Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
19/03/2014 19:03 # 1
mrtuan268
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 9/20 (45%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 17/12/2012
Bài gởi: 19
Được cảm ơn: 0
[Ebook]Lấy lòng khách hàng từ câu nói


Đôi lúc bạn tự hỏi mình đâu là lý do khiến khách hàng rời bỏ công ty. Sẽ thật bất ngờ nếu bạn biết rằng một trong những nguyên nhân chính lại bắt nguồn từ các cuộc hội thoại đầy ý nghĩa với khách hàng, qua đó tạo động lực thúc đẩy quyết định mua sắm của họ. Là một nhân viên bán hàng nắm vững đầy đủ các phương thức bán hàng chiến lược nhất, đưa ra được các giải pháp thích hợp, song rất có thể bạn chưa tận dụng được cơ hội phục vụ khách hàng trên cương vị một nhà tư vấn đáng tin cậy. Hoặc bạn mang đầy đủ những tính cách của một nhân viên bán hàng tuyệt vời, nhưng thông điệp của bạn phần nào hơn cứng nhắc và chưa phản ảnh trọn vẹn viễn cảnh và chiến lược của công ty

File đính kèm Bạn phải đăng nhập mới thấy link download



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024