Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
18/11/2023 17:11 # 1
hangntn1112
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 8/10 (80%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 04/06/2023
Bài gởi: 8
Được cảm ơn: 0
5 lợi ích của việc lắp đặt cửa cuốn tự động?


Hiện nay, lắp đặt cửa cuốn đang là sự lựa chọn hàng đầu bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn những loại cửa thông thường. Dưới đây là những lí do mà bạn nên lựa chọn cửa cuốn để bảo vệ an toàn cho căn nhà của mình:

1. Lặp đặt cửa cuốn đảm bảo an toàn cao

Cửa cuốn là thế hệ cửa hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến mang đến khả năng bảo vệ an toàn cực kỳ cao. Đây là loại cửa được đánh giá là có độ bảo mật cao nhất trên thị trường, trong hầu hết các công trình nhà ở, văn phòng, trung  tâm thương mại,… hiện nay đều lựa chọn lắp đặt cửa cuốn.

Cửa cuốn là loại cửa có tính bảo mật cao
Cửa cuốn là loại cửa có tính bảo mật cao

Các loại cửa cuốn ngày càng được nâng cấp và sở hữu nhiều tính năng hiện đại để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho căn nhà khỏi những kẻ xấu xâm nhập. Một số công nghệ bảo mật hiện đại tiêu biểu có thể thấy ở một số loại cửa cuốn cao cấp như: chống sao chép mật mã, chốt ly hợp giúp mở cửa bằng tay đơn giản nếu có sự cố mất điện, cảm biến hồng ngoại khiến cửa tự dừng khi có vật cản,…

2. Mang đến sự thẩm mỹ cho căn nhà

Lắp đặt cửa cuốn cũng là một trong những cách tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Những loại cửa cuốn hiện nay ngoài tính năng bảo vệ cao còn được thiết kế mẫu mã vô cùng hiện đại, nhiều kích thước phù hợp với đa dạng kiểu kiến trúc khác nhau.

Cửa cuốn được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao
Cửa cuốn được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các mặt bằng kinh doanh vì nó khá gọn gàng và tinh tế.

3. Lắp đặt cửa cuốn tiết kiệm không gian

Khác với các loại cửa cánh khi mở ra phải chiếm một diện tích khá lớn, các loại cửa cuốn hoạt động với nguyên lý cuộn lên trên khi mở do đó có thể tiết kiệm được khá nhiều không gian cho căn nhà của bạn. Nếu nhà ở, văn phòng hay mặt bằng kinh doanh của bạn có diện tích nhỏ thì bạn nên xem xét việc lắp đặt cửa cuốn để tiết kiệm diện tích.

4. Lắp đặt cửa cuốn chống cháy, nổ

Mặc dù đây là loại cửa hoạt động bằng điện tuy nhiên nó được thiết kế với khả năng chống cháy nổ cực kỳ cao. Các loại cửa cuốn tại Việt Á thường được làm từ thép hoặc hợp kim nhôm, đây là những vật liệu có khả năng chống cháy, chống ăn mòn cao. Do đó việc lắp đặt cửa cuốn sẽ đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng nếu không may có hoả hoạn xảy ra.

5. Có tính tiện lợi cao

Có thể nói một trong những nguyên nhân khiến cửa cuốn được ưa chuộng nhiều đến thế chính là bởi vì sự tiện lợi mà nó mang đến cho người sử dụng. Cửa cuốn có khả năng điều khiển từ xa bằng remote, chỉ với một nút bấm trên remote là bạn đã có thể dễ dàng mở được cửa, tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.

Lắp đặt cửa cuốn có remote điều khiển từ xa tiện lợi
Lắp đặt cửa cuốn có remote điều khiển từ xa tiện lợi

>> Xem thêm: Sửa của cuốn cấp tốc nhanh chóng 24/24h giá rẻ tại các quận TP.HCM

Trên đây là một số lợi ích của việc lắp đặt cửa cuốn, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt cửa cuốn, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Nếu quý khách hàng quan tâm đến báo giá lắp đặt cửa cuốn hoặc cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0964.342.223 hoặc gửi email tới địa chỉ nghiemxuanbang1905@gmail.com Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lắp đặt và sửa cửa cuốn. Khi đến lắp đặt, họ sẽ tiến hành công việc một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi cũng sẽ cung cấp hướng dẫn sử dụng và bảo trì cửa cuốn cho khách hàng, giúp duy trì hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ của cửa cuốn.

Việt Á cam kết mang đến mức giá cạnh tranh và phù hợp với ngân sách của khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng việc lắp đặt cửa cuốn là một đầu tư quan trọng, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực để đưa ra giá cả hợp lý và tối ưu nhất cho khách hàng.

Liên hệ ngay 0964.342.223 với Việt Á nếu bạn đang cần lắp đặt cửa cuốn

Đơn vị lắp đặt cửa cuốn giá rẻ tại tphcm

>>> Xem thêm: Dịch vụ chuyên nhận sửa cửa cuốn các quận tại TPHCM

Thông tin liên hệ

VIỆT Á – UY TÍN TẠO NIỀM TIN

Địa chỉ: 126 Đường số 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0964.342.223

Email: nghiembang1905@gmail.com




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024