Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
03/04/2017 22:04 # 1
vnrleo28
Cấp độ: 29 - Kỹ năng: 8

Kinh nghiệm: 34/290 (12%)
Kĩ năng: 40/80 (50%)
Ngày gia nhập: 17/09/2014
Bài gởi: 4094
Được cảm ơn: 320
Ngoài 20, đôi khi cảm thấy chạnh lòng...


 

Ngoài 20, cuộc sống tình cảm phức tạp với bao mối quan hệ không tên. Ngoài 20, bạn nhận ra rằng ngày xưa mình đã sai lầm khi tự thu mình lại một góc, tạo ra bức tường gai quá lớn khiến cho bạn đến bây h cũng không thể tự phá vỡ nó dù đã cố gắng đến đâu. Ngoài 20, bạn đã cố gắng bù đắp lại những thứ mình đã coi nhẹ trong quá khứ nhưng nó vẫn không thật trọn vẹn.

Đôi khi có quá nhiều tâm s muốn giãi bày mà chẳng biết bắt đầu từ đâu. Ngoài 20, cái độ tuổi vẫn còn ham chơi, muốn thời gian trôi thật chậm để níu giữ tuổi thanh xuân. Cái độ tuổi chới với, nửa vẫn nằm trong vòng tay cha mẹ, nửa muốn vùng vẫy bốn phương. Ngoài 20, chưa quá muộn hay quá sớm để làm một điều gì đó. Ngoài 20, sự nghiệp học hành vẫn còn đang dang dở nhưng cũng chuẩn bị đến hồi kết thúc.

Ngoài 20, công việc mông lung, chẳng biết cuộc đời sẽ trôi về đâu. Đôi khi khiến con người ta hoang mang đến tột cùng. Ngoài 20, khi mà sức trẻ vẫn đang tràn đầy, ham muốn được sống, được yêu, được trải nghiệm. Ngoài 20, cuộc sống tình cảm phức tạp với bao mối quan hệ không tên.

Ngoài 20, đôi khi cảm thấy chạnh lòng...

 

 

Ngoài 20, bạn nhận ra rằng ngày xưa mình đã sai lầm khi tự thu mình lại một góc, tạo ra bức tường gai quá lớn khiến cho bạn đến bây h cũng không thể tự phá vỡ nó dù đã cố gắng đến đâu. Ngoài 20, bạn đã cố gắng bù đắp lại những thứ mình đã coi nhẹ trong quá khứ nhưng nó vẫn không thật trọn vẹn.

 

Ngoài 20, bạn cần lắm 1 người bên cạnh nhưng không thể mở lòng với bết kì ai. Ngoài 20, bạn chưa từng thật sự thích ai một cách cuồng nhiệt. Ngoài 20, đôi khi bạn cảm thấy chạnh lòng, tủi thân khi đã quá mệt mỏi mà không ai quan tâm, chăm sóc.

Ngoài 20, đôi khi cảm thấy chạnh lòng...

Một cô gái ngoài 20 luôn tự gồng mình chống chọi lại cuộc sống. Một bản nhạc vô nghĩa với các nốt thăng trầm liên tiếp đều nhau mà thi thoảng có vài nhịp lạc ra khỏi quỹ đạo. Một cô gái ngoài 20 luôn sống trong quá khứ, tự gặm nhấm nỗi đau một mình, tự buồn rồi lại tự vui, tự đứng phủi tay đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. Một cô gái ngoài 20 luôn tỏ ra mạnh mẽ, tư lập nhưng thật ra vô cùng yếu đuối. Một cô gái ngoài 20 chẳng bao h chia sẻ chuyện buồn của mình cho bất kì ai. Một cô gái ngoài 20 nhiều hoài bão, ước mơ, cần được yêu thương và muốn được yêu thương. Trải lòng để tiếp tục mạnh mẽ...

Theo: GUU.vn

 
 


Gmail: vnrleo28@gmail.com

Con người có thể mất đi nam tính, có thể mất đi nữ tính, nhưng đừng đánh mất nhân tính
Lớp : K20YDH1


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024