Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
08/11/2017 21:11 # 1
nerotran
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 5/10 (50%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 24/08/2017
Bài gởi: 5
Được cảm ơn: 0
Chỉ Sau 5 Bước Bạn Có Ngay Bài Viết Giới Thiệu Sản Phẩm Hay Nhất


Chỉ Sau 5 Bước Bạn Có Ngay Bài Viết Giới Thiệu Sản Phẩm Hay Nhất

 
Để có được bài viết giới sản phẩm hay nhất thì việc ý tưởng trong bài viết được truyền đạt tới khách hàng của bạn, đồng thời phải thu hút và đón nhận được sự quan tâm tới sản phẩm

Dưới đây là 5 bước đơn giản để bạn xây dựng được một bài viết giới thiệu sản phẩm hay nhất
 

1. Nắm rõ tất cả các thông tin sản phẩm


Bạn cần phải hiểu sâu sắc về những thông tin sản phẩm mà bạn muốn giới thiệu đến người đọc như: nguồn gốc của sản phẩm, những tính năng sản phẩm, các lợi ích của sản phẩm mang lợi cho khách hàng của bạn là gì? Khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp bạn là ai.
 
Nắm rõ thông tin sản phẩm
 


Đặc biệt bạn cần xác định đâu là những tính năng nổi bật nhất của sản phẩm bạn khác hơn, nổi trổi hơn với đối thủ cạnh tranh của bạn.

Bạn cần nghiên cứu thật kỹ lưỡng thông tin về sản phẩm, bạn có thể hỏi những khách hàng đã từng hoặc chưa từng dùng qua sản phẩm, để biết khách hàng thiết gì nhất từ sản phẩm của bạn, đâu là điểm khách hàng chọn lựa sản phẩm bạn.


 

2. Nắm bắt tấm lý khách hàng mục tiêu.


Sản phẩm tốt là sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tốt nhất, làm cho khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doạnh nghiệp.

Nhiều doanh nghiệp chưa biết cách viết bài giới thiệu sản phẩm hiệu quả là do chưa nắm được thông tin nhu cầu sản phẩm từ khách hàng mục tiêu.

Để có bài viết giới thiệu sản phẩm hay nhất bạn cần phải có các kỹ năng khai thác thu nhập nhu cầu khách hàng, vấn đề họ đang mặc phải, tâm lý, thói quen, sở thích của họ như thế nào? Họ thích đọc bài viết gì? Phong cách viết ra sao cho phù hợp?


 

Nắm bắt tâm lý khách hàng mục tiêu


Cách thu nhập thông tin thông dụng nhất là quan sát hành vi khách hàng, phỏng vấn tại điểm bán hoặc online và điền vào form mẫu tại nhà.

 

3. Cung cấp thông tin bổ ích, đừng tập trung cố gắng bán hàng


Mục đích bài viết giới thiệu sản phẩm là giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, giới thiệu những tính năng ưu việt của sản phẩm.

Nên nhớ rằng khách hàng hiện nay họ thích đọc thông tin, họ tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ giải quyết được những thắc mắc, vấn đề của họ. Đừng” dắt mũi’ khách hàng để họ mua hàng.

Một bài viết giới thiệu sản phẩm hay là một bài viết giới thiệu sản phẩm một cách khéo léo, cung cấp cho người đọc những thông tin hưu ích về vấn đề họ quan tâm, lồng ghép khéo léo lợi ích của sản phẩm/ dịch vụ có thể giải quyết vấn đề của họ như thế nào.

Cung cấp thông tin



Nếu bạn làm cho khách hàng thấy được sản phẩm/dịch vụ giải quyết vấn đề họ tốt thế nào, làm cho họ hài lòng thì tự nhiên họ sẽ tìm đến sản phẩm của bạn. Như vậy là bạn đã giới thiệu sản phẩm đến khách hàng thành công 

 

4. Sử dụng những hình ảnh thu hút


Sử dụng hình ảnh bắt mắt sẽ giúp bài viết của bạn trông chuyên nghiệp hơn, thu hút hơn làm người đọc hấp dẫn hơn so với đọc bài giới thiệu chỉ toàn là chữ với chữ

Sử dụng hình ảnh còn giúp giúp khách hàng thấy được và hiểu rõ hơn về sản phẩm/ dịch vụ bạn trông như thế nào


 

Sử dụng những hình ảnh thu hút



Hình ảnh còn mô tả được tổng quan bài viết bạn đang nói vấn đề gì, sẽ giúp khách hàng giải quyết những vấn đề gì của họ, từ đó họ có thiện cảm hơn với bài viết của bạn 

 

5. Hãy nên lý do khách hàng nên tin tưởng sản phẩm của bạn


Đây là một trong những yếu tố tạo nên bài viết giới thiệu sản phẩm hay nhất được sử dụng hầu hết.

 

 Lý do tin tưởng


Hãy đưa những lý do tin tưởng cụ thể như các chứng nhận, các giải thưởng uy tín của doanh nghiệp, lời phát biểu của các chuyên gia đề nghị sử dụng sản phẩm của bận, đặc biệt là những cảm nhận của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của bạn.

Bên cạnh đó hãy thêm thông tin về doanh nghiệp như địa chỉ, số điện thoại, website công ty… vào cuối bài viết để khách hàng có thể tìm hiểu thông tin, giải đáp thắc mắc, cũng như thông tin liên hệ khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm của bạn.

Tóm lại, với những bước đơn giản trên về bài viết giới thiệu sản phẩm hay nhất sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quát để đưa bài viết cho doanh nghiệp, và chúc các bạn thành công.


 

bài viết quảng cáo sản phẩm



Được chỉnh sửa bởi nguyenquynhtran vì:xóa link ẩn
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024