Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
10/12/2013 22:12 # 1
tranyen
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 2/10 (20%)
Kĩ năng: 1/10 (10%)
Ngày gia nhập: 19/07/2013
Bài gởi: 2
Được cảm ơn: 1
Tôi 20++


nhà sách Việt là một nhà sách lớn nhất trên mạng với rất nhiều ưu đãi khác nhau. Để chào mừng giáng sinh, nhà sách có rất nhiều khuyến mãi giảm giá đặc biệt. Xin giới thiệu tới các bạn cuốn tôi 20++

nhà sách Việt xin trân trọng giới thiệu

Cất nỗi buồn vào hôm qua

Tháng 12 gõ cửa, đông về trên từng con phố nhỏ, cúc họa mi trắng rung rinh theo từng vòng xe, sáng bừng phố xá. Tiết trời se lạnh của những ngày đầu đông làm bạn nhớ...Nhớ những bó hoa mình từng được nhận. Nhớ vốc hạt dẻ nóng hổi trong tay. Nhớ góc phố nhỏ những ngày trời trở lạnh... Hơn tất cả, bạn nhớ người đã làm tất cả những thứ đó cùng bạn. Người mà mùa Đông này có thể chẳng còn ở bên bạn nữa...

Rơi vào vùng ký ức ngày-hôm-qua,với những buồn thương, nhưng không thiếu ngọt ngào (nếu không thì bạn đã chẳng rơi vào!). Nhưng như thế, ai sẽ sống cho hôm nay? Thì hiện tại sẽ ra sao khi bạn vẫn vương vất những nỗi buồn ở thì quá khứ?

Thay vì nhớ những bó hoa kỷ niệm, sao không mua một bó hoa mùa mới tặng mình và những người mình thương yêu? Thay vì những "À, hồi đó mình từng ngồi đây", sao không đặt ngay cuộc hẹn với người bạn mới quen. Và thay vì những thói quen xưa cũ, sao không thử một trải nghiệm mới. Mùa đông này, hãy Cất nỗi buồn vào hôm qua để sống cho hôm nay.

Cất nỗi buồn vào hôm qua - Cuốn sách tháng mười hai của Hoa Học Trò, gồm tuyển tập những truyện ngắn tuyệt vời nhất sẽ là người đồng hành cùng bạn trong mùa đông này.

Hãy cùng chào đón tháng mười hai với Cất nỗi buồn vào hôm qua nào bạn yêu!

Mời bạn đón đọc tại  nha sach Việt.

 

Địa chỉ: số 3 Trần Quốc Hoàn - Hà Nội

SDT: 1900 55 8888

Website: nhasachviet.vn




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024