Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
22/11/2016 18:11 # 1
vanthanhdtu
Cấp độ: 22 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 121/220 (55%)
Kĩ năng: 67/110 (61%)
Ngày gia nhập: 11/12/2011
Bài gởi: 2431
Được cảm ơn: 617
Touché - ứng dụng cho phép thử nghiệm các chức năng Touch Bar trên MacBook thường.


[​IMG]

Một trong những đột phá trên các mẫu MacBook Pro mới của Apple không thể không nhắc tới là Touch Bar. Thành phần mới này có thiết kế ấn tượng và hứa hẹn mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới, giúp người dùng hoàn tất các công việc trên thiết bị nhanh hơn đồng thời lại rất dễ để làm quen và thao tác thành thục tuy nhiên trước khi quyết định chi một số tiền không hề nhỏ để nâng cấp, chắc chắn các bạn rất muốn đánh giá thử các tính năng của Touch Bar.

Nắm bắt được nhu cầu thử nghiệm Touch Bar của người dùng, hãng phần mềm Red Sweater Software đã phát hành ứng dụng Touché với mục đích duy nhất là mộ phỏng màn hình Touch Bar với các tính năng tương tự như Apple đã làm cho phần màn hình OLED mở rộng này trên MacBook Pro mới lên màn hình Mac bình thường của bạn. Touché sẽ hiển thị một dãy phím bấm tắt nhanh cho phép bạn có được hình dung rõ nét nhất về các chức năng mà thanh Touch Bar thực sự mang lại cho MacBook Pro mới mà không cần phải sử dụng công cụ mộ phỏng phức tạp và cồng kềnh do Apple cung cấp (vốn yêu cầu phải có Xcode).
 

[​IMG]


Để Touché hoạt động được, yêu cầu tối thiểu là bạn phải đang cài đặt bản build mới nhất của macOS 10.12.1 trên thiết bị. Các bạn có thể truy cập và download Touché miễn phí tại website của Red Sweater Software.

 

 

Theo: techrum.vn




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024