Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
19/03/2014 20:03 # 1
mrtuan268
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 9/20 (45%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 17/12/2012
Bài gởi: 19
Được cảm ơn: 0
[Ebook]7 điều không nên để khách hàng nghe thấy


Bạn thử hình dung xem, khi bạn ghé qua một cửa hàng cơ khí ở địa phương để mua một cái then cửa mới cho cánh cửa nhà bạn, nhưng cái then cửa ở đây thì quá dài so với cái bạn cần, nhân viên bán hàng vui vẻ tình nguyện cắt bớt đi một đoạn cho phù hợp. Khi người đó mới cưa .chủ cửa hàng tiến lại phía sau và càu nhàu nói: "Lão ấy không có một chiếc cưa ở nhà sao?”. Cảm giác của bạn lúc này sẽ như thế nào? Chắc hẳn cảm giác sẽ chuyển từ vui vẻ thoải mái khi được nhân viên sẵn sàng giúp đỡ sang khó chịu, bực dọc khi nghe những lời nói đó từ chủ cửa hàng

File đính kèm Bạn phải đăng nhập mới thấy link download



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024