Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
02/06/2015 07:06 # 1
niphip
Cấp độ: 26 - Kỹ năng: 14

Kinh nghiệm: 109/260 (42%)
Kĩ năng: 113/140 (81%)
Ngày gia nhập: 19/12/2012
Bài gởi: 3359
Được cảm ơn: 1023
[Fshare]CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA VINAMILK


XXin chào các ban sinh viên, dưới đây là tiểu luận CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA VINAMILK

Các bạn tham khảo trọn bộ trong link down dưới đây, chúc các bạn học tôt ^^

LINKDOWN: https://www.fshare.vn/file/6PQC8UAKPNTV

PAS: FDTU

_____________________________

I. LÝ LUẬN CHUNG

Chiến lược marketing về cơ bản thường được triển khai chung quanh 4 yếu tố, thường được gọi là 4P :

1. Sản phẩm (product),

2. Giá (price),

3. Kênh phân phối (place),

4. Xúc tiến thương mại hay Truyền thông (promotion)

Mô hình 4 P là mô hình cổ điển nhất trong marketing. Đây là nền tảng của hầu hết các chiến lược (strategy), giải pháp (solution) hoặc phân tích đánh giá (marketing audit) đối với một chiến lược tiếp thị hiện hữu.

Trong 4 chính sách, chính sách sản phẩm là quan trọng nhất của hoạt động marketing, cơ sở để thực hiện và triển khai các chiến lược khác. Sản phẩm là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất của hệ thống chiến lược Marketing hỗn hợp. DN phải quan tâm tới chu kỳ sống của sản phầm để đưa ra các chiến lược phù hợp với từng thời kỳ gian đoạn sống của một sản phẩm. Bên cạnh đó là quy trình nghiên cứu để đưa sản phẩm mới ra thị trường khi sản phẩm cũ đã dần bước vào giai đoạn suy thoái. Mục tiêu của chiến lược sản phẩm bao gồm:

-----------------------------



Facebook: Ngọc Yến Phan

Email: ngocyen.phan184@gmail.com

Lớp K17PSUQTH


 
08/06/2015 23:06 # 2
tuanks88
Cấp độ: 3 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 13/30 (43%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 26/05/2015
Bài gởi: 43
Được cảm ơn: 0
Phản hồi: [Fshare]CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA VINAMILK


thanks :D




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024