Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
10/03/2016 11:03 # 1
trangdadep
Cấp độ: 7 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 39/70 (56%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 29/01/2016
Bài gởi: 249
Được cảm ơn: 0
Thương hiệu mỹ phẩm xách tay Nhật phái đẹp mê mẩn


Thị trường mỹ phẩm xách tay Nhật rất đa dạng với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước và được phái đẹp rất ưa chuộng.

Dưới đây là một số thương hiệu mỹ phẩm Nhật xách tay mà được nhiều chị em Việt Nam yêu thích và đặt mua trong thời gian gần đây.



Mỹ phẩm xách tay Nhật Bản Kosé

Kosé là 1 trong 3 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản với số lượng sản phẩm tiêu thụ cực kỳ lớn, Kosé chinh phục mọi cô gái bởi sự an toàn và công dụng sản phẩm đem lại. Sản phẩm của Kosé rất đa dạng, bao gồm kem dưỡng ẩm da, kem nền, các set dưỡng trắng và nhiều loại mỹ phẩm chuyên make up khác nữa.

Ưu điểm nổi trội của Mỹ phẩm Kosé là phù hợp với hầu hết các loại da mặt nên rất an toàn và không gây kích ứng cho da. Ngoài ra, Kosé còn đi tiên phong trong ngành mỹ phẩm nói chung và mỹ phẩm Nhật Bản nói riêng trong việc sáng chế ra nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp da và đã trở thành xu hướng trong thời gian gần đây như serum (ra mắt thị trường năm 1975), phấn nền dạng nén (ra đời năm 1979).

Bên cạnh đó, Kosé có 2 thương hiệu con cũng rất phổ biến khác trong thị trường mỹ phẩm xách tay Nhật cũng như thị trường hàng nội địa Nhật Bản là thương hiệu Addiction thường được các chuyên gia trang điểm hàng đầu Nhật Bản tin dùng và thương hiệu mascara nổi tiếng rất được ưa chuộng Fasio không trôi phù hợp với nhiều loại lông mi khác nhau.

Mỹ phẩm xách tay Nhật Bản Shiseido

Shiseido không chỉ là niềm tự hào ngành mỹ phẩm Nhật Bản mà còn là niềm tự hào của châu Á khi nó được lọt vào top những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất trên Thế giới hiện nay. Từ thiết kế bên ngoài sản phẩm đến chất lượng bên trong của Shiseido đều chứa đựng một sự huyền bí đầy tinh tế và mê hoặc. Shiseido không chỉ cung cấp nhiều dòng sản phẩm dưỡng da, kem chống nắng, mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm chống lõa hóa da cho phái đẹp mà họ còn cung cấp những sản phẩm dành riêng cho cánh mày râu.

Không chỉ hoạt động mạnh mẽ với thương hiệu chính là Shiseido, hãng còn có nhiều thương hiệu con nổi trội khác và được rất nhiều người phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng như chìa khóa của làn da đẹp Cle de Peau Beauté, đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Shiseido trên toàn cầu. Ngoài ra, ta không thể không nhắc đến mascara Majolica Majorca là một trong những đặc sản của mỹ phẩm Nhật Bản. Phải khẳng định rằng, nếu bạn đã sử dụng mascara Majolica Majorca hay Fasio của Kosé thì bạn thật sự rất khó khăn để sử dụng bất kỳ loại mascara cao cấp nào khác của châu Âu hay Hàn Quốc bởi khả năng tuyệt vời mà 2 sản phẩm này mang lại cho làn mi cong vút, dày đẹp của bạn.

Mỹ phẩm xách tay Nhật Bản Kanebo

Kanebo hiện này đã có hơn 130 năm phát triển trên thị trường, với những dòng sản phẩm đa dạng dành cho tất cả mọi người ở mọi mức sống, mức thu nhập khác nhau. Dù bạn giàu hay nghèo, thu nhập cao hay thấp, Kanebo vẫn luôn có những dòng sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Điều này không có nghĩa là sản phẩm với mức giá bình dân sẽ có chất lượng kém hơn đâu nhé. Hơn thế, Kanebo còn có nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng trị mụn dành cho tuổi teen, dòng sản phẩm chăm sóc da cho các cô gái trẻ và cả những sản phẩm chống lão hóa dành cho phụ nữ trung niên.

Kanebo chia thương hiệu mình ra thành hai thương hiệu con là Lunasol và Lavshuca. Lunasol thuộc dòng cao cấp hơn, được bày bán tại các khu thương mại cao cấp, chuyên dành cho những chị em phụ nữ có khả năng chi trả tốt. Còn Lavshuca là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của bất cứ thương hiệu nào tại Nhật với chiếc bao bì đơn giản nhưng hết sức dễ thương và các sản phẩm của dòng này được đánh giá chất lượng rất cao. Điều thú vị là, nhằm giảm giá thành của sản phẩm, một số sản phẩm Kanebo không sản xuất và bán hộp đựng mà họ sẽ bán lõi sản phẩm. Như vậy, phái đẹp có thể sử dụng mỹ phẩm cao cấp của Kanebo với giá thấp hơn từ 1/3 đến một nửa giá thành so với khi đóng nguyên hộp.

Mỹ phẩm xách tay Nhật Bản Menard

Menard nổi tiếng không chỉ tại thị trường mỹ phẩm Nhật Bản hay hàng Nhật xách tay mà trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam, chúng có “tiếng nói” cực kỳ lớn. Menard sở hữu 1 hệ thống showroom, các spa chăm sóc da chuyên nghiệp đẳng cấp 5 sao với giá thành dịch vụ và giá thành các sản phẩm rất cao, và chắc chắn chất lượng thì khó có thương hiệu nào có thể sánh bằng.

Menard nổi tiếng với các sản phẩm chuyên dưỡng như kem dưỡng da, son dưỡng môi với công dụng cực tốt, cho đôi môi mềm mịn, dễ dàng phối hợp và giúp tôn lên màu son chủ đạo của bạn. Ngoài ra, nhiều dòng sản phẩm khác của Menard như Tsukika, Embellir Beauness, Authent, Fairlucent và đặc biệt là Embellir chứa tinh chất từ linh chi đỏ và linh chi đen có công dụng quý hiếm nhất và giá trị cũng đắt nhất trong tất cả các loài linh chi trên thế giới, giúp phục hồi và trẻ hóa làn da của bạn.

Mỹ phẩm xách tay Nhật Bản Naris

Naris cũng là thương hiệu phổ biến khắp các châu lục trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Xét về thương hiệu, Naris đứng ngang ngửa với mỹ phẩm Menard với hệ thống spa, showroom bán hàng riêng biệt. Từ logo, bao bì sản phẩm cho đến thành phần bên trong, Naris luôn lựa chọn những màu sắc tươi sáng, trẻ trung đại diện cho sự thuần khiết tự nhiên, dòng sản phẩm không màu không mùi và được chiết xuất từ tinh chất thảo mộc, an toàn và nhẹ dịu cho mọi làn da.

Về giá thành, mỹ phẩm Naris giống với Kanebo, họ chia những sản phẩm riêng biệt và có sự phân khúc các nhóm khách hàng khác nhau. Khách hàng có thể mua những set mỹ phẩm với giá thành lên tới hàng chục triệu đồng hay bạn có thể sở hữu những thỏi son, set trang điểm xinh xắn của Naris chỉ với số tiền vài trăm nghìn đồng.

Những thương hiệu trên không chỉ được ưa chuộng tại Nhật Bản, chúng còn những dòng mỹ phẩm xách tay Nhật được phái đẹp Việt Nam tin tưởng lựa chọn hiện nay.




Được chỉnh sửa bởi chit1306 vì:Bài viết chứa link ẩn
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024