Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
18/03/2024 08:03 # 1
tieudinhjvnet17
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 18/20 (90%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 15/08/2022
Bài gởi: 28
Được cảm ơn: 0
Giải đáp: Chi phí học tiếng nhật đi xuất khẩu là bao nhiêu?


Học tiếng Nhật là yêu cầu bắt buộc đối với những lao động chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật làm việc. Mục đích của việc học tiếng Nhật là nhằm giúp người lao động sớm nắm bắt công việc mới và thích nghi với cuộc sống ở Nhật. Vậy Chi phí học tiếng Nhật đi xuất khẩu bao nhiêu tiền? Có khó không? 35 tuổi có học được không? Tất cả những câu hỏi đó đều được JVNET giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây.

chi phí học tiếng Nhật đi xuất khẩu

Chi phí học tiếng nhật đi xuất khẩu bao nhiêu tiền?

Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, ngoài việc chuẩn bị các khoản tiền như phí dịch vụ, phí khám sức khỏe, phí đào tạo tay nghề (nếu có) thì người lao động còn hoàn thành các khoản phí liên quan đến đào tạo tiếng Nhật trước xuất cảnh.

So với các khoản phí khác thì phí học tiếng Nhật để đi xuất khẩu lao động Nhật ít hơn rất nhiều. Chỉ bao gồm các khoản sau:

- Tiền ký túc xá: khoảng 1 triệu/tháng. Thời gian đào tạo tiếng Nhật khoảng 4-6 tháng thì tiền ký túc xá sẽ khoảng 4-6 triệu.

- Tiền ăn trong thời gian học tiếng: Hầu hết các trung tâm sẽ nấu ăn cho các bạn học viên. 1 ngày nấu 2 bữa: trưa và tối, còn sáng tự túc. Mỗi bữa khoảng 25K thì 1 tháng, tiền ăn sẽ khoảng 1tr500/tháng (chưa tính bữa sáng). Nếu ở 4-6 tháng thì tiền ăn hết khoảng 6- 9 triệu tiền ăn

- Tiền sách vở, tài liệu khoảng 1- 2 triệu

Như vậy, học tiếng Nhật để đi xuất khẩu cần khoảng 11 -17 triệu tương đương với khoảng thời gian học tiếng là từ 4-6 tháng. Lưu ý, số tiền này có thể tăng hoặc giảm tùy vào cơ chế của từng trung tâm đào tạo tiếng Nhật trước xuất cảnh.

>> Giải đáp: không biết tiếng nhật có đi nhật được không?

Học tiếng đi Nhật có KHÓ không? 35 tuổi có học được không?

Có thể nói tiếng Nhật chính là rào cản lớn nhất khiến NLĐ chần chừ chưa muốn đăng ký đi Nhật làm việc. Vì một lý do rất đơn giản đó là ngại học, sợ khó không học được. Tuy nhiên, trên thực tế, học tiếng Nhật không hề khó như các bạn vẫn nghĩ. Bởi các bạn chỉ cần hoàn thành một số bài cơ bản trong tiếng Nhật trong khoảng 4-6 tháng. Không bắt buộc phải thi chứng chỉ JLPT.

Đặc biệt, trong quá trình học đều có giảng viên người Việt, người bản địa hướng dẫn và học theo lộ trình phù hợp. Môi trường học thân thiện, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo mang tới môi trường học tốt nhất. Nếu có thành tích tốt trong học tập, bạn còn được thưởng nữa.

Do vậy, học tiếng đi Nhật cũng không khó lắm đâu. 35 hay 40 tuổi đều có thể học tiếng Nhật được. Chỉ cần bạn xác định mục đích học rõ ràng, có phương pháp học khoa học, phù hợp và quyết tâm, nỗ lực học tiếng Nhật mỗi ngày.

Chúc các bạn đang học tiếng Nhật để đi xuất khẩu sớm hoàn thành khóa đào tạo để xuất cảnh sang Nhật làm việc. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về chương trình XKLĐ Nhật Bản 2024, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với JVNET qua Hotline: 0815 585 585 để được giải đáp miễn phí từ A-Z.

Xem thêm: Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản tại: https://jvnet.vn/dieu-kien-di-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-moi-nhat

 

 

 



Đi Nhật làm việc phí THẤP - Lương CAO - Bay NHANH


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024