Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
21/05/2014 17:05 # 1
Kalimdor
Cấp độ: 21 - Kỹ năng: 15

Kinh nghiệm: 63/210 (30%)
Kĩ năng: 70/150 (47%)
Ngày gia nhập: 23/09/2010
Bài gởi: 2163
Được cảm ơn: 1120
Luận văn thạc sĩ kinh tế: Hoàn thiện phương pháp xếp hạng tín nhiệm khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam


Mục đích của Luận văn thạc sĩ kinh tế: Hoàn thiện phương pháp xếp hạng tín nhiệm khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam nhằm nghiên cứu những nguyên nhân dẫn đến rủi ro tín dụng.

Giới thiệu khái quát về XHTN,

nguyên tắc và các chỉ tiêu thường dùng để XHTN,

sự cần thiết và phải xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp vay vốn đối với ngân hàng thương mại,

sơ lược XHTN trên thế giới từ đó đưa ra bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam.

Giới thiệu thực trạng hệ thống xếp hạng tín nhiệm khách hàng doanh nghiệp của BIDV,

so sánh hệ thống xếp hạng của BIDV với một số tổ chức khác từ đó đưa ra những mặt còn hạn chế,

nguyên nhân những hạn chế của hệ thống xếp hạng.

File đính kèm Bạn phải đăng nhập mới thấy link download



Smod góc học tập
Face: www.facebook.com/Ka.return
 




 

 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024