ giấc, nội quy, quy định, hàng hóa tại Siêu thị, tác phong và tinh thần làm việc. Kiểm tra lại các thông tin và báo cáo của giám sát.
– Phân công công việc cụ thể, rõ ràng, phân bổ mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của giám sát.
– Đánh giá khen thưởng: giao mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo định kỳ hàng tháng. Đề nghị thưởng/phạt doanh số, đề nghị thưởng sản phẩm bán ra: giao mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo định kỳ hàng tháng. Đề xuất khen thưởng đột xuất và kịp thời (thưởng nóng) đối với các trường hợp nhân viên lập thành tích xuất sắc trong công việc.
– Tiếp nhận nhân sự được bố trí về bộ phận, phân công công việc cụ thể, đánh giá chất lượng, trình độ nhân viên (thông qua KPI), có kế hoạch, phương án đào tạo, huấn luyện nhân viên nhằm phát huy, khắc phục các ưu, nhược điểm.
Yêu cầu:
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
– Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán hàng sỉ/lẻ.
– Ưu tiên Ứng viên đã làm vị trí tương đương tại các hệ thống siêu thị lớn.
– Kỹ năng: + Giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, truyền đạt và thuyết phục.
+ Kỹ năng nhìn nhận vấn đề, phân tích, đánh giá.
+ Kỹ năng khai thác thông tin.
– Sức khỏe tốt, có khả năng làm thêm giờ, khả năng làm việc với cường độ và áp lực cao.
2. GIÁM SÁT SIÊU THỊ (NAM)
Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
*Quản lý nhân sự:
– Xếp lịch cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
– Yêu cầu tăng ca mỗi khi siêu thị có khách đông. Nắm rõ giờ giấc làm việc và thời gian làm việc của từng nhân viên thuộc kênh phụ trách. Theo dõi bảng chấm công hằng ngày.
– Kiểm tra, giám sát: Kiểm tra và giám sát về giờ giấc và cách thực hiện nội quy – quy định, hàng hoá tại siêu thị. Kiểm tra về trưng bày hàng hoá – vệ sinh và bảo quản sản phẩm. Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên.
*Quản Lý Về Hàng Hoá:
– Yêu cầu quản lý được lượng hàng bán ra, lượng hàng tồn.
– Theo dõi doanh thu và các mã hàng bán được.
– Đối chiếu doanh thu với hàng hoá bán ra, kiểm tra tính xác thực của nhân viên bán hàng.
– Quản lý được hàng tồn hằng tuần, nắm được tổng tồn và số tồn từng mã của từng siêu thị.
– Quản lý được số lượng hàng dơ- hư hỏng, hạn chế về hàng dơ, bảo quản các mã hàng dể mất phụ liệu.
– Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
– Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
– Theo dõi về thông tin sản phẩm mới: from sản phẩm, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng dựa trên ý kiến của khách hàng.
– Trưng bày và quản lý các vật dụng tại siêu thị:
– Phải nắm được các quy cách trưng bày tại mỗi siêu thị.
– Biết hoán đổi khu vực trưng bày và tìm vị trí ưu thế mỗi khi sụt giảm doanh thu.
– Đề xuất cách trưng bày mới.
– Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về trưng bày kệ – vệ sinh và bảo quản sản phẩm thế nào là đạt yêu cầu.
– Theo dõi tình hình trưng bày hàng hoá tại các siêu thị sẽ đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày ở vị trí tốt nhất.
– Nắm được các tài sản hoặc vật dụng có tại các siêu thị mà mình phụ trách.
– Quản lý và theo dõi tình trạng tài sản kịp thời sữa chữa khi phát hiện hỏng hóc ( phải báo cáo và có ý kiến trước khi thực hiện).
*Các công việc khác:
– Thu Thập Thông Các Thông Tin Đối Thủ Và Khách Hàng. Nắm bắt được các thông tin của các nhà cung cấp lân cận như: chủng loại hàng hoá, số lượng nhãn hiệu, màu sắc chủ đạo, doanh thu trung bình trong tuần… đặc tính sản phẩm và giá cả. Theo dõi lượng khách ra, vào siêu thị và lượng khách hàng xem, thử, mua hàng .
– Nắm được các hình thức khuyến mãi của các nhà cung cấp hoặc các chương trình khuyến mãi riêng của siêu thị và kết quả của chương trình.
– Quản lý được khách hàng tại địa bàn mình phụ trách : ý kiến khách hàng, mô tả khách hàng( độ tuổi, giới tính, thu nhập, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua tại siêu thị……), thái độ khách hàng đối với hàng công ty.
– Hổ trợ các đồng nghiệp khi cần thiết.
– Trang trí văn phòng hay cửa hàng khi có chương trình.
– Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi.
*Báo cáo uỷ quyền:
– Báo cáo về hàng hoá: thực hiện hằng tuần với nội dung, số lượng bán, doanh thu, thông tin sản phẩm mới, khách hàng và số tồn tại mỗi nơi.
– Báo cáo thông tin sản phẩm mới: nắm rõ các thông tin từ sản phẩm mới ( các điểm cần điều chỉnh, các kiểu dáng khách hàng thích). Báo cáo vào thứ 6 hằng tuần, nhưng với những trường hợp quá cấp bách thì phải báo trực tiếp bằng miệng.
– Báo cáo tình hình nhân sự từng nơi mình phụ trách.
– Báo cáo các thông tin về lượng khách và tình hình sức mua tại siêu thị vào mỗi
– Báo cáo các thông tin từ các nhà cung và các chương trình khuyến mãi tại siêu thị
– Toàn bộ các công việc không thực hiện được thì phải bảo cáo Giám đốc siêu thị.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật điện tử, điện lạnh.
– Ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng trong lĩnh vực bán hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, KTS.
– Khả năng quản lý, giám sát, kiểm tra công việc
– Thái độ/ Tố chất: Chăm chỉ, kiên trì, say mê công việc, quyết tâm, cầu tiến.
– Sức khỏe tốt, có khả năng làm thêm giờ, khả năng làm việc với cường độ và áp lực cao.
– Kỹ năng: + Giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, truyền đạt và thuyết phục.
+ Kỹ năng nhìn nhận vấn đề, phân tích, đánh giá.
+ Kỹ năng khai thác thông tin.
3. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (NAM/NỮ)
Số lượng: 20 người
Mô tả công việc:
*Các công việc đầu ca:
– Tổng vệ sinh: Lau sản nhà, vệ sinh quầy kệ, hàng hóa, …
– Chỉnh sửa bảng giá, sticker ngay ngắn, thẩm mỹ trưng bày, barner , stansee … theo tiêu chuẩn VTR.
*Các công việc thực hiện trong ngày:
– Vệ sinh quầy kệ:
+ Vệ sinh quầy kệ, sản phẩm đang trưng bày.
– Trưng bày, sắp xếp hàng hóa: Trưng bày hàng hóa, sắp xếp bảng giá, sticker, barner, standee…theo tiêu chuẩn trưng bày Viettronimex.
– Triển khai các chương trình:
+ Nhận thông tin khuyến mãi, chương trình…..Từ quản lý siêu thị
+ Kiểm tra giá, sản phẩm khuyến mãi để đảm bảo giá trưng bày đúng với giá từ ngành hàng, hệ thống.
+ Đối với chương tình khuyến mãi đặc biệt, trưng bày thành đảo khuyến mãi để khách dễ nhận diện
– Bán hàng và tư vấn bán hàng:
+ Tư vấn sản phẩm: Tư vấn ân cần, niềm nở, nhiệt tình hướng dẫn cho khách hàng về tính năng sản phẩm, các thông số kỹ thuật chuyên môn, cũng như cách thức sử dụng, giá cả và các chế độ liên quan đến sản phẩm.
+ Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục mua hàng tại quầy
– Thúc đẩy bán hàng:
+ Thông tin các bên liên quan để hỗ trợ nhân viên bán hàng lên đơn hàng.
+ Phối hợp CSKH và các bộ phận liên quan giải quyết nhanh các sự vụ xảy ra.
*Công việc cuối ca:
– Báo cáo doanh số cuối ngày.
– Báo cáo, bàn giao sự vụ chưa giải quyết.
– Bàn giao ca (kiểm kê hàng trưng bày)
Yêu cầu:
– Giới tính: Nam/Nữ
– Độ tuổi: 20 đến 25
– Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành: Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật.
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm trở lên trong ngành điện máy, điện lạnh, điện gia dụng
– Kỹ năng: Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, thuyết phục
– Thái độ/Tố chất: Chân thật, có tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần cầu tiến, kiên nhẫn.
– Ngoại hình: Thanh lịch, dễ nhìn
4. KẾ TOÁN SIÊU THỊ (NỮ)
Số lượng: 01 nữ
Mô tả công việc:
*Công việc hàng ngày:
– Xuất hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho, phiếu xuất hàng
– Kiểm tra chứng từ và lưu trữ chứng từ.
– Theo dõi công nợ hàng ngày: Tiền hàng + Tiền thu về
– Làm báo cáo doanh số từng ngày
– Làm báo cáo công nợ hàng ngày
– Theo dõi chi tiết công nợ từng khách hàng
– Hàng tuần, tính thưởng sản phẩm từng nhân viên bán hàng.
*Công việc hàng tháng:
– Làm báo cáo Doanh số+ Đánh giá thực hiện doanh số.
– Làm tính thưởng – phạt doanh số tháng, làm lương.
Yêu cầu:
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: kinh tế, tài chính kế toán, kiếm toán
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán
– Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
– Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
– Độ tuổi: Từ 24 – 32 tuổi.
– Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
5. NHÂN VIÊN THU NGÂN (NỮ)
Số lượng: 03 người
Mô tả công việc:
– Nắm rõ quy trình thanh toán và các thao tác làm việc với công cụ tính tiền.
– Thực hiện công tác thu ngân: check bill, in bill, thanh toán tiền cho khách theo đúng quy trình thanh toán của nhà hàng, khách sạn.
– Khi nhận tiền từ khách, Nhân viên thu ngân sẽ nói to, rõ ràng số tiền mình nhận, nhập vào máy và nói lại cho khách biết số tiền còn thừa. Không quên cám ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Siêu thị.
– Đảm bảo quá trình thanh toán cho khách hàng chính xác, nhanh chóng.
– Đảm bảo số tiền mặt thu được phải khớp với số liệu doanh thu trên máy hàng ngày.
– Lập sổ theo dõi hàng ngày của bộ phận thu ngân.
– Lập báo cáo doanh thu hàng ngày theo yêu cầu của bộ phận Kế toán.
– Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy thu ngân, giữ cho máy móc thu ngân hoạt động tốt.
– Làm những công việc khác theo yêu cầu của Quản lí.
Yêu cầu:
– Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: kinh tế, tài chính kế toán, kiếm toán
– Độ tuổi: Từ 20 – 25 tuổi.
– Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
– Kỹ năng: Tính toán nhanh nhẹn, hiểu biết về dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, giao tiếp tốt.
– Tố chất: Cẩn thận, trung thực
6. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (NỮ)
Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
– Tiếp nhận và xử lý thông tin trực tiếp hoặc qua điện thoại.
+ Nắm vững quy trình làm việc của siêu thị: quy trình bán hàng, quy trình giao hàng, quy trình bảo hành, sửa chữa sản phẩm …
+ Nắm vững các chính sách bán hàng, chính sách đổi, trả hàng, dịch vụ hậu mãi, bán hàng trả góp, thanh toán qua thẻ…của Công ty
– Nhận hàng bảo hành từ khách hàng, xử lý và trả cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
– Quản lý các chương trình khuyến mãi của Công ty đến với khách hàng kịp thời, nhanh chóng, chính xác.
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, xử lý nhanh chóng, rõ ràng, không để xảy ra tình trạng phàn nàn của khách hàng.
– Báo cáo ghi nhận các khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục.
– Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Công ty .
– Báo cáo tình hình khách hàng cho cấp quản lý.
– Tiếp nhận thông tin từ siêu thị, giải quyết nhanh chóng các thông tin để chuyển cho hãng nếu không xử lý dc
– Nhận công việc từ các hãng để phục vụ cho công tác bảo hành của trạm.
– Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các hàng bảo hành từ các siêu thị và khách hàng lẻ.
– Báo cáo hàng tháng cho hãng kịp thời, đúng thời gian quy định.
Yêu cầu:
– Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: kinh tế, kinh doanh.
– Kỹ năng: + Giao tiếp tốt, đặc biệt giao tiếp qua điện thoại, kỹ năng lắng nghe, truyền đạt và thuyết phục.
+ Giọng nói mềm mỏng, truyền cảm, lưu loát, dễ nghe, phát âm chuẩn.
– Thái độ, tố chất: + Tự tin, tự chủ, tự trọng, nhạy bén, chủ động
+ Chăm chỉ, kiên trì, say mê công việc, cầu tiến
+ Vui vẻ, hòa đồng, trung thực.
– Ngoại hình: Thanh lịch, dễ gây cảm tình, gương mặt thân thiện.
– Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
– Sức khỏe: Tốt, có khả năng làm thêm giờ, khả năng làm việc với cường độ và áp lực cao.
7. KẾ TOÁN KHO
* Mô tả công việc:
– Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện nhập/xuất hàng.
– Trực tiếp tham gia kiểm kê số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận
– Lập và duyệt các chứng từ nhập/xuất
– Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày , hàng tuần và cuối tháng
– Tham gia công tác kiểm kê kho hàng định kỳ.
– Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các nghiệp vụ phát sinh giữa các kế toán, thu ngân siêu thị.
* Trách Nhiệm:
– lập đầy đủ, lưu trữ bảo quản các chứng từ sổ sách kế toán
– ghi chép , tính toán và phản ánh kịp thời đầy đủ hàng hóa nhập xuất tồn
– Chịu trách nhiệm biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất
– Chịu trách nhiệm trước ban tổng giám đốc số liệu báo cáo
* Yêu cầu:
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: kinh tế, tài chính kế toán, kiếm toán
– Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
– Độ tuổi: Từ 24 – 30 tuổi.
– Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
Quyền lợi:
– Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thoải mái và thân thiện.
– Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
– Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân.
– Chế độ phép năm, du lịch nghỉ mát,…
– BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo luật quy định
– Được tham gia nghỉ dưỡng từ 1 đến 2 lần trong năm
– Thưởng nhân các ngày nghỉ lễ lớn của đất nước như 1/5, 2/9, …
– Quà tặng nhân tết Nguyên đán
– Tặng quà sinh nhật, quà cưới.
– Thưởng hàng tháng, Lương tháng 13
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Phòng HCNS: 02363.659.181 (Ms.Hương)
Email: nhansuvtr@gmail.com
Hồ sơ nộp trực tiếp tại: tầng 3 Công ty Viettronimex Đà Nẵng số 181-185 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng.