1. KẾ TOÁN TRƯỞNG
Số lượng: 01
Lương: 17 – 25 triệu /tháng. (Thỏa thuận theo năng lực).
Mô tả công việc
– Tổ chức hệ thống kế toán của công ty để ghi chép, hạch toán và phản ánh trung thực, hợp lý các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
– Thực hiện đầy đủ và gởi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê, thuế và quyết toán theo quy định của nhà nước và công ty.
– Chịu trách nhiệm lập BCTC theo quy định kế toán và thuế.
– Làm việc với cơ quan thuế để giải quyết các vấn đề về thuế.
– Lập kế hoạch dự chi các chi phí trong tháng, quý, năm của công ty. Theo sát và đảm bảo kế hoạch cũng như chiến lược tài chính đã đề ra.
– Theo dõi lợi nhuận và chi phí, điều phối, củng cố, đánh giá dữ liệu tài chính – kế toán và có phân tích chi tiết.
– Lập kế hoạch tài chính, dòng tiền cho công ty trong ngắn hạn và dài hạn, đảm bảo sự chính xác, kịp thời.
– Tổng hợp, phân tích các báo cáo quản trị, nhằm đánh giá đúng đắn tình hình, kết quả và hiệu quả kế hoạch kinh doanh của công ty để đưa ra những đề xuất, cảnh báo kịp thời cho BGĐ.
– Kiểm tra chứng từ, hạch toán hàng ngày của nhân viên.
– Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán của công ty.
– Quản lý và đảm bảo hiệu suất làm việc của các nhân sự thuộc Phòng tài chính – kế toán
– Đảm bảo minh bạch trong mọi báo cáo
Yêu cầu
– Nam/Nữ: từ 35 – 50 tuổi.
– Trình độ: Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, ngân hàng…
– Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, sản xuất, mô hình công ty có nhiều chi nhánh.
– Có kinh nghiệm triển khai và vận hành Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)
– Khả năng làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành công việc đúng thời gian quy định.
– Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc
– Sẵn sàng làm thêm giờ và đi công tác khi có yêu cầu.
Thông Tin Thêm:
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (7:45 – 11:45 và 13:30 – 17:30)
– Lương: 17 – 25 triệu /tháng. (Thỏa thuận theo năng lực).
– Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13; Thâm niên; Lễ/Tết …
– Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
– Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
– Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
– Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
– Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
– Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
2. NHÂN VIÊN CONTENT SẢN PHẨM
Số lượng: 02
Lương: 6 – 8 triệu/tháng (Tùy năng lực và kinh nghiệm)
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm nội dung bài viết, hình ảnh, thông số kỹ thuật các sản phẩm.
– Viết bài nội dung tin tức công nghệ, tư vấn chọn mua, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
– Tối ưu các thuộc tính, bộ lọc, kết quả tìm kiếm … giúp khách hàng tìm sản phẩm thuận lợi.
– Viết bài chuẩn SEO và phối hợp Seo onpage
– Phối hợp đảm bảo 100% sản phẩm có hình ảnh và video.
– Các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu:
– Nam/nữ: từ 22 -25 tuổi
– Tốt nghiệp chuyên nghành báo chí, marketing, các ngành liên quan….
– Có kỹ năng viết tốt: câu từ rành mạch, dễ hiểu và chỉn chu.
– Đam mê và yêu thích các sản phẩm công nghệ
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
– Kỹ năng giao tiếp tốt và nhanh nhẹn.
– Khả năng làm việc dưới áp lực cao và sẵn sàng tăng ca khi cần.
– Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
– Điểm cộng nếu có: Tiếng Anh đọc hiểu tốt, biết SEO.
Thông Tin Thêm:
– Lương: 6 -8 triệu/tháng (Tùy năng lực và kinh nghiệm)
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7:45 – 11:45 và 13:30 – 17:30)
– Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết …
– Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
– Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc.
– Được làm việc với đội ngủ MKT trẻ và nhiệt huyết (8-10 thành viên)
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
– Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
– Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
– Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.
3. NHÂN VIÊN SALE TẠI SHOWROOM
Số lượng: 04 (Đà nẵng 03 bạn; Hội An: 01 bạn)
Thu nhập: 6 – 15 triệu /tháng. (Lương cố định và thưởng hiệu quả/doanh thu bán hàng).
Mô tả công việc
– Tư vấn các sản phẩm đồ công nghệ: Máy ảnh, điện thoại, laptop, loa di động, âm thanh Audio pro….phù hợp cho khách hàng.
– Nắm vững kiến thức về tất cả các sản phẩm đang bán tại showroom.
– Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
– Hỗ trợ cài đặt phần mềm, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
– Chủ động sử dụng Facebook cá nhân để xây dụng mối quan hệ và đăng quảng cáo sản phẩm
– Quản lý, giữ vệ sinh khu vực trưng bày và sắp xếp sản phẩm
– Đảm bảo doanh số cá nhân và của showroom.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
– Đà Nẵng: Làm việc tại 34 Phan Châu Trinh/ 179 Nguyễn Văn Linh – Đà Nẵng
– Hội An: Làm việc tại 150 Nguyễn Trường Tộ – Hội An
Yêu cầu:
– Nam/Nữ: từ 20-27 tuổi.
– Ngoại hình dễ nhìn: Nữ trên 1m55 và Nam trên 1m65
– Tốt nghiệp: Cao đẳng / Trung cấp hoặc sắp ra trường.
– Ưu tiên ứng viên am hiểu về công nghệ
– Đam mê bán hàng và các công việc liên quan đến sale
– Tính cách năng động, nhiệt tình và hoạt bát.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe và nhanh nhẹn.
– Khả năng làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành công việc đúng thời gian quy định.
– Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
Thông Tin Thêm:
– Thời gian làm việc: Ca xoay ( Sáng 07:45 – 15:30; Chiều 15:00 – 21:15)
– Thu nhập: 6 – 15 triệu /tháng. (Lương cố định và thưởng hiệu quả/doanh thu bán hàng).
– Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết …
– Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
– Được sử dụng hệ thống quản lý ERP.
– Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
– Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
– Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
– Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.
4. NHÂN VIÊN SALE ONLINE
Thu nhập: 6 – 15 triệu /tháng. (Lương cố định và thưởng hiệu quả/doanh thu bán hàng).
Mô tả công việc:
– Trực tiếp tư vấn, bán hàng cho khách hàng mua hàng qua kênh kinh doanh trực tuyến: website, Facebook, Zalo, các sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada…).
– Chủ động tìm kiếm, tiếp cận khách hàng và bán hàng qua các group và chợ trên mạng xã hội (facebook, zalo,…)
– Nắm rõ những chương trình bán hàng hàng tháng của công ty.
– Chủ động đề xuất những ý tưởng bán hàng online hiệu quả.
– Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đến Khách hàng đúng quy định.
– Chăm sóc khách hàng đã mua hàng để trở thành khách hàng thân thiết.
– Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng.
– Đảm bảo doanh số cá nhân và của team.
– Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
– Nam/Nữ: từ 20-27 tuổi.
– Tốt nghiệp: Cao đẳng / Trung cấp hoặc sắp ra trường.
– Ưu tiên ứng viên am hiểu về công nghệ
– Đam mê bán hàng và các công việc liên quan đến sale
– Tính cách năng động, nhiệt tình và hoạt bát.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe và nhanh nhẹn.
– Khả năng làm việc dưới áp lực cao và sẵn sàng tăng ca khi cần.
– Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
Thông Tin Thêm:
– Thời gian làm việc: Ca xoay ( Sáng 07:45 – 15:30; Chiều 15:00 – 21:15)
– Thu nhập: 6 – 15 triệu /tháng. (Lương cố định và thưởng hiệu quả/doanh thu bán hàng).
– Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết …
– Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
– Được sử dụng hệ thống quản lý ERP.
– Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
– Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
– Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
– Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.
5. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Lương: 8 – 10 triệu
Mô tả công việc:
– Có khả năng điều phối, giám sát quá trình làm việc của các kế toán viên.
– Theo dõi và quản lý công nợ qua báo cáo của kế toán công nợ.
– Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho qua kế toán kho.
– Lập báo cáo phân bổ các chi phí. Hạch toán các khoản phân bổ đó.
– Hạch toán doanh thu, chi phí, công nợ, nghiệp vụ kinh tế khác .
– Tính và trích chi phí khấu hao TSCĐ. Hạch toán khoản trích khấu hao đó.
– Lập các Báo cáo Thuế theo chu kỳ (hàng quý, hàng năm)
– Theo dõi và lập báo cáo nội bộ.
– Lập Báo cáo tài chính, bảng cân đối số phát sinh tài khoản theo từng quý, 6 tháng, năm.
– Tham giá phối hợp kiểm tra và kiểm kê các đơn vị cơ sở
– Cải tiển phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng
Yêu cầu:
– Nam/nữ; Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế Toán – Tài Chính
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 02 năm
– Ưu tiên ứng viên đã từng làm cho các công ty thương mại
– Ưu tiên sử dụng thành thạo phần mềm Bravo
– Có kỹ năng phân tích – tổng hợp – giải quyết vấn đề – tư duy logic
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
– Có khả năng giao tiếp tốt.
– Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
– Chấp nhận được áp lực trong công việc
Thông Tin Thêm:
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( Sáng 07:45 – 11:45; Chiều 13:30 – 17:30)
– Lương: 8 -10 triệu /tháng.
– Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết …
– Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
– Được sử dụng hệ thống quản lý ERP.
– Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
– Hỗ trợ ăn trưa tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
– Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
– Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.
NỘP HỒ SƠ
- Đơn ứng tuyển + CV (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân) & 01 hình ảnh cá nhân
- Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có)
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoăc online:
+ Trực tiếp: tại trụ sở chính Anh Đức Digital – 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
+ Online: info@anhducdigital.vn – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”
- Liên hệ: 0768.444.447 (BP tuyển dụng)
- Lưu ý: chỉ phản hồi những hồ sơ đạt yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !