Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
08/11/2016 13:11 # 1
vanthanhdtu
Cấp độ: 22 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 121/220 (55%)
Kĩ năng: 67/110 (61%)
Ngày gia nhập: 11/12/2011
Bài gởi: 2431
Được cảm ơn: 617
TeamViewer nay đã hỗ trợ cả điện thoại và máy tính bảng điều khiển lẫn nhau, mời tải về!


[​IMG]


Các công cụ như TeamViewer đã giúp cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn. Bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu, chuyển đổi dữ liệu từ máy này qua máy khác mà không cần sử dụng thêm thiết bị ngoại vị, hay đơn giản là theo dõi hoạt động của con mình... Bây giờ bản cập nhật mới của ứng dụng này còn cho phép bạn kết nối tới các thiết bị di động, và thực hiện các thao tác tương tự như trên máy tinh.

Điều tuyệt vời nhất ở bản cập nhật lần này là khả năng hỗ trợ các thiết bị di động đa nền tảng, bất kể là iOS, Android, Windows Mobile hay BlackBerry. Ví dụ bạn có một chiếc iPad ở nhà, thông qua TeamViewer, bạn sẽ có thể xem và điều khiển chiếc iPad từ điện thoại Android hoặc Lumia Phone. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ màn hình trực tiếp, trao đổi thông tin giữa hai thiết bị một cách an toàn bằng cách sử dụng chức năng clipboard. Tât cả các dữ liệu đều được bảo đảm an toàn thông qua mã hóa AES 256-bit và 2048-bit RSA.

Bên cạnh đó, TeamViewer cũng là nền tảng đầu tiên cho phép truy cập từ xa tới thiết bị chạy Windows 10 Mobile. Với bản cập nhật này, bạn có thể truy cập vào iPhone, iPad hay điện thoại Android một cách dễ dàng.

Với bản cập nhật này, TeamViewer là ứng dụng hoàn hảo nhất, giúp bạn quản trị tốt hơn các thiết bị di động và máy tính, các thao tác hỗ trợ giải quyết hoặc xử lý sự cố cũng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Tất nhiên, dù là smartphone hay PC, bạn vẫn phải cài đặt phiên bản mới nhất trên các thiết bị này, và phải được sự cho phép từ người khác trước khi truy cập.

 

 

 

Theo: techrum.vn




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024