Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
23/02/2023 09:02 # 1
tainguyen02
Cấp độ: 5 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 21/50 (42%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 20/10/2021
Bài gởi: 121
Được cảm ơn: 0
Poco M3 có xứng đáng lựa chọn để chơi game?


Poco X3 Pro và Poco F3 đều là những con máy sinh ra để chơi game. Nhưng để sở hữu 1 trong 2 máy bạn cần bỏ ra ít nhất là 6 triệu đồng. Với những bạn học sinh sinh viên thì sao? Vậy qua bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu em Poco M3 có đáng mua để chơi game trong mức giá chỉ hơn 3 triệu không nhé.


1. Xuất xứ & bộ phụ kiện kèm theo Poco M3

 

Poco là Brand Name tự do của điện thoại cảm ứng Hãng Xiaomi, tuy nhiên Hãng Xiaomi vẫn chịu mọi trách nhiệm sản xuất & update ứng dụng cho máy. Poco M3 khi xuất kho được chạy sẵn Android 10, MIUI 12 vã vẫn sẽ được cập nhật MIUI theo kế hoạch của Xiaomi.

 

 

Poco M3 đang gây sốt ở lúc này không hẳn là điện thoại xách tay mà là sản phẩm chính hãng Xiaomi VN. lúc mua các bạn sẽ nhận được Bảo hành chính hãng 18 tháng tại toàn bộ các trọng tâm bh trên toàn quốc.

 

Bộ phụ kiện kèm theo máy gồm: Ốp sườn lưng trong suốt, của sạc nhanh 22.5W, cáp USB-C, que chọc sim và sách HDSD.

>>> Xem thêm đánh giá ưu nhược của Xiaomi Poco M3 tại https://www.viettablet.com/xiaomi-poco-m3

2. Đánh giá phong cách thiết kế Poco M3

 

Poco khi được ra mắt đã định vị trong đầu người dùng là Brand Name điện thoại cảm ứng giá bèo thông số kỹ thuật mạnh phục vụ cho việc game Play. Poco M3 được thiết kế theo phong cách khá nổi bật, khác biệt trọn vẹn với các mẫu điện thoại thông minh khác.

 

Máy có cụm camera được đặt trong khối lớn phía trên máy. Logo cũng khá được in rất nổi bật bên trên. Thay vì được thiết kế theo phong cách giống với các mẫu điện thoại cảm ứng giá rẻ khác thì mình nhận định và đánh giá cao kiểu phong cách thiết kế mới này của Poco M3. Lối phong cách thiết kế mang tính chất nhận diện rất to lớn.

 

Mặt lưng có lẽ rằng là vấn đề được coi tốt nhất đến từ phong cách thiết kế khi được thiết kế bằng nhựa giả da mang đến sự đẳng cấp và cầm nắm rất bám tay, đặc biệt quan trọng nó sẽ hỗ trợ máy không biến thành lưu lại những giọt mồ hôi & dấu vân tay như rất nhiều những sản phẩm kẻ địch khác trong cùng phân khúc thị phần Smartphone dưới 5 triệu.

 

Chuyên môn tối ưu của máy cũng tương đối triển khai xong, đây là điểm cộng của tất cả các mẫu Smartphone Xiaomi giá bèo. Trải Nghiệm cầm nắm đầm & chắc tay. Poco M3 vẫn đang còn jack cắm tai nghe 3.5mm, cảm ứng hồng ngoại, cổng sạc USB-C, cảm ứng vân tay đặt đặt ở lân cận. Kiểu họa tiết thiết kế tiện lợi nhất đối với một Smartphone Lúc Này.

 

3. Màn hình Poco M3

 

Thông số thông số kỹ thuật Poco M3: màn hình 6,53 inch, họa tiết thiết kế kiểu giọt nước không còn xa lạ, công nghệ hiển thị IPS LCD, độ sắc nét 1080x 2340 pixel, độ sáng đạt 400 nits.

 

 

Công nghệ screen trên Poco M3 không có quá nhiều điều phải thốt nên “Woa" bởi đây được xem là chuẩn mực hiển thị của một dế yêu giá thấp.

 

Screen được bảo đảm bởi lớp kính Glass 3 và cũng khá được Hãng Xiaomi dán sẵn miếng dán chống trầy xước khi đẩy ra.

 

Screen trong, độ cụ thể tốt, mặc dù vậy có 1 hạn chế bạn nên biết về Poco M3. Vì độ sáng tối đa của máy chỉ là 400 nits nên khi nhìn dưới ánh nắng mặt trời màn hình hiển thị sẽ hơi tối. Bạn nên để max sáng để sở hữu Trải Nghiệm hiển thị tốt nhất có thể. sót lại khi sử dụng ở trong nhà, hay điều kiện ánh nắng bình thường thì hiển thị tốt.

 

4. Xiaomi Poco M3 sở hữu pin khủng

 

Viên pin 6000mAh chính là điểm ăn tiền tuyệt đối hoàn hảo của Poco M3. đó cũng là dế yêu trước tiên của Xiaomi có viên pin khủng đến như vậy. Poco bổ trợ sạc nhanh 18W và không như Apple, Hãng Xiaomi còn khuyến mãi củ sạc nhanh 22,5W cho chiếc Smartphone 3 triệu của chính mình. bạn cũng có thể sử dụng củ sạc nhanh của Poco M3 để sạc cho những dòng thiết bị khác.

Chi tiết xem thêm tại viettablet.com




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024