Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
14/03/2014 22:03 # 1
lopd18kdn6b
Cấp độ: 5 - Kỹ năng: 2

Kinh nghiệm: 0/50 (0%)
Kĩ năng: 14/20 (70%)
Ngày gia nhập: 21/12/2013
Bài gởi: 100
Được cảm ơn: 24
[Ebook] Lý luận chung về hệ thống marketing – mix trong doanh nghiệp


Khái niệm và những nguyên lý chung của Marketing

 

Khái niệm

 

Chúng ta biết rằng, con người vốn dĩ có nhu cầu và ước muốn cần được thoả mãn và sản phẩm chính là phương tiện để thoả mãn nhu cầu đó. Mặt khác, để có được sản phẩm thì con người phải bỏ ra chi phí và họ phải đứng trước sự lựa chọn để đạt hiệu quả cao nhất trên một đồng chi phí. Sự lựa chọn của họ dựa trên những đánh giá về giá trị, chi phí và sự thoả mãn. Sản phẩm đựoc lựa chọn là sản phẩm có giá trị đem lại sự thoả mãn cao nhất trên một đồng chi phí.

 

Thực chất của Marketing là làm việc với thị trường để biến các trao đổi tiềm tàng thành hiên thực nhằm mục đích thoả mãn nhu cầu tiêu dùng của con người. Người làm Marketing cần phải xác định những đối tượng khách hàng, định rõ nhu cầu của họ… thông qua các hoạt động chính như phát tiển sản phẩm, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, định giá, phân phối, phục vụ…

File đính kèm Bạn phải đăng nhập mới thấy link download



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024