Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
08/05/2019 19:05 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 248/400 (62%)
Kĩ năng: 14/210 (7%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 8048
Được cảm ơn: 2114
3 Kỹ Thuật SEO Thậm Chí Các Chuyên Gia SEO Có Thể Quên


Nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết, tối ưu hóa trên trang - đây đều là những chiến lược SEO được chú ý nhiều. Đối với bất cứ ai lần đầu tiên biết về SEO, những chiến lược ở giai đoạn bắt đầu (front-end) này rất khó để quên.

 

Nhưng có những kỹ thuật khác nghe không được hấp dẫn lắm, và chúng có xu hướng bị lãng quên thay vì ủng hộ rõ ràng hơn, và trở thành kỹ thuật có xếp hạng hàng đầu. Và có một lý do rất chính đáng để giải thích cho việc này: Hoàn toàn có thể đạt được thứ hạng tốt mà không cần sử dụng bất kỳ chiến lược nào trong số này.

Điều đó chứng tỏ, ba chiến lược dưới đây có khả năng đưa bài SEO của bạn lên một tầm cao mới. Ngoài nghiên cứu từ khóa cơ bản và tối ưu hóa trên trang, các kỹ thuật này sẽ giúp bạn thu hút lưu lượng truy cập thực sự chuyển đổi có liên quan cao. Và bởi vì bạn là người làm việc nhanh nhẹn và thông minh, bạn sẽ thấy mất ít thời gian và công sức hơn để đạt được kết quả tốt hơn nữa.

1. VIẾT NỘI DUNG DỰA TRÊN Ý ĐỊNH CỦA NGƯỜI DÙNG.

SEO và content marketing phối hợp với nhau rất ăn ý, khi chúng được thực hiện đúng theo kĩ thuật. Thật không may, đôi khi các chiến lược SEO của bạn có thể vô tình phá hoại content marketing của bạn. 

Để đảm bảo điều này không xảy ra, hãy tập trung vào việc tạo nội dung phù hợp với mục đích của người dùng. Mặc dù bạn có thể có một số từ khóa nhất định trong danh sách 'phải có' trong bài của mình, hãy nhớ rằng những người đang tìm kiếm từ hoặc cụm từ đó có thể có một mục đích rất khác so với những gì bạn đang đoán.

Để rõ hơn, sau đây là ba loại tìm kiếm chính:

Tìm kiếm Thông tin: Tìm kiếm nơi mọi người đang tìm kiếm thông tin chung (ví dụ: "Làm thế nào để tôi nấu một con gà tây?")

Tìm kiếm Giao dịch: Tìm kiếm nơi mọi người đang tìm cách thực hiện một số hành động hoặc hoạt động trực tuyến cụ thể (ví dụ: mua sản phẩm)

Tìm kiếm Điều hướng: Nơi mọi người đang tìm kiếm một công ty hoặc trang web cụ thể (ví dụ: "Ford Motor Co.")

Không đáp ứng được 3 loại tìm kiếm này thì mọi nỗ lực tối ưu hóa của bạn đều trở nên vô ích. Chẳng hạn, cố gắng xếp hạng các cụm từ thông tin có thể gây lãng phí thời gian và tiền bạc cho một trang web thương mại điện tử đang tìm kiếm lượt mua (chuyển đổi).

Vì vậy, làm thế nào để bạn có thể tránh điều này? Khi xác định cụm từ khóa nào bạn sẽ nhắm làm mục tiêu, hãy sử dụng nó thường xuyên. Tôi khuyên bạn nên cắm từ khóa của bạn vào Google và kiểm tra SERPs để xem điều gì sẽ xảy ra. Vì Google khá giỏi trong việc xác định mục đích tìm kiếm, bạn có thể sử dụng các trang xếp hạng hàng đầu để cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì mọi người đang thực sự tìm kiếm.

2. TẠO MỐI QUAN HỆ

Bởi vì nhiều nhiệm vụ liên quan đến SEO có thể được thực hiện riêng biệt, nên rất dễ bị mắc kẹt trong 'bong bóng' SEO nhỏ của riêng bạn. Nhưng tạo mối quan hệ - đặc biệt là mối quan hệ trực tuyến - hoàn toàn đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập các mối quan hệ và cơ hội mà đôi bên cùng có lợi.

Có một số cách tạo mối quan hệ bắt buộc đối với SEO, nhưng dưới đây là ba trong số những cách quan trọng nhất:

Thiết lập mối quan hệ với những khách có viết blog: Xây dựng mối quan hệ với các chủ sở hữu trang web và ấn phẩm khác gồm RẤT NHIỀU công việc. Các trang web lớn thường muốn làm việc với bạn trên cơ sở từng phần cho đến khi bạn chứng minh rằng bạn có thể cung cấp nội dung xuất sắc ... và bạn không chỉ đưa ra nội dung để tăng thứ hạng của riêng mình.

Kết nối với những người có ảnh hưởng: Không có cái gì tốt hơn bằng việc thể hiện sự xác thực và niềm tin khi xây dựng thương hiệu của bạn trực tuyến. Với rất nhiều nội dung được sản xuất và được đẩy lên mỗi ngày, bất cứ điều gì bạn có thể làm để nổi bật giữa đám đông là điều quan trọng. Việc có một người quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh của bạn chứng thực, đề cập hoặc quảng bá nội dung của bạn có thể là cơ hội KHỔNG LỒ; bởi vì ngay cả khi bạn không có uy tín, về cơ bản bạn vẫn đang 'mượn' họ.

Tăng phạm vi và tiềm năng cho các liên kết bên ngoài: Chúng ta không thể bỏ qua  mạng xã hội. Mặc dù chúng ta đều biết rằng chia sẻ trên mạngxã hội và tham gia thảo luận không có tác động trực tiếp đến thứ hạng tìm kiếm, nhưng lợi ích gián tiếp là không thể phủ nhận. Khi nội dung của bạn được yêu thích, chia sẻ, chuyển tiếp, v.v., nó sẽ xuất hiện trước nhiều người hơn. Và khi nhiều người nhìn thấy nó, nó có nhiều tiềm năng hơn để tích lũy các liên kết - điều mà chúng ta biết ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng.

3. TỐI ƯU HÓA CHO TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG.

Trải nghiệm người dùng tốt về cơ bản có nghĩa là khách hàng truy cập có thể dễ dàng tìm và sử dụng những gì họ cần trên trang của bạn. Có nhiều yếu tố tạo ra trải nghiệm người dùng tích cực, nhưng hầu hết đều hướng đến một điều: mang lại cho khách hàng truy cập chính xác những gì họ muốn.

Theo Moz, mặc dù trải nghiệm người dùng có thể là vấn đề có ảnh hưởng xếp thứ hai trên bảng xếp hạng, nhưng tác động "hạ lưu" của nó có thể rất quan trọng: "Tạo ra trải nghiệm người dùng chu đáo, thấu hiểu giúp đảm bảo khách hàng truy cập vào trang web của bạn cảm nhận tích cực, khuyến khích chia sẻ, đánh dấu trang, truy cập trở lại và liên kết trong nước - tất cả các tín hiệu dẫn đến các công cụ tìm kiếm và đóng góp vào thứ hạng cao”. Vì vậy, những yếu tố nào bạn nên kết hợp để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng? Theo Báo cáo Yếu tố xếp hạng tìm kiếm năm 2015 của Searchmetrics, có một số yếu tố trải nghiệm người dùng (UX) có tương quan với thứ hạng cao. Một số yếu tố quan trọng nhất là:

  • Cấu trúc liên kết nội bộ được tối ưu hóa tốt để hướng dẫn người dùng và các công cụ tìm kiếm thông qua nội dung của bài viết
  • Hình ảnh và video có liên quan với nội dung
  • Thiết kế web đáp ứng để trang web có thể truy cập được trên tất cả các thiết bị
  • Kích thước phông chữ có thể đọc được (trung bình 14 pts phía màn hình trên, 12 pts phía dưới)
  • Sử dụng danh sách không theo thứ tự để chia nội dung thành các phần có thể quét được

Không có câu hỏi nào về việc Google theo dõi và cân nhắc các tín hiệu của người dùng như tỷ lệ nhấp và thời gian trên trang web để sử dụng làm yếu tố xếp hạng. Tất cả các yếu tố trên sẽ giúp đảm bảo người dùng nhấp qua trang web của bạn tìm thấy những gì họ cần và ở lại trên trang web của bạn lâu hơn.

Ba chiến lược trên phải là một phần của bất kỳ chiến lược SEO nào. Mặc dù bạn có khả năng có thể đạt được thứ hạng tốt mà không cần thực hiện bất kỳ kỹ thuật nào trong số 3 kỹ thuật trên, tôi vẫn đảm bảo rằng chúng sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn và giúp bạn đạt được thứ hạng và chuyển đổi tối ưu.

Bạn đã bỏ qua chiến lược nào trong bất kỳ chiến lược trên?

NGUỒN : THEO SAGA.VN

 



 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
09/05/2019 22:05 # 2
xkldnamhai
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 0/20 (0%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 09/05/2019
Bài gởi: 10
Được cảm ơn: 0
Phản hồi: 3 Kỹ Thuật SEO Thậm Chí Các Chuyên Gia SEO Có Thể Quên


Nội dung đã bị ẩn
Được xóa bởi: nguyenquynhtran vì:chữ kí chứa quảng cáo
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024